Kinh nghiệm: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Sri Lanka Với Những Điểm Đến Hấp Dẫn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 31/1/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    nội dung bài viết tiếp sau đây sẽ dưới thiệu cho khách du lich về những những điểm đến cuốn hút nhiều khách du lịch tại Sri Lanka. Cùng khám phá ngay xem chính là những điểm đến nào nhé.



    1. Đá Sư Tử Sigiriya – Di sản Văn hoá thế giới
    Đá sư tử được gây dựng từ thế kỷ thứ 3 TCN. Đây là tàn dư của 1 thành tháp với hệ thống vườn cây, lối vui chơi, ao hồ và thung lũng… xung quanh với tạo hình là một con sư tử khổng lồ. Theo thời gian thì hiện đá sư tử chỉ còn phần chân.

    Giá vé vào cổng là 5460 LKR. Để cho đến được đây khách du lich sẽ phải men theo lối đi khá là xa. Một đưa ra cảnh báo là mọi người nên mua sẵn nước uống phía bên dưới vì đi khá là mệt & ở trên thì không có bán đồ ăn thức uống gì. Đừng quên che chắn cho thật kỹ lưỡng vì sẽ cực kỳ nắng đó.

    [​IMG]

    Đoạn lên không thực sự cao khoản chừng 200 m đối với phía dưới nhưng nó cũng đủ kiến cho bạn thai airways phải căng thẳng nếu chưa quen đi. Càng lên rất cao thì các bạn sẽ càng thấy được vẻ đpẹ của cánh rừng và quy trình ở bên dưới.

    2. Dambulla
    Dambulla có niên đại từ thế kỷ thứ 2-3 TCN và là tu viện đạo phật lớn nhất trái đất thời điểm đó. Ngôi chùa đó được gây dựng trong 1 hang động đá vôi lớn với 5 hang động lớn nhỏ dại và mỗi hang động được tọa lạc, bày diễn trang trí không giống nhau.

    Giá vé vào là 1500 LKR/người & mua hoa dân hương khoảng 100 LKR. Du khách cần phải đi bộ khoảng tầm 160m để cho đến được Dumbulla Cave Temple. Vì ở đây phải đi chân đất, gửi dép mất 25 LKR và nếu như muốn book chỉ dẫn viên riêng bạn phải chi trả thêm 750 LKR.

    [​IMG]

    Đường hơi mấp mô và ẩm ướp, lượt khách tham quan khá là đông chính vì vậy mà bạn sẽ phải chờ lượt khách trước thoát ra khỏi từng hang thế hệ có đủ chỗ để có thể vào.

    Nơi đây có tổng số là 153 bức tượng phật và được đặt trong hang với những bức vẽ trên trần hang bộc lộ cuộc đời của Đức Phật.Thời điểm đẹp tuyệt vời nhất để bạn có thể dạo chơi đó là sáng sủa sớm hoặc là khi xế chiều. Vì sáng sớm nắng nhạt & ít đông còn chiều thì tuyệt hảo hơn khi hướng nắng rọi dọc các hàng lang.

    3. Polonnaruwa
    Polonnaruwa là vương quốc cổ truyền thứ hai của Sri Lanka, lần thứ nhất được triều đại Chola thành lập và đi vào hoạt động như TP Hà Nội của họ vào thế kỷ thứ 10. Polonnaruwa là một địa điểm quan trọng của đạo phật Sri Lanka.

    Điểm thứ nhất trong chuỗi tham quan Polonnaruwa chính là bảo tàng. Đây là điểm đến du khách vietjet air chưa được chụp hình hay quay phim & vé dạo chơi là 4500 LKR/người với khoảng 27 điểm dạo chơi lớn nhỏ dại. Để có thể di chuyển sang các địa đặc điểm đó cần đi xe, bình quân mất khoảng tầm 5 - 7 tiếng để cho tham qua hết nơi này. Đặt ve may bay gia re khám phá những điều thú vị ở đây.

    [​IMG]

    điển hình trong những các điểm dạo chơi có: Cung điện hoàng gia Vejayanta Pasada, Nhà tròn The Vatadage, Đá mặt trăng Moonstones, Gal Vihara, Gal Viharaya,…

    Nhà tròn The Vatadage đó chính là nơi lừng danh nhất. Nhưng đây cũng là nơi có không ít pháp luật mà chưa hẳn ai cũng biết. Không được đeo giày/mũ/kính khi dạo chơi tượng. Đặc biệt chưa được pose dáng cùng tượng chỉ được tự sướng thôi.

    4. Colombo
    [​IMG]

    Đến với thành phố Colombo thị trấn phát triển hàng đầu tại Sri Lanka, khách du lich sẽ tiện lợi tìm thấy những phong cách xây dựng độc đáo, những khách sạn xịn sò hay là những giữa trung tâm mua sắm lớn hơn nhiều những chỗ khác. Trong hành trình tìm hiểu và khám phá thành phố này chúng ta có thể ghé đến ngôi đền Jami Ul-Alfar Mosque, nơi đây chính là ngôi đền của người Hồi Giáo vô cùng khét tiếng. Khi đến đây hành khách chỉ được phép chụp phong cách thiết kế ở bên ngoài mà thôi. Còn khi vào bên trong trong thì không được tự sướng. Không dừng lại ở đó ban mua ve cebu pacific rất có khả năng ghé đến đền Sri Kailawasanathan Swami Devasthanam Kovil,…hoặc dạo chơi quanh đường phố, dọc đường bờ biển & thử một lần Cargills Department Store cạnh bên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này