Chia Sẻ Những Khách Sạn Hướng View Đẹp Ở Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tranthanh2007, 12/8/2017.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/1/2016
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Các bạn đang lên chương trình đi tour phu quoc trong thời gian tới sắp tới? Nhưng du khách lại đang băn khoăn không biết khách sạn nào đẹp, giá tốt, lên view cực chất? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp hành khách làm điều đó. Hãy cùng Công ty Intertour điểm qua những khách sạn hàng đầu mà du khách nên chọn tại Đảo ngọc Phú Quốc nhé!
    Daisy Village Resort & Spa Phú Quốc

    [​IMG]


    Một trong các khách sạn Phú Quốc có chi phí tương đối rẻ và view đẹp đó là Daisy Village Resort, thiết kế theo phong cách cổ truyền, nhẹ nhàng và không gian thoải mái, trong lành. Bạn có thể đi bộ 5 phút hoặc sử dụng xe đưa đón của resort nếu muốn đến bờ biển riêng của khu resort này. Chi phí phòng ở đây khoảng 920.000Đ/2 người/2 ngày 1 đêm.
    Elwood Resort Phú Quốc

    [​IMG]


    Tọa lạc ở địa điểm đắc địa, tọa lạc gần bãi biển Ông Lang thăng bình, Elwood Resort Phú Quốc được thiết kế gồm 39 phòng theo tiêu chuẩn 4 sao. Khu resort này có bờ biển riêng, nên hành khách có thể thỏa thích ngâm mình trong làn nước biển hay tọa lạc tắm nắng mà không cần e sợ đông người qua lại như bãi biển “công cộng”. Giá một phòng hai người là 1.2Tr/2 ngày 1 đêm (giá tham khảo).
    Amon Hotel Phú Quốc

    [​IMG]


    Khách sạn Phú Quốc- Amon gồm 76 phòng thiết kế theo tiêu chuẩn 3 sao, mang đẳng cấp hơi hướng đương đại và sang trọng. Tất cả những phòng đều có ban công và view rộng. Giá phòng Premier Deluxe & Buffet sáng dành cho 2 khách khoảng 510.000Đ (giá tham khảo).
    Rum Bungalow Phú Quốc

    [​IMG]


    Nằm ở đường Trần Hưng Đạo, từ Rum Bungalow hành khách chỉ mất khoảng 3 phút đi bộ là đến biển và tương đối tiện lợi trong việc di chuyển tới những địa điểm du lịch Phú Quốc. Giá phòng chi phí 550.000Đ/2 người/2 ngày 1 đêm (giá tham khảo).
    Paris Beach Resort Phú Quốc

    [​IMG]


    Nếu cần tìm khách sạn Phú Quốc để có cơ hội nghỉ dưỡng thoải mái, thì Paris Beach Resort thực thụ là lựa chọn lý tưởng dành cho khách tham quan, với chi phí không quá đắt đỏ. Do khu resort này được bao phủ xung quanh là khu vườn nhiệt đới xanh mát, hồ bơi ngoài trời và bờ biển riêng. Hành khách có thể thuê phòng standard kèm ăn sáng với chi phí 870.000 Đồng, dành cho hai khách và một trẻ em dưới 6 tuổi.
    T & T Resort Phú Quốc

    [​IMG]


    Được khai trương vào năm 2016, với xây dừng 26 phòng toàn vẹn tiện nghi, hiện đại, resort T & T được nhiều người chọn lựa khi đặt tour du lịch Phú Quốc giá rẻ. Tất cả các phòng đều được thiết kế hướng ra khu vườn hoặc hướng ra biển với view đẹp. Đặc biệt, tại đây không phụ thu vào cuối tuần. Giá phòng ở đây vào khoảng 513.000Đ/2 người/2 ngày một đêm.
    Bạch Dương Resort Phú Quốc

    [​IMG]


    Resort bao gồm 28 phòng, xây dừng theo tiêu chuẩn 3 sao với không gian xanh, khoáng đãng. Hành khách chỉ mất khoảng 4 phút đi xe là có thể ra biển. Phòng Superior Double/Twin khi đến đây có giá 478.000Đ/2 người/2 ngày một đêm.
    Khách sạn Thành Trung

    [​IMG]
    Xem thêm: kinh nghiệm du lịch phú quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranthanh2007
    Đang tải...


Chia sẻ trang này