Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Nha Trang Vào Mùa Thu Chi Tiết Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thay vì du lịch biển mùa hè đã bao giờ bạn nghĩ đến một chuyến du lịch mùa thu Nha Trang chưa? Mùa thu Nha Trang vẫn giữ nguyên cho mình vẻ đẹp quyến rũ và nhiều những điều thú vị khác. Du Lịch Việt sẽ chia sẻ cho bạn một vài những kinh nghiệm du lịch mùa thu Nha Trang mà bạn cần biết.

    Những lí do bạn nên du lịch Nha Trang mùa thu


    Mùa hè là khoảng thời gian du lịch cao điểm của Nha Trang. Lúc này lượng du khách đổ về thành phố biển khá đông. Chính vì vậy du khách thường phải gặp tình trạng chen lấn khó chịu. Tại những điểm đến nổi tiếng như chùa Long Sơn, Tháp Bà, bãi Dài… rất đông đúc. Ngược lại tour du lịch Nha Trang mùa thu bạn sẽ có một trải nghiệm dễ dàng hơn khi đây là mùa thấp điểm. Du khách thưa thớt và những điểm đến cũng trở nên yên bình.



    [​IMG]

    Cảnh đẹp Nha Trang vào mùa thu

    Du lịch mùa thu Nha Trang còn hấp dẫn du khách bởi điều kiện thời tiết. Lúc này Nha Trang nói riêng và các thành phố biển khác khá mát mẻ. Biển cũng khá êm, ít bão nên thuận tiện cho du lịch. Ngoài ra, người ta còn đi du lịch Nha Trang mùa thu vì lúc này dịch vụ khác rẻ. Các chi phí như vé máy bay, vé tàu, khách sạn… cũng rẻ hơn so với mùa hè và các dịp lễ.



    Khách sạn


    Bạn không phải lo lắng về việc cháy phòng vì mùa thu Nha Trang đây là mùa thấp điểm. Tuy nhiên để thuận tiện bạn vẫn nên đặt phòng trước. Du khách thường chọn khách sạn ở khu vực đường Trần Phú. Tại đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bãi biển cũng như khu chợ đêm Nha Trang.



    Du lịch Nha Trang mùa thu tham quan những đâu?


    Bãi Dài


    [​IMG]

    Bãi Dài nổi tiếng ở Nha Trang

    Không thể bỏ qua trong tour du lịch mùa thu Nha Trang đó chính là Bãi Dài. Bãi biển này được đánh giá là đẹp nhất ở Nha Trang. Bãi Dài có bờ biển kéo dài với màu cát trắng mịn tinh khôi. Cùng với đó nước biển ở đây cực kỳ xanh và trong. Nhìn làn nước mát lạnh khó du khách nào có thể kìm lòng được. Ở Bãi Dài cũng có nhiều hoạt động thú vị như thể thao bãi biển, đi cano, phao chuối, team building…



    Chùa Long Sơn


    Mua thu Nha Trang chùa Long Sơn rất thường xuất hiện trong lịch trình. Ngôi chùa mùa này cổ kính và yên bình hơn rất nhiều so với những thời điểm khác trong năm. Chùa khá mát mẻ với nhiều cây xanh bao quanh tạo cảm giác thoải mái. Nổi bật nhất ở đây đó là tượng Phật Thích Ca sừng sững và uy nghiêm. Từ nhiều góc ở Nha Trang bạn có thể nhìn thấy tượng phật này.



    Vinpearl Land Nha Trang


    Đến Vinpearl Land Nha Trang mùa thu điều hấp dẫn trước tiên đó là việc du khách sẽ được trải nghiệm đi cáp treo. Mặc dù du khách vẫn có thể đi tàu nhưng đa phần du khách vẫn chọn đi cáp treo. Từ trên cáp treo du khách có thể nhìn ngắm toàn bộ cảnh vật bên dưới.



    [​IMG]

    Vui chơi thả ga ở Vinpearl Land

    Bạn sẽ dành ít nhất ở nửa ngày để khám phá những điều thú vị ở Vinpearl Land Nha Trang. Nơi đây có vô số trò chơi. Du khách sẽ được tắm mát ở khu công viên nước, thử thách ở khu trò chơi mạo hiểm, thư giãn với nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố…



    Tháp bà Ponagar


    Bạn có cái tên Tháp Bà Ponagar trong lịch trình du lich Nha Trang mua thu của mình. Tham quan Tháp Bà mùa này du khách có thể thỏa thích trải nghiệm vì không phải chen chúc như mùa hè. Tháp Bà tồn tại đã từ rất lâu và trở thành một trong những biểu tượng của Nha Trang xinh đẹp. Bên cạnh kiến trúc cổ kính thì đây còn là điểm chụp ảnh sống ảo rất lý tưởng.



    Bình Ba


    Trong những năm gần đây Bình Ba rất hay xuất hiện trong lịch trình tham quan du lịch Nha Trang. Hòn đảo xinh đẹp hay còn được gọi là đảo tôm hùm từ khi được khai thác du lịch đã thu hút rất đông du khách. Bình Ba vô cùng hoang sơ và thơ mộng. Không khí cực kỳ trong lành khi không hề có khói bụi hay ồn ào của thành phố. Du khách đến đây có thể tha hồ vui chơi cùng làn nước mát lạnh và thưởng thức món tôm hùm tươi ngon nổi tiếng của đảo.



    Nhà thờ Đá


    [​IMG]

    Nhà thờ Đá Nha Trang là một trong những công trình kiến trúc độc đáo

    Nhà thờ Đá hay nhà thờ Chính Toà Nha Trang cũng rất nổi tiếng. Nhà thờ này được xây dựng theo kiến trúc gothic nên mang một vẻ đẹp chuẩn châu Âu. Với lịch sử tồn tại lâu đời, Nhà thờ Đá là một trong những địa điểm du lịch mùa thu Nha Trang có một không gian vô cùng cổ kính. Đây là điểm check-in và điểm chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều du khách.



    Ăn gì khi đến Nha Trang


    Du lịch mùa thu Nha Trang giống như nhiều những mùa khác trong năm, du khách vẫn có thể thưởng thức vô vàn món ngon đặc trưng. Không thể không nhắc đến đó là các món ngon hải sản. Với lợi thế giáp biển, các nhà hàng ở đây bán hầu như mọi loại hải sản từ tôm, cua, ghẹ đến mực, ốc… Hải sản được chế biến theo nhiều công thức khác nhau thơm ngon hấp dẫn.

    Ngoài hải sản, du lịch Nha Trang mùa thu bạn còn rất nhiều món ngon khác mà bạn nên thưởng thức như bánh canh, nem nướng, bánh ướt… Nếu đang có ý định đi du lịch mùa thu Nha Trang thì bạn hãy lưu lại những thông tin trên phòng khi cần dùng đến nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này