Kinh nghiệm: Chia Sẻ Toàn Bộ Chi Phí Đi Du Lịch Trung Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi dubunes, 18/7/2022.

  1. dubunes

    dubunes Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/7/2022
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trung Quốc có khá nhiều cảnh đẹp nổi tiếng mà chúng ta cũng có thể từng thấy qua bạn bè check in hay phim ảnh. Khách hàng đang gom tiền cho chuyến đi xõa sau bao tháng làm việc vất vả. Muốn đi trải nghiệm vẻ đẹp, những món ăn Trung Quốc, đến tham quan check in tại những địa chỉ mà mình đang thèm khát.

    Bạn muốn biết đi du lịch Trung Quốc cần bao nhiêu tiền để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới đây của mình. Hãy xem thêm giá tiền đi du lịch Trung Quốc trong bài viết sau của DHC để biết thêm cụ thể chi tiết nhé!

    Như các mọi người biết đấy, tour du lịch thì có nhiều gói cho bạn chọn lựa. Mỗi người có năng lực chuyên môn chi trả kèm mức hưởng thụ khác nhau. Vậy DHC xin được chia sơ bộ theo 2 loại hình:

    Tóm gọn Ngân sách du lịch Trung Quốc nếu đi theo tour

    Nếu đi China theo tour trọn gói: Tour trọn gói thì giá sẽ dao động từ 10 triệu đến 17 triệu tương ứng với hành trình thời gian từ 4 ngày đến 7 ngày. Giá trọn gói đã gồm có vé máy bay, khách sạn, phương tiện di chuyển, vé tham quan, ăn uống, bảo hiểm du lịch,… trong suốt tour.

    Lợi ích của du lịch theo tour tưởng chừng là thừa nhưng lợi ích khá nhiều luôn. Đầu tiên, mọi người sẽ được hướng dẫn, trợ giúp tối đa từ nhân viên công ty du lịch, không có cảm giác bơ vơ nơi đất khách quê người. Thứ hai, các công ty du lịch hỗ trợ bạn làm visa & các thủ tục giấy tờ đi Trung. Khách hàng chỉ cần trả tiền & hưởng thụ trọn vẹn chuyến đi du lịch mà thôi.

    Tuy vậy, việc đi du lịch theo tour cũng có mặt hạn chế nhất định. Chính là không được tự do thăm quan các cơ sở khác vì không có trong lịch trình của hãng du lịch. Không chỉ có thế thời gian thăm quan mỗi điểm cũng khá hạn chế. Mức giá phát sinh ngoài hoàn toàn có thể thấp hơn, nhưng lại không được tư do như du lịch tự túc.

    DHC chuyentienuytin.com là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển tiền đi Trung Quốc. Hỗ trợ chuyển Usd hoặc nhân dân tệ sang Trung nhận ngay sau 5 Phút. Có thể chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng Trung Quốc. Nếu bạn thấy thiếu tiền không đủ đi chơi hay mua sắm thì hãy liên hệ ngay đến DHC để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Chi tiêu đi du lịch Trung Quốc tự túc

    Nếu đi du lịch theo như hình thức tự túc: Giả sử mọi người lựa chọn đi các thành phố lớn như Bắc Kinh – Thượng Hải trong 6 ngày 5 đêm. Giá tiền cơ bản sẽ khoảng 12,5 – 15 triệu đồng bao gồm: vé máy bay khứ hồi giá từ 7 triệu đồng, phí visa du lịch Trung Quốc là 60 USD (khoảng 1,5 triệu đồng), khách sạn 3 – 4 sao giá từ 1,6 triệu đồng/đêm, giá tiền ăn uống khoảng 2,5 triệu đồng,… chưa kể các Ngân sách đi lại, vé vui chơi & mua sắm khác.

    Làm Visa đi du lịch Trung Quốc

    Để du lịch China bạn cần có cả visa và hộ chiếu. Với những mọi người chưa tồn tại bất kể các loại giấy tờ nào, để tránh mất thời gian thì bạn cần làm hộ chiếu trước. Vì hộ chiếu là các loại giấy tờ tiên quyết để làm visa đi Trung Quốc.

    Di chuyển từ Việt Nam tới China

    Việt Nam và Trung Quốc có đường biên giới dài nên chúng ta cũng có thể di chuyển bằng xe khách. Khách hàng di chuyển từ Hà Nội đến cửa khẩu giáp ranh tại Lạng Sơn, Lào Cai, Móng Cái sau đó làm thủ tục tại cửa khẩu. Giá vé xe từ những nơi đáng tin cậy khoảng 300.000 – 500.000 VNĐ.

    Một lựa chọn khác nữa về phương tiện di chuyển là tàu hỏa cũng tiết kiệm hơn máy bay. Hiện nay đã có chuyến tàu nối từ ga Gia Lâm (Hà Nội), kết thúc tại ga Nam Ninh (Trung Quốc). Vé tàu nếu mua đơn lẻ thì là 750,000đ, nhưng nếu bạn mua theo nhóm thì rất có thể được áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá nữa.

    Di chuyển đi lại ở Trung Quốc

    Chúng ta cũng có thể di chuyển bằng tàu điện ngầm hay taxi, xe bus. Mình khuyên khi di chuyển nên lựa chọn taxi vì sự tiện lợi mà giá thành cũng không quá đắt. Ví dụ một quãng đường từ ngoại ô vào thành phố khoảng 8km thì taxi chỉ mất 120,000đ. Nhưng tàu điện ngầm mới là phương tiện giá rẻ nhất, cũng khoảng cách trên khách hàng chỉ mất 3 tệ, tương đương gần 12,000đ.

    Khách sạn, nhà nghỉ trú Trung Quốc

    Có đủ mọi những loại khách sạn từ bình dân tới cao cấp cho khách hàng lựa chọn. Một phòng tại đây có giá khoảng 70 – 80$/đêm tương đương với 1,6 triệu. Các khách sạn bình dân mà có chất lượng như Shang Hai Hotel (khách sạn 4 sao ở Thượng Hải), Lido Hotel (Quảng Châu), …

    Giá tiền tham quan

    Đa số các cơ sở tham quan nổi tiếng tại China có vé khoảng 20$ trở xuống. Vài địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Trung Quốc không nên bỏ qua:

    Mức giá ăn uống khi đi du lịch Trung Quốc

    Đồ ăn tại China rất đa dạng & ngon, Chi tiêu đắt có rẻ có, nhưng tìm mua ở đâu cũng có. Các món ăn đường phố chỉ còn 400.000 VNĐ cho 2, 3 người ăn. Các bữa ăn chính cũng chỉ có giá khoảng 60 tệ/người (200.000 VNĐ).

    Tham khảo thêm: https://chuyentienuytin.com/di-trung-quoc-can-bao-nhieu-tien/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dubunes
    Đang tải...


Chia sẻ trang này