Kinh nghiệm: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chữa Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Và Các Bệnh Phụ Khoa Khác

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi lemylinh97, 27/2/2021.

Tags:
  1. lemylinh97

    lemylinh97 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/2/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nói về việc chữa bệnh phụ khoa thì mình không dám nhận mình có nhiều kinh nghiệm hơn mọi người đâu. Nhưng hơn 1 năm trời bị viêm lộ tuyến cổ tử cung đeo bám, cũng dùng đủ phương pháp khác nhau, nào là viên đặt, mẹo dân gian cũng đủ cả rồi nhưng cũng may sau đó mình tìm được phương pháp giúp mình thoát khỏi căn bệnh này. Hôm nay, mình muốn chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh của mình tới các chị em, mong rằng không còn ai bị căn bệnh này đeo bám nữa.

    Cách đây một năm, mình thấy khí hư ra rất nhiều, vùng kín lúc nào cũng trong trạng thái ngập lụt. Có khi sáng vừa thay đồ xong đến trưa đã thấy ướt sũng. Mà cái khí hư này nó có mùi hôi khó chịu vô cùng khiến mình không dám lại gần người khác vì sợ họ phát hiện mình có mùi lạ. Những khi đi làm, mình thường phải đóng cả băng vệ sinh vì không thay được quần lót thường xuyên. Được vài hôm, vùng kín bắt đầu đỏ ửng, ngứa râm ran khiến mình mệt mỏi, bất tiện vô cùng.

    Khoảng 1 tháng sau, tình trạng của mình bị nặng hơn. Một hôm 2 vợ chồng quan hệ thì mình thấy đau rát, không thỏa mãn như mọi lần và thậm chí còn bị chảy máu nữa. Hoảng quá, ngay hôm sau mình quyết định nghỉ làm đi khám. Bác sĩ kết luận mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 3, đây là mức độ nghiêm trọng nhất của bệnh. Phần lộ tuyến viêm nhiễm đã phát triển ra ngoài cổ tử cung nên khi quan hệ vợ chồng làm trầy xước, gây chảy máu.

    Bác sĩ kê đơn cả thuốc uống, thuốc đặt lẫn thuốc bôi. Sau khi dùng hết chỗ đó, bệnh chỉ đỡ được một thời gian là lại bắt đầu tái phát trở lại.

    Lần đó, vì dùng nhiều thuốc kháng sinh, thuốc kháng viêm nên lúc nào mình cũng cảm thấy nóng trong người, khó chịu, hay cáu gắt vô cớ. Lo sợ dùng kháng sinh nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe nên mình bắt đầu lên mạng tìm đến các sản phẩm thiên về thiên nhiên và vô tình biết đến bộ sản phẩm Ovancy.

    Sau khi sử dụng được 5 ngày thì mình thấy tình trạng khí hư giảm hẳn và màu sắc cũng dần trong trở lại. Đến ngày thứ 10 thì gần như là không còn nữa. 1 tháng sau mình đi kiểm tra lại thì bác sĩ báo cho mình một tin cực kì vui, bệnh viêm lộ tuyến của mình đã khỏi, cổ tử cung của mình hoàn toàn bình thường rồi. Mình cực kỳ là ưng ý với em này luôn, mình có thể sử dụng hàng ngày cũng rất tốt, chị em nào đến tháng mà máu kinh vẫn còn đọng lại thì dùng cái này rửa cũng rất sạch sẽ.

    Đây là kinh nghiệm của mình mong muốn được chia sẻ với mọi người. Mình cũng rất mong các chị em đã từng gặp phải vấn đề này, đã điều trị chia sẻ thêm cho mình và mọi người những kiến thức để cùng nhau phòng tránh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lemylinh97
    Đang tải...


Chia sẻ trang này