Hà Nội: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đầu Tư Bđs Nghỉ Dưỡng Sinh Lời Vượt Trội

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi macthodiaoc6sao, 10/4/2018.

  1. macthodiaoc6sao

    macthodiaoc6sao Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/12/2017
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong khi thị trường bất động sản nói chung đang bão hòa, đầu tư chung cư, nhà phố tại những khu dân cư cao cấp dần lỗi thời, thì đầu tư BĐS nghỉ dưỡng vẫn mang tới niềm vui cho nhà đầu tư với lợi nhuận thu về là cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, cơ hội và thách thức là luôn luôn song hành, bởi vậy nhà đầu tư phải thông minh, biết nắm bắt thời cơ để đầu tư thực sự hiệu quả nhất.

    Bài viết dưới đây là tổng hợp lời khuyên thực tế từ những khách hàng đã đầu tư biệt thự biển Sun Group do Địa Ốc 6 Sao phân phối. Hy vọng sẽ giúp nhà đầu tư có những cái nhìn tổng quan, đánh giá chính xác khi lựa chọn kênh đầu tư này.

    [​IMG]

    Đầu tư BĐS nghỉ dưỡng - Tự do tài chính, sống thượng lưu
    Yếu tố then chốt để lựa chọn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng thông minh

    Có những tiêu chí là "bất di bất dịch" khi khách hàng lựa chọn dự án BĐS nghỉ dưỡng để đầu tư cần hiểu thấu, có cái nhìn nhiều khía cạnh, đánh giá thông minh.

    • Vị trí là giá trị trường tồn: Yếu tố đầu tiên có thể nhìn thấy là vị trí kiến tạo, dự án có tiềm năng là có vị trí đắc địa, tính kết nối cao: gần trung tâm, bến cảng, sân bay... giúp việc di chuyển dễ dàng nhất. Nơi có nét độc đáo về cảnh quan thiên nhiên, khác biệt và mới lạ luôn là điểm cộng thu hút du khách, hứa hẹn tiềm năng phát triển.
    • Chủ đầu tư uy tín: Lựa chọn chủ đầu tư có tiềm lực tài chính vững đảm bảo chất lượng công trình, bàn giao đúng tiến độ. Đơn vị vận hành và quản lý song hành cùng CĐT giúp cho dự án hoạt động hiệu quả, đảm bảo khách du lịch đều đặn, lợi nhuận thu về bền vững.
    • Pháp lý minh bạch, rõ ràng: Lựa chọn đầu tư BĐS nghỉ dưỡng là khách hàng phải nắm rõ tính pháp lý của dự án, sự minh bạch về pháp luật. Đất quy hoạch phải rõ ràng, tổng thể thiết kế nhận được sự nhất trí và cho phép của địa phương nơi xây dựng.
    Nhận hỗ trợ từ các chuyên gia

    Không thể chối bỏ vai trò quan trọng của các chuyên gia, họ là người cho bạn những lời khuyên tốt nhất về lựa chọn sản phẩm đầu tư, đánh giá tiềm năng và đánh đúng thời điểm để hiệu quả sinh lời vượt trội.

    • Khách hàng đã đầu tư trước đó: Có thể là bạn bè đã đầu tư cho lời khuyên hay các nhà đầu tư thông thường sẽ gặp nhau tại các buổi ra mắt dự án mà chủ đầu tư tổ chức. Tại đây các khách hàng tiếp cận sản phẩm cụ thể, tương tác qua lại cùng "mổ xẻ" và có những lời khuyên chân thực nhất về dự án này.
    • Chuyên viên BĐS: Người là cầu nối gắn kết khách hàng với sản phẩm đầu tư, am hiểu sâu sắc về dự án sẽ đưa tới một góc nhìn tổng quan nhất, cung cấp đầy đủ nhất các thông tin mà khách hàng cần. Tuy nhiên, không phải chuyên viên nào cũng có tâm, chính vì vậy, khách hàng phải luôn tỉnh táo hơn cả để liên kết cùng những chuyên viên đáng tin cậy, tránh bị những "bánh vẽ" lợi nhuận trước mắt mà hiệu quả đầu tư lại không thực tế.
    • Tư vấn pháp lý từ các luật sư: Nhiều nhà đầu tư có nhiều vấn đề cần lo lắng và thực sự không thạo về thủ tục. Bởi vậy, vai trò của các luật sư hoặc chuyên viên tư vấn pháp lý được phát huy tại đây, họ sẽ giúp bạn theo dõi hợp đồng, các điều khoản và tính pháp lý của những giấy tờ mua bán.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm đầu tư BĐS sinh lời bền vững, hiệu quả
    Hiểu được khả năng tài chính của mình

    Là một kênh đầu tư đòi hỏi vốn ban đầu khá lớn, do vậy, bạn phải cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định xuống tiền.

    Nếu bạn chọn chính sách hỗ trợ vay của ngân hàng thì yếu tố cần chú ý đó là khoản lãi vay, thời hạn cho vay cũng như khả năng chi trả. Con số chỉ chênh lệch một chút là khoản lãi phải trả lớn dần theo thời gian sẽ khiến bạn phải giật mình.
    • Đầu tư chung: Bạn có thể rủ bạn bè hay người thân trong gia đình góp vốn đầu tư bằng khoản tiền nhàn rỗi có sẵn. Điều này giúp giảm thiểu rủi ro khi đầu tư BĐS nghỉ dưỡng có giá trị lớn như biệt thự biển, nhà phố thương mại. Nhưng đồng nghĩa với đó là khách hàng sẽ được nhận mức lợi nhuận ít hơn.
    • Yếu tố then chốt của đầu tư là dự đoán và ước tính chính xác độ rủi ro, lợi nhuận tiềm năng có thể đạt được. Nếu hiểu rõ dự án và nắm bắt được thời điểm, khách hàng có thể quyết định mua - bán đúng điểm, cơ hội sinh lời sẽ là không kiểm soát trong tương lai.

    Hãy trở thành những nhà đầu tư thông minh, giúp khoản tiền nhàn rỗi tăng trưởng vượt trội ngay cả khi bạn ngủ cùng tuyệt chiêu đầu tư sinh lời hiệu quả trên nhé.

    Nguồn: http://bietthubiensungroup.com.vn/chia-se-kinh-nghiem-dau-tu-bds-nghi-duong-sinh-loi-vuot-troi.html

    Công ty Cổ phần Địa Ốc 6 Sao
    Email: contact.diaoc6sao@gmail.com
    Điện thoại: 0986.498.786
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi macthodiaoc6sao
    Đang tải...


Chia sẻ trang này