Kinh nghiệm: Chia sẻ kinh nghiệm làm sales & marketing

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi sumychamvn, 5/10/2015.

  1. Trương Minh Nghĩa

    Trương Minh Nghĩa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/10/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nói nôm na là chúng ta phải hiểu đúng "chỗ ngứa" của khách hàng, "gãi" một phát là đã ngay. Việc phát hiện chỗ ngứa hay thuật ngữ chuyên ngành là "insight" ấy, cái này nếu bạn nào lanh lẹ thì sẽ phát hiện ra khách hàng cần gì và gắn cái điều ấy vào sản phẩm mình đang có.
    Ví dụ bạn bán dây nịt thương hiệu abc cho khách hàng trẻ, bạn có thể đánh vào các "chỗ ngứa" như:
    - Nam cần được các bạn nữ để ý => "Dùng dây nịt abc, lịch lãm ngời ngời, gái theo quá trời!!"
    - Nam cần thời trang => "Tin tôi đi, bạn sẽ nổi bất nhất trong hội bạn khi dùng dây nịt abc"
    Nếu bạn bán cho người trung niên:
    - Cần sự bền chắt => "Dây nịt abc, dùng 3 đời không đứt"
    - Tiết kiệm => "Mua sợi nịt da bò, giá bằng 1 tô phở bò"
    Đơn giản không
     
    Đang tải...


  2. thuy_tien_318

    thuy_tien_318 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2017
    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    nghề này giờ cạnh tranh kinh hoàng lắm
     

Chia sẻ trang này