Chia Sẻ Kinh Nghiệm Mua Sắm Khi Đi Du Lịch Đài Loan 30/4

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi sevenup024, 3/4/2017.

  1. sevenup024

    sevenup024 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/6/2015
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Du lịch Đài Loan để mua sắm là trào lưu đang nổi hiện nay của giới trẻ. Bên cạnh đó, Đài Loan đang có chính sách nới lỏng visa giúp mọi du khách có thêm nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị tại mảnh đất sở hữu nhiều mặt hàng phong phú này. Với những hàng hóa như đồ công nghệ, mỹ phẩm hay món quà lưu niệm luôn hấp dẫn khách du lịch khi đến với nơi đây.

    Dưới đây là những điểm mua sắm mà bạn không nên bỏ qua khi ghé Đài Loan.

    Guanghua Digital Plaza

    Nổi tiếng là thiên đường công nghệ, Guanghua Digital Plaza là một trong những trung tâm thiết bị điện tử lớn và chấ lượng nhất tại Đài Loan. Du lịch Đài Loan đến khu mua sắm Guanghua Digital Plaza bạn có thể dễ dàng những chiếc điện thoại di động, máy ảnh, máy tính bảng, phụ kiện điện tử… với giá hời.
    [​IMG]
    Ghé thăm Guanghua khách du lịch Đài Loan có thể mua cho mình thêm những linh kiện điện tử độc đáo và những sản phẩm công nghệ phiên bản giới hạn (limited edition). Tuy nhiên, theo chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đài Loan của một số người thì bạn nên nắm vững giá thị trường và tâm lý tốt để có thể mua được những vật phẩm tốt mà không sợ nhầm.

    Bellavita

    Với các tín đồ nữ muốn làm đẹp, những khu mua sắm uy tín hàng đầu Đài Bắc không thể bỏ qua là Bellavita, 101 Taipei, Breeze Center. Nguyên liệu chiết xuất cho những mặt hàng làm đẹp đều từ thiên nhiên giúp làm chậm lão hóa, thảo dược chăm sóc tóc, bột ngọc trai dưỡng da, mặt nạ lụa… khá phong phú với giá cả hợp với túi tiền của mọi người.
    [​IMG]
    Mua sắm mỹ phẩm hàng hiệu uy tín tại các trung tâm Đài Bắc được hầu hết khách du lịch Đài Loan đánh giá có độ tin tưởng cao, giá cả được niêm yết và đa dạng về mẫu mã. Nếu đi chuyến du lịch Đài Loan vào dịp cuối năm, du khách sẽ được hưởng nhiều khuyến mãi và ưu đãi đến từ các nhãn hàng.

    Handicraft Promotion Center
    [​IMG]
    Khi đi du lịch Đài Loan, những món quà lưu niệm độc đáo mang tính chất bản địa được rất nhiều người tìm kiếm tại Handicraft Promotion Center. Là trung tâm chuyên về đồ thủ công mỹ nghệ của chính phủ, nơi đây dành ra 4 tầng để bày bán các mặt hàng thủ công chất lượng cao.
    [​IMG]
    Những món hàng đơn giản như bưu thiếp, kệ sứ, bình hoa, tranh thư pháp hay đồ trang sức,… tất cả đều mang đậm đà bản sắc của các dân tộc thiểu số và nghệ thuật bản địa. Không những được chạm khắc công phu và lựa chọn cẩn thận, những mặt hàng đều đẹp mắt và mang một ý nghĩa đặc biệt.

    Ngoài ra, khách du lịch Đài Loan có thể tham quan để tìm hiểu về những nét văn hóa phong phú của mảnh đất xinh đẹp này. Ưu điểm của Handicraft Promotion Center là giá cả hợp lý, nhân viên nhiệt tình và sử dụng tiếng Anh thành thạo.

    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    Tel: +84 (08) 38 22 9999

    Website: intertour.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sevenup024

Chia sẻ trang này