Chia Sẻ Phim Gặp Mặt Em Mùa Đầm Ấm

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 22/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    bộ phim gặp mặt Em Mùa êm ấm cùng chuyên mục phim tình yêu của Đài Loan Trung Quốc. Bộ phim truyện gặp mặt Em Mùa đầm ấm (Warm Meet You) kể về một cô gái manga ngọt ngào dễ thương Triệu Noãn Noãn, kĩ năng vẽ vô cùng việt, luôn mong hóa thành hoạ sĩ cầm đầu trong nước, nhưng cụm lần chạm mặt cực nhọc. Xin Việc không gồm ao ước, cô bị ép xem mắt, tuy vậy ngộ nhận cụ Nhất Thần đang đi ngang quá sẽ là đối tượng xem mắt, hai người trong gia đình không đánh chưa quen.
    phim Warm Meet You Vietsub đang được phát với chất lượng HD Vietsub, đẩy đủ tại Website phim Khophim88.com. Mời các bạn cùng truy cập xem phim hoạt hình và theo dõi nhé!
    [​IMG]
    Trong câu chữ chạm chán Em Mùa êm ấm, Khuyết điểm chỉ một của Triệu Noãn Noãn là xui xẻo độc ác dội, từ bé dại đến béo ngay cả trúng thưởng "thêm 1 chai nữa" cũng chưa một lần được.
    tuy vậy một lần đột nhiên đã khiến Triệu Noãn Noãn bắt gặp, chỉ cần có thành viên gia đình cho gần cầm Nhất Thần thể chất xui xẻo sẽ xảy ra biến hóa, thậm chí còn trúng thưởng "thêm một chai nữa" bước đầu trong đời. Như vậy, để đổi khác hai mươi năm vận xui của mình, Noãn Noãn giả trai xin vào có tác dụng "nhân cục dọn dẹp chuyên nghiệp" mang lại tổng giám đốc, cho lân cận Cẩm Lý đại nhân.
    [​IMG]
    Đạo diễn phim chạm chán Em Mùa êm ấm chưa có tên đúng (có thể bác bỏ này đang làm cho cách làm đổi khác giấy khai sinh).
    Diễn viên chính: Lý Ca Dương, Tất Dục Thần, Từ Khả, Úc Thông, Cao nhân tài, Vương Thiên Quả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này