Kinh nghiệm: Chia Sẻ Về Giai Đoạn Cuối Của Bệnh Sùi Mào Gà

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Phụ nữ viêt, 26/9/2017.

  1. Phụ nữ viêt

    Phụ nữ viêt Thành viên mới

    Tham gia:
    6/7/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giai đoan cuoi cua benh sui mao ga

    Hiện nay sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội có tốc độ lây lan nhanh chóng và mức độ nguy hiểm vô cùng đáng sợ đối với sức khỏe và tâm lý và tính mạng người bệnh. Hôm nay chúng tôi chia sẻ với bạn đọc về giai đoan cuoi cua benh sui mao ga như thế nào ?.

    Sùi mào gà giai đoạn cuối thế nào ?

    Bệnh sùi mào gà có tốc độ lây truyền và phát triển rất mạnh. Bệnh có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng đối với sức khỏe.

    Sùi mào gà lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ không an toàn. Bệnh do virus HPV gây ra tại niêm mạc da người bị lây nhiễm bệnh có thể gặp ở cả nam và nữ mà không biệt phân biệt tuổi tác tuy nhiên tỷ lệ người mắc bệnh cao nhất ở trong độ tuổi sinh sản.

    Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá dài trong khoảng 2-9 tháng. Lúc này bệnh thường không có bất cứ triệu chứng nào mà chỉ đi khám và thực hiện các xét nghiệm mới có thể xác định chính xác được mần bệnh.

    [​IMG]

    Hết giai đoạn này bệnh sùi mào gà sẽ bắt đầu phát triển đến giai đoạn cuối với những biểu hiện :

    - Viêm nhiễm bùng phát dữ dội, các u nhú và nốt sùi phát triển mạnh và lan rộng.

    -Các tổn thương ở bộ phận sinh dục sẽ bị trầy xước viêm nhiễm nhiều hơn lở loét và rất dễ chảy máu, dịch tiết kèm theo mùi hôi khó chịu.

    Sùi mào gà giai đoạn cuối nguy hiểm thế nào ?

    Bệnh sùi mào gà ở giai đoạn cuối rất khó điều trị vì virus có khả năng kháng khuẩn cao. Do đó để chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả đòi hỏi người bệnh phải kiên trì trong thời gian dài và áp dụng đúng phương pháp hỗ trợ.

    Trong giai đoạn này vùng viêm nhiễm đã nặng cùng với đó là virus sùi mào gà đã tấn công sang các bộ phận khác nếu như không được hỗ trợ kịp thời virus HPV thì bệnh sẽ phát triển thành ung thư dẫn tới vô sinh thậm chí đe dọa đến tính mạng người bệnh.

    Ngoài ra người bệnh mắc sùi mào gà còn phải đối mắt với :

    -Lây nhiễm cho người khác bệnh có thể lây nếu tiếp xúc thân mật.

    -Lây gián tiếp qua vật dụng cá nhân như khăn tắm, đồ lót, dao cạo râu, son môi có dính virus HPV.

    -Người bệnh thường bị mặc cảm về tâm lý và làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình.

    Theo các bác sỹ phòng khám 709 giải phóng hà nội chưa có thuốc nào đặc trị sùi mào gà hiệu quả những phương pháp điều trị thường được áp dụng chỉ có mục đích ngăn ngừa bệnh lây lan và thường chỉ có tác dụng tốt nhất khi sùi mào gà trong giai đoạn mới phát bệnh do đó khi có các biểu hiện ban đầu của bệnh cần nhanh chóng đến khám và chuẩn đoán đúng tình trạng của bệnh. Từ đó các bác sỹ sẽ đưa ra cho các bạn phương pháp chữa sùi mào gà hợp lý nhất.

    Hiện nay phòng khám giải phóng đang áp dụng phương pháp tiên tiến nhất hiện nay và hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở giai đoạn cuối đó là công nghệ ALA-PDT điều trị sùi mào gà bằng chất cảm quang và nguồn oxy hoạt lực có khả năng tác động sâu vào bên trong vùng bệnh, làm suy yếu virus khiến chúng không có khả năng gây bệnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phụ nữ viêt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này