Hà Nội: Chia Sẻ Nơi Bấm Mí Mắt An Toàn, Bấm Mí Giữ Được Bao Lâu, Bấm Mí Giá Thế Nào?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 29/8/2018.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt hai mí đẹp, nhanh chóng và ít gặp đau đớn, rủi ro nhất hiện nay nên được rất nhiều người hướng đến sở dụng. Tuy nhiên, trước khi chính thức làm thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc nhất định mọi người phải biết được 3 thông tin sau: Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp? và bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

    Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?

    Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? chi phí cho dịch vụ làm đẹp đôi mắt này được các đơn vị thẩm mỹ chất lượng cung cấp với mức giá “xêm xêm” nhau, rơi vào khoảng 8 – 13 triệu, tùy chất liệu chỉ. Trường hợp, chi phí bấm mí Hàn Quốc rẻ hơn, cần phải xem xét đó có phải là đơn vị thẩm mỹ đạt chuẩn chất lượng hay không, hay đó chỉ là những spa chăm sóc da tóc, tiệm gội đầu, làm nail… đang cung cấp dịch vụ.

    Các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo, đừng vì mức giá bấm mí Hàn Quốc rẻ mà đến những đơn vị làm đẹp không tốt để thực hiện thẩm mỹ. Bởi ở đây tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ thẩm mỹ hỏng, thẩm mỹ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hãy chọn những địa chỉ thẩm mỹ tốt, dù mức giá có cao hơn chút ít nhưng bù lại, kết quả thẩm mỹ tạo mắt hai mí luôn đảm bảo được đẹp và an toàn.

    Trường hợp, còn đang mơ hồ chưa biết nên tìm đến đơn vị làm thẩm mỹ nào để thực hiện bấm mí Hàn Quốc thì hãy đến ngay Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh ở số 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội. Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tại Hà Thanh? Giá hiện tại đơn vị đang đề xuất và áp dụng cho rất nhiều khách hàng thực hiện bấm mí Hàn Quốc như sau:

    STT Tên dịch vụ Giá dịch vụ
    1 Bấm mí Hàn Quốc chỉ thường 9 triệu
    2 Bấm mí Hàn Quốc chỉ vàng 24k 12 triệu


    Chi phí đã bao gồm từ khi khám, tư vấn đến phẫu thuật, tái khám và cả VAT. Ngoài khoản phí như đã niêm yết Hà Thanh không thu thêm phụ phí, đảm bảo yếu tố tài chính cho khách hàng an tâm làm đẹp.

    Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp?

    Vậy, bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp ở Hà Thanh? Rất nhanh thôi, mắt hai mí sẽ hình thành rõ ràng ngay sau quá trình bấm mí tạo mắt hai mí kết thúc. Tuy nhiên để mắt mí đôi đẹp hoàn toàn tự nhiên cần đợi đến khi vùng da mí mắt sau bấm mí hết sưng, hết đau và hết bầm tím. Cụ thể:

    Vùng mí mắt sưng nề
    Sau bấm mí, vùng da mí mắt nhận tác động bấm lỗ và luồn chỉ sẽ có những tổn thương nhỏ. Những tổn thương này mặc dù không gây nguy hại nhưng lại khiến vùng da mí mắt bị sưng nề một khoảng thời gian. Chi tiết mí mắt có thể sưng từ 3 – 5 ngày sau bấm mí, tùy cơ địa mỗi người.

    Cảm giác đau sau bấm mí mắt
    Bấm lỗ mí mắt, luồn chỉ qua các lỗ bấm sẽ để lại tổn thương trên vùng da mí mắt. Những tổn thương này sẽ bắt đầu có cảm giác đau sau khi quá trình tạo mắt hai mí kết thúc, thuốc gây tê dần tan hết công hiệu. Cảm giác đau không diễn ra gay gắt mà chỉ đau tê tê, đau hoàn toàn có thể kiểm soát được. Cơn đau do bấm mí mắt gây ra sẽ tần tan biến và hết sau 2 – 4 ngày sau bấm mí mắt.

    Biểu hiện bầm tím vùng mí mắt
    Bầm tím vùng da mí mắt là biểu hiện không xuất hiện ngay sau khi bấm mí mắt kết thúc mà nó thường xuất hiện từ ngày thứ 3 – 5 sau thẩm mỹ. Tuy nhiên, vùng mí mắt bị bầm tím chỉ có ở những trường hợp có thành mạch yếu, những trường hợp còn lại gần như không gặp. Bầm tím vùng mí mắt sẽ hết sau bấm mí khoảng 1 tuần lễ và không làm ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ cũng như sức khỏe.

    Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

    Vấn đề quan trọng nữa mọi người cần biết đó là bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Thường thì, bấm mí theo những công nghệ cũ trước kia, mắt hai mí hình thành sau bấm mí sẽ duy trì được từ 3 – 5 năm. Nhưng với công nghệ bấm mí Hàn Quốc, nếp gấp mí mắt sẽ tồn tại bền lâu hơn rất nhiều, giữ cho đôi mắt hai mí đẹp được từ 8 năm trở lên.

    Chi tiết hơn: Nếu chọn bấm mí Hàn Quốc tại Hà Thanh dùng chất lượng chỉ thẩm mỹ thường, mắt hai mí sẽ bền đẹp được từ 8 – 10 năm. Trường hợp, dùng loại chỉ vàng 24k thì nếp gấp mí mắt sẽ đẹp được từ 10 năm trở lên. Những con số quá lý tưởng cho một giải pháp làm đẹp không dao kéo, không mổ xẻ, không bóc tách tổn thương…

    Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu? Bao lâu thì đẹp và giữ được bao nhiêu năm? Đã được chia sẻ đầy đủ, ngọn ngành. Hi vọng, với những thông tin này, mọi người có thể tự tin thực hiện bấm mí Hàn Quốc mà không phải lo lắng, bận tâm bất kể vấn đề gì. Trường hợp, muốn được chia sẻ nhiều thông tin hơn nữa về dịch vụ hoặc muốn được đặt lịch bấm mí Hàn Quốc tại Hà Thanh hãy gọi ngay đến số: 0986.222.811 – 0986.222.811 hoặc đến trực tiếp đơn vị theo địa chỉ số 243 phố Giảng Võ, quận Đống Đa, tp Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh
    Sửa lần cuối: 17/1/2019

Chia sẻ trang này