Chia Sẻ Kinh Nghiệm Sinh Năm 1993 Hợp Số Điện Thoại Nào?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi dangthicamtu, 20/3/2020.

  1. dangthicamtu

    dangthicamtu Thành viên mới

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tôi sinh năm 1993. Từ nhỏ, tôi đã không được đi học đến nơi đến chốn như con nhà người ta. Do đó, tôi chỉ xin được việc ở một xí nghiệp gần nhà để kiếm sống. Năm 20 tuổi, tôi lên xe hoa về nhà chồng và sanh hai đứa con trong bốn năm sau đó. Cuộc sống của tôi bắt đầu những chuỗi ngày đen tối từ đó.

    Tôi phải ở nhà trông hai con nhỏ và chăm sóc cho mẹ chồng nên không thể đi làm xí nghiệp để kiếm tiền được nữa. Kinh tế gia đình cũng càng lúc gặp nhiều khó khăn hơn vì chỉ có chồng tôi ra ngoài kiếm tiền nuôi cả gia đình. Áp lực đồng tiền khiến cho vợ chồng tôi thường xuyên xảy ra tranh cãi, nợ nần cũng càng lúc càng nhiều hơn do thu không đủ chi.

    Tôi cảm thấy mình như bị chà đạp, sống một cuộc sống như ô-sin không lương mà còn bị khinh thường là không biết kiếm tiền lo cho gia đình. Mẹ chồng thì suốt ngày nói tôi không bằng một nửa con dâu nhà hàng xóm, chồng tôi thì thường xuyên gây chuyện để cãi nhau, thậm chí anh ấy còn uống rượu rồi về nhà đánh đập tôi. Lúc ấy, tôi chỉ biết sống vì các con của mình và tiếp tục chịu đựng.

    Khoảng ba tháng trước, tôi đi chợ và nghe hai người phụ nữ nói chuyện về sim phong thủy. Tôi cũng tò mò nghe thử và được biết là sim phong thủy có tác dụng giúp mình hóa giải những điều không may mắn, gia đạo bình yên và có nhiều tài lộc. Tôi nghe thấy cũng rất ham nên không ngần ngại hỏi hai chị ấy về cách xem sim phong thủy thế nào. Chị ấy đã chỉ cho tôi cách xem bói sim phong thủy trên trang phongthuyso.vn, hoàn toàn không tốn chi phí mà kết quả nhận được rất nhanh chóng và chính xác.

    Khi về nhà, tôi đã truy cập ngay trang web đó để biết được sim phong thủy như thế nào. Đầu tiên, tôi xem ý nghĩa của số điện thoại tôi đang dùng lúc đó. Kết quả cho ra thật quá bất ngờ, bất ngờ vì tính chính xác nó. Phong thủy số đã nói cho tôi biết là số điện thoại đó hoàn toàn không phù hợp với tôi, chỉ đạt 2/10 điểm. Nếu tôi sử dụng số sim đó thì cuộc sống sẽ rất khó khăn, tiền bạc túng thiếu và vợ chồng không chung sống hòa thuận được.

    Đặt hết niềm tin vào trang web này, tôi nghe theo tư vấn chọn số điện thoại hợp phong thủy với mình. Số sim đó được đánh giá mức độ phù hợp với tôi là 8/10 điểm. Phong thủy số nói rằng nếu tôi sử dụng chiếc sim này thì cuộc sống sẽ không gặp khó khăn trong tài chính nữa, luôn được nhiều may mắn và có quý nhân giúp đỡ. Tôi đã tin và lựa chọn theo…

    Sau đó chỉ vài ngày, một người bạn thấy hoàn cảnh của tôi quá đáng thương và cũng không muốn thấy tôi bị nhà chồng khinh thường không kiếm được tiền được nên đã cho tôi mượn một máy may đồ và dạy tôi cách may áo dài. Cô bạn tôi rất tốt bụng khi đã không ngần ngại dạy nghề cho tôi mà còn giới thiệu các cửa hàng mua sản phẩm của tôi. Tôi nghĩ rằng, đây chính là quý nhân mà Phong thủy số nhắc đến khi tư vấn tôi sử dụng sim phong thủy.

    Công việc may áo dài và cung cấp sản phẩm cho các cửa hàng giúp tôi có được nguồn thu nhập cao hơn cả chồng mình. Bên cạnh đó, tôi có thể làm việc linh hoạt thời gian tại nhà nên tôi vẫn có thể chăm sóc cho các con của mình chu đáo. Cuộc sống không còn lo toan nhiều về tiền bạc như trước khiến cho chồng tôi cũng không còn cọc cằn, khó tính nữa. Tôi cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

    Sắp tới, tôi sẽ lại sử dụng trang phongthuyso.vn (tai day) để tìm số điện thoại hợp phong thủy với chồng của mình. Với sự tư vấn của trang web này, tôi tin tưởng là chồng tôi sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp của anh ấy nhờ vào sim phong thủy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dangthicamtu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này