Chia Sẻ Kiứng Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Hosco Trong Ngành Mỹ Phẩm

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Hoscophanmem, 31/12/2021.

  1. Hoscophanmem

    Hoscophanmem Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/12/2021
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các phần mềm quản lý kinh doanh đang được đưa vào sử dụng ngày càng nhiều và đơn giản hóa để chị em dễ dàng sử dụng ngay cả khi kinh doanh tại nhà. Tuy nhiên không phải ai cũng biết áp dụng như thế nào cho hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho chị em những thông tin hữu ích cho hoạt động kinh doanh online tại nhà.

    Phần mềm quản lý bán hàng HOSCO

    Hiện nay nhu cầu làm đẹp của các chị em vô cùng lớn cùng sự gia nhập của các thương hiệu trong nước và quốc tế. Vì vậy, các cửa hàng cũng được mở hàng loạt. Tuy nhiên với tư duy kinh doanh manh mún, nhiều chị em sẽ khó nắm bắt được cơ hội và gặp khó khăn trong việc quản lý chủng loại sản phẩm và hàng hóa cận date.

    Với đặc thù của ngành mỹ phẩm như vậy, sẽ rất khó để các chị em có thể quản lý một cách thủ công mà rất cần trợ lý đắc lực như Phần mềm quản lý bán hàng HOSCO



    [​IMG]

    Tính nằn ưu việt của Phần mềm Quản lý bán hàng HOSCO

    Quản lý bán hàng đơn giản và đưa ra báo cáo
    Mỹ phẩm có rất nhiều chủng loại khác nhau nên việc quản lý các sản phẩm này không hề đơn giản. Phần mềm quản lý bán hàng HOSCO sẽ giúp kiểm soát dễ dàng, báo cáo nhanh chóng ngay cả khi trên điện thoại.



    [​IMG]

    Bán hàng nhanh hơn
    Phần mềm có kết nối với máy in, máy quét vạch cho nên việc mua bán diễn ra nhanh chóng. Với mỗi đơn hàng, bạn chỉ cần quét vạch ở mỗi sản phẩm và chờ in hóa đơn. Điều này rút ngọn quy trình tính toán, giúp bạn tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất bán hàng.

    Theo dõi tồn kho, kiểm kê sản phẩm
    Mỗi sản phẩm sau khi được nhập, xuất đều được ghi lại trên phần mềm. Do vậy chủ shop có thể biết được sản phẩm nào bán chạy và không bán chạy. Từ đó đưa ra chiến lược phù hợp để xuất được hàng tồn kho và nhập thêm hàng mới. Tránh tình trạng đồ khách cần không có, cái có khách lại không cần.

    Quản lý khuyến mãi
    Thiết lập các chương trình khuyến mãi trên phần mềm, giảm giá hay quà tặng,…Việc này quản lý được các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi tránh tình trạng nhân viên lấy làm của riêng.

    Chăm sóc khách hàng
    Mọi khách hàng mua sản phẩm ở shop đều được shop ghi lại thông tin địa chỉ. Hệ thống tích điểm giúp phân loại thẻ khách hàng thân thiết để từ đó có những chính sách ưu đãi cho riêng từng nhóm khách hàng.

    Tham khảo thêm tại: Phần mềm quản lý bán hàng HOSCO
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoscophanmem
    Đang tải...


Chia sẻ trang này