Kinh nghiệm: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Nhật Bản Bằng Jr Pass

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 12/11/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du ngoạn du lịch Nhật Bản thì bắt buộc phải tìm hiểu ngay JR Pass là gì & cách dùng JR Pass như vậy nào? Bởi JR Pass là dòng vé tàu điện được dùng rất phổ biến tại Nhật Bản dành cho quý khách thế giới nhằm mục tiêu tiết kiệm đi lại.

    Xem thêm: Các cách mua vé máy bay tết vietnam airlines, vietjet, bambooo, Pacific

    JR Pass là tên viết tắt của cụm từ Japan Rail Pass. Ở Nhật Bản phương tiện được sử dụng thông thường chủ chốt là tàu điện. Thế nên du khách quốc tế đến dây du lịch sẽ sử dụng tàu Nhật Bản Rail Pass do tập đoàn lớn JR phân phối để có thể thuận lợi cho việc di chuyển và đi lại.

    [​IMG]

    Khi có vé tàu nước Nhật Rail Pass ở trong tay, du khách cũng sẽ đi được nhiều nơi hơn với tương đối nhiều chuyến tàu khác nhau. Thời gian dùng sẽ có mức giới thạn trong 1-2 tuần hoặc là 3 tuần tùy theo ý thích của các bạn. Mức giá thành ra khi mua vé JR Pass cũng rất khuyến mãi. Cho nên vì thế quý khách muốn tiết kiệm ngân sách di chuyển và đi lại thì nên mua vé tau JR Pass để có thể sử dụng. Cách dùng đơn giản hơn nhiều, ngay cả người lần đầu tin dùng cũng không gặp gỡ nhiều gian khổ.

    Tùy theo ý thích & tình hình tài chính mà chúng ta cũng có thể chọn vé loại kém hay cao cấp. Nếu sử dụng vé tàu JR Pass tôt thì quý khách đặt vé máy bay đi Osaka vietjet sẽ được hưởng nhiều dịch vụ hấp dẫn, như là chỗ ngồi mênh mông, mát mẻ chúng ta cũng có thể nghỉ dưỡng sẵn sàng chuẩn bị cho chuyến du ngoạn tiếp của mình. Mặc dù vậy thì vé cao ấp sẽ tốn phí nhiều hơn cho với vé kém cỏi.

    Hướng dẫn cách sử dụng JR Pass
    + khi sử dụng thẻ JR Pass, khách du lich chỉ việc chú ý 1 số luận điểm dưới. Đó chính là thẻ JR Pass phải được sử dụng ở cổng có nhân viên & lúc ấy mọi người cần phải xuất trình thẻ tàu làm cho họ kiểm tra. Thẻ này giành cho các quý khách nước ngoài sử dụng tại nước Nhật nên không check vé tại cổng bán vé tự động.

    [​IMG]

    + Cách mua vé tàu JR Pass không cầu kỳ. Mọi người chỉ cần ghé qua các trạm tàu điện JR địa điểm Reservation Office hoặc Travel Service Center để mua. Không những thế, hành khách có khả năng mua vé tàu ngay tại sân bay. Tuy nhiên cách đặt vé tàu này chỉ áp dụng cho loại vé xoàng xĩnh và khách hàng sẽ chưa hẳn mất thêm bất kì khoản chi phí nào khác chỉ việc xuất trình thẻ JR Pass là được.

    + Riêng vé tàu JR Pass chất lượng nếu bạn có nhu cầu muốn đi thì trước lúc lên tàu phải đặt chỗ trước. Loại vé này chỉ rất có thể đặt được khi chúng ta đã tới Japan du lịch và công tác làm việc.

    Có vé tàu JR Pass các bạn sẽ phải không hẳn đăng ký đặt chỗ trước cho chuyến tàu đường dài. Mặc dù vậy ở Nhật Bản vẫn có 1 số ít chuyến du khách phải để chỗ trước như là lúc đi tàu Kagayaki, tàu đêm đi Sunrise Seto/Izumo & Narita Express, Komachi…Đây là các chuyến tàu cần phải đặt chỗ trước nếu bạn thích dùng vé JR Pass để có thể chuyển dời.

    [​IMG]

    nếu khách hàng đi du lịch nước Nhật theo nhóm thì nên đăng ký nhận chỗ trước để có thể các bạn ngôi cùng nhau & thoải mái chuyện trò, đàm đạo. Khi đặt chỗ trước các bạn sẽ không phải mất thêm bất kỳ một khoảng chi phí nào khác. Cho nên, nếu nếu thấy quan trọng du khách nên được sắp xếp chỗ trước cho chuyến hành trình khai phá Japan của mình

    Trong trường hợp rủi ro bị lỡ mất chuyến tàu, bạn đặt vé máy bay đi Okinawa giá rẻ hãy nỗ lực cố gắng hủy chuyến càng sớm càng tốt. Mặc dù vậy tình huống này nên hạn chế tối đa. Bởi việc lỡ chuyến tàu có khả năng sẽ bị đến các đơn vị đường sát & các du khách khác. Cách dùng JR Pass trong tình huống lỡ tàu đó là cần phải hủy đặt chỗ và tiếp tục chúng ta cũng có thể thực thi đặt chỗ thế hệ cho chuyến hành trình tiếp theo của chính bản thân mình.

    Những ai nên sử dụng JR Pass khi đi du lịch tại Nhật Bản?
    dùng vé tàu JR Pass rất thuận tiện cho các ai muốn đi tìm hiểu xứ sở mặt trời mọc mà chưa phải tốn kém quá nhiều tiền di chuyển và đi lại. Cho nên vì vậy, vé tàu JR Pass thực sự phù hợp cho những trường hợp dưới đây sử dụng:

    [​IMG]

    + nếu như khách hàng dự định khi đến Nhật Bản sẽ đi thăm thú nhiều nơi như đi du lịch Tokyo, Nara, Nikko hay là thành phố Osaka thì hãy tin dùng vé tàu JR Pass là biện pháp để dành nhất cho chuyến đi tham quan của bạn.

    + Những quý khách thích di chuyển bằng tàu điện thay vì các phương tiện khác cũng nên mua vé JR Pass để cho thuận tiện cho việc chuyển dời lúc đến Japan tham quan, vãn cảnh

    Điều kiện để sử dụng thẻ JR Pass
    [​IMG]

    trước khi đào bới về phong thái tin dùng JR Pass, khách du lich bắt buộc phải hiểu những tình huống nào là được phép sử dụng tấm vé này để có thể chuyển dời tại Nhật Bản? Các tình huống sau sẽ được phép tin dùng tấm vé tàu điện này:

    + Khách du lịch tới Japan để dạo chơi, du lịch và đã được nhập cư với hình thức lưu trú thời gian ngắn

    + những người dân sinh sống trong thế giới có quốc tịch Nhật Bản

    Những điều cần lưu ý khi sử dụng JR Pass
    Cách sủ dụng vé tàu JR Pass để dành và hiệu quả cao nhất chính là các bạn bắt buộc phải tính đúng chuẩn thời gian mà mình ý định xuất phát để có thể đổi vé JR Pass tương xứng. Nếu thời khắc đi du lịch Japan của khách du lich là 16 ngày nhưng vé JR Pass lại có thời hạn là 14 ngày thì đừng vội đổi vé ngay. Chỉ khi có nhu yếu dùng hãy đổi để có thể đảm bảo an toàn thời gian dùng thẻ JR Pass được kéo dài ở mức tối đa.

    >>>>Hướng dẫn săn vé 0 đồng vietjet



    [​IMG]

    + chúng ta có thể mua JR Pass tại các văn phòng do doanh nghiệp JR chuyển nhượng tại Việt Nam. Sau khoản thời gian đăng ký thành quả, các bạn sẽ nhận được Exchange Order là giấy xác nhận và chỉ việc xuất trình passport cùng theo với tờ giấy xác nhận này là có thể đổi được vé JR Pass lúc đến Nhật Bản.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này