Thông tin: Chia Sẻ Phần Mềm Bán Hàng Tự Động Trên Marketplace Hot Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Maihn21, 11/10/2021.

  1. Maihn21

    Maihn21 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/6/2021
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dịch Covid 19 diễn biến ngày càng phức tạp khiến mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh gần như ngừng trệ. Khiến cho hoạt động kinh doanh truyền thống gặp khó khăn và phải chuyển dịch online sang các sàn TMĐT để phát triển. Facebook Marketplace là một trong những kênh TMĐT mang lại hiệu quả cao và được người dùng ưa chuộng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chỉ bạn một số cách bán hàng tự động trên marketplace chuyên nghiệp, hiệu quả.
    1. Lợi ích khi bán hàng trên marketplace
    Marketplace đang là xu hướng bán hàng đang được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ thao tác nhanh chóng, dễ dàng, mà còn là kênh bán hàng cực kỳ tiện, hiệu quả và mang lại nhiều lợi ích to lớn cho nhiều chủ shop kinh doanh online như:
    • Chủ shop chỉ cần một tài khoản Facebook cá nhân.
    • Chủ shop không cần tạo Fanpage, không cần tạo Group và mời gọi người tham gia.
    • Không mất phí giao dịch như các sàn thương mại điện tử khác.
    • Mức độ cạnh tranh ít hơn so với Group Facebook.
    • Thao tác đăng bài đơn giản, dễ dàng.
    • Khách hàng chủ động tìm kiếm bạn nhờ vào tên món hàng, chủng loại hoặc địa điểm.
    2. Cách bán hàng trên Marketplace Facebook
    Làm thế nào để bán hàng trên Marketplace hiệu quả là vấn đề mà nhiều người đang thắc mắc. Để tăng doanh thu bán hàng trên nền tảng này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số cách bán hàng trên marketplace facebook giúp mang lại lợi nhuận khủng trong mùa dịch.
    [​IMG]
    2.1 Hình ảnh đẹp, chân thực
    Cách bán hàng trên Marketplace Facebook muốn ra nhiều đơn thì trước tiên phải có hình ảnh đẹp, chân thực. Thật không sai khi nói bán hàng online quan trọng nhất là hình ảnh, dù bạn có dùng kỹ thuật tốt đến đâu nhưng hình ảnh xấu và thiếu chân thực thì cũng khó lòng thuyết phục được người mua. Hãy đầu tư vào khâu chụp ảnh sản phẩm hoặc chỉnh sửa ảnh.
    • Rõ nét, đủ sáng, không mờ, không vỡ hình.
    • Nếu sản phẩm có nhiều màu khác nhau, hãy cung cấp đủ hình ảnh với những màu sắc khác nhau.
    • Hình ảnh đẹp, ấn tượng, chân thực, không sao chép từ website nước ngoài vì thiếu sự chân thực.
    2.2 Tiêu đề sản phẩm đăng bán chứa từ khóa
    Tiêu đề sản phẩm trên Marketplace chắc chắn phải có từ khóa chính của sản phẩm rồi. Không giật tít hay úp úp mở mở giống như khi đăng bán ở trang cá nhân và fanpage. Cách bán hàng trên Marketplace Facebook là bạn phải hiểu rõ thuật toán hoạt động của Marketplace: Tìm kiếm sản phẩm theo từ khóa, vì thế bạn bắt buộc phải chèn từ khóa rõ ràng vào tiêu đề sản phẩm.
    2.3 Mức độ uy tín của trang cá nhân
    Hãy xây dựng một trang cá nhân uy tín, chất lượng để tạo độ tin cậy với khách hàng. Phần lớn khách hàng sẽ tìm đến mua những người có thương hiệu cá nhân, có sức ảnh hưởng tới cộng đồng. Vì vậy, hãy dùng nick thật của mình để đăng tải sản phẩm và chăm sóc trang cá nhân của bạn để tạo uy tín với khách hàng. Họ sẽ ghé thăm trang facebook của bạn để tham khảo và kiểm tra mức độ uy tín trước khi mua hàng.
    2.4 Cách bán hàng trên marketplace bằng viện sử dụng tool bán hàng marketplace
    Bên cạnh việc áp dụng các cách bán hàng trên thì việc sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng trên marketplace sẽ giúp bạn tối ưu kinh doanh trên nền tảng này nhanh chóng, chuyên nghiệp. Phần mềm sẽ giúp bạn đăng hàng loạt bài bán hàng trên nhiều group dễ dàng chỉ với những thao tác đơn giản. Từ đó, giúp bạn tiếp cận với nhiều nhóm khách hàng chất lượng với chi phí 0 đồng.
    [​IMG]
    Cấu hình bán hàng trên Marketplace
    Nội dung trên đã chia sẻ tới người dùng về cách bán hàng trên marketplace hiệu quả, giúp tăng doanh thu nhanh chóng. Đồng thời đưa ra giải pháp ưu việt giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí trong quá trình kinh doanh online. Từ đó, giúp bạn tiếp cận với nguồn khách hàng tiềm năng và mang đến lợi nhuận khủng cho người kinh doanh online.
    Ngoài ra, bạn tham khảo thêm phần mềm nuôi nick facebook tốt nhất hiện nay. Để có nguồn tài nguyên dồi dào giúp bạn đăng bài bán hàng không lo checkpoint.
    Các bạn có nhu cầu tham khảo thêm 1 số phần mềm marketing facebook tiện ích khác, có thể tham khảo TẠI ĐÂY
    Mọi thông tin chi tiết về phần mềm liên hệ qua:
    Phone/ Zalo: 0962 390 658 ( Ms Hoàng Mai)
    Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393
    Group Fb: facebook.com/groups/tooldangbaitudong
    Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658
    Youtube: Phần Mềm Hỗ Trợ Bán Hàng Online
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Maihn21
    Đang tải...


Chia sẻ trang này