Hà Nội: Chia Sẻ Những Cách Đúng Đắn Sau Khi Thực Hiện Laser Điều Trị Đồi Mồi

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 6/8/2021.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chế độ chăm sóc đúng đắn sau khi thực hiện laser điều trị đồi mồi là thực sự cần thiết, có ý nghĩa quyết định quan trọng đến hiệu quả sau cùng của laser điều trị đồi mồi - chỉ có chế độ chăm sóc đúng đắn sau khi thực hiện laser điều trị đồi mồi mới có thể đạt được hiệu quả sau cùng của laser điều trị đồi mồi tối ưu, mỹ mãn hoàn hảo, an toàn, nếu như chế độ chăm sóc không đúng đắn, có nhiều sai xót sau khi thực hiện laser điều trị đồi mồi rất có thể sẽ đạt được hiệu quả sau cùng laser điều trị đồi mồi xấu không thể nào chấp nhận được, thậm chí là xảy ra những vấn đề nguy hiểm. Thấu hiểu được điều này, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh quyết định cung cấp thông tin chi tiết hướng dẫn chăm sóc đúng đắn sau khi thực hiện laser điều trị đồi mồi.

    Chuyên gia hướng dẫn chăm sóc đúng đắn sau khi thực hiện laser điều trị đồi mồi

    Laser điều trị đồi mồi với những đặc trưng của quá trình thực hiện - quá trình trực tiếp chiếu bước sóng laser cao lên vị trí các đốm đồi mồi tại vùng da bị đồi mồi (các đốm đồi mồi có màu nâu, màu xám, màu đen, có hình bầu dục, phẳng trên bề mặt da, kích thước dao động trong khoảng từ 0,5cm - 2,5cm, có thể xuất hiện ở bất cứ vùng da nào trên cơ thể, đặc biệt là các vùng da có sự tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời) trong khoảng thời gian nhất định, đòi hỏi sau khi thực hiện bắt buộc phải có chế độ chăm sóc đúng đắn phù hợp như sau đây:

    • Trong 24h đầu tiên chú ý chườm lạnh trên bề mặt vùng da điều trị, để cho vùng da điều trị được làm dịu mát, bớt sưng tấy, không bầm tím. Các bạn sử dụng túi gel lạnh, túi ni lông đựng nước đá lạnh... đặt lên bên trên miếng gạc mỏng bên trên bề mặt vùng da điều trị, chườm nhẹ nhàng trong khoảng thời gian 10 phút đến 15 phút. Các bạn thực hiện khoảng 3 - 5 lần trong 24h đầu.
    • Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ làn da: Toàn bộ quá trình thực hiện laser điều trị đồi mồi mặc dù không xâm lấn, không gây chảy máu, nhưng không thể tránh khỏi gây ra tổn thương cho làn da. Vì vậy, để bảo vệ làn da khỏi sự xâm nhập và phát triển của các yếu tố gây hại từ môi trường bên ngoài, sau khi kết thúc quá trình thực hiện laser điều trị đồi mồi, các bạn nhất định phải chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ làn da mỗi ngày bằng nước muối sinh lý, tăm bông y tế. Cụ thể, các bạn sử dụng bông y tế thấm nước muối sinh lý thực hiện nhẹ nhàng vệ sinh sạch sẽ từng vị trí làn da tại vùng da điều trị, sau đó đến các khu vực khác lân cận. Mỗi ngày các bạn thực hiện như vậy ít nhất 2 lần, đặc biệt là sau khi vùng da điều trị có sự tiếp xúc với các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Các bạn chú ý tuyệt đối không sử dụng sữa rửa mặt, chất tẩy rửa tại vùng da điều trị.
    • Bôi loại kem có chứa các thành phần có khả năng phục hồi, tái tạo, làm dịu làn da, giúp cho làn da trở nên tươi sáng rạng ngời, đều màu, mịn màng cuốn hút. Ví dụ như kem A-Derma Epitheliale A.H Duo Ultra Repairing...
    • Tránh không để vùng da điều trị có sự tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bởi vì ánh nắng mặt trời có chiếu tia UVA, UVB sẽ gây hại cho vùng da điều trị còn non yếu. Hạn chế sử dụng các loại thiết bị điện tử có khả năng gây hại cho vùng da điều trị như là điện thoại di động, máy tính...
    • Không dụi tay, gãi, sờ vào vùng da điều trị.
    • Tránh tiếp xúc với môi trường ô nhiễm có chứa các loại tác nhân gây hại cho vùng da điều trị - như là môi trường không khí có nhiều bụi bẩn, môi trường nước bẩn...
    • Hạn chế sử dụng, tốt nhất là không sử dụng các loại chất kích thích (như thuốc lá...), thực phẩm, đồ uống (rau muống, cà phê, rượu bia...) có chứa các thành phần có khả năng gây hại cho vùng da điều trị.
    Trên đây, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp thông tin chi tiết hướng dẫn chăm sóc đúng đắn sau khi thực hiện laser điều trị đồi mồi. Các bạn gặp phải bất cứ vấn đề gì thắc mắc liên quan đến laser điều trị đồi mồi đều có thể liên hệ nhờ sự hỗ trợ tư vấn, giải đáp của chuyên gia thẩm mỹ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh thông qua: Hotline 0986 222 811 - 0986 222 911; Địa chỉ 75 Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh

Chia sẻ trang này