Toàn quốc: Chia Sẻ Về Thuốc Đặc Trị Xương Khớp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ping'shouse, 7/10/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. ping'shouse

    ping'shouse CHĂN ĐỆM GIÁ RẺ

    Tham gia:
    6/9/2014
    Bài viết:
    1,050
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    48
    Biết đến sản phẩm cách đây 2 tháng sau 1 lần tình cờ thấy trên mạng, liền mua 2 hộp nắp bạc cho mama trị bệnh đau nửa vai gáy, xác định bệnh mãn tính nên cũng không hi vọng nhiều nhưng khi dùng thì hiệu quả hoàn toàn bất ngờ luôn. Mẹ mình đã đỡ khoảng 60-70%, giờ đi đâu cụ cũng khoe con gái tôi mua được thuốc tốt lắm, bệnh tật bao năm giờ chẳng đau gì nữa luôn. "Tự hào ghê luôn! Hihi".
    Và tính đến giờ chẳng biết mình mua hộ bao nhiêu hộp rồi. Nên quyết định bán luôn. Cảm giác bán hàng xong nhận được 1 câu cảm ơn nó kỳ diệu không thể tưởng được. Toàn các cụ nữa chứ, nắm tay thân tình bảo "cảm ơn cháu, ... nhờ có cháu mà sống thêm được mấy năm nữa" mà thấy ngượng. Các ông bà phải cảm ơn thuốc ấy ạ, cháu có làm được gì đâu. Em cảm thấy đây là 1 thuốc tốt, rất tốt luôn ý, nhà nào cũng nên có 1 lọ ạ. Ai bị bệnh liên quan đến xương khớp thì chuẩn luôn ạ.
    ==================================================
    1. Sản phẩm

    I. LOẠI THÔNG DỤNG - Gồm dạng gói và dạng lọ đã ngâm rượu

    [​IMG]

    II. LOẠI ĐẶC TRỊ - Gồm dạng gói và dạng lọ đã ngâm rượu.

    [​IMG]

    2. Thành phần
    Lá trầu tiên, gừng gió, địa liền gió, cây má vuông, nghệ vàng... và hơn 80 thảo dược quý. Được sản xuất theo phương thức gia truyền nhiều đời của gia tộc họ Hà. 100% từ thiên nhiên.
    [​IMG]
    3. Công dụng của thuốc.
    LOẠI THÔNG DỤNG

    - Các trường hợp chấn thương do phát sinh như: Bong gân, sai khớp, sút lưng, dãn dây chằng cột sống, sưng đau các thể, bầm tím.
    - Đau nửa đầu vai gáy
    - Dùng trị bỏng nhẹ: bỏng bô, bỏng mỡ, bỏng nước sôi...
    - Dùng để đánh cảm
    - Bôi các bệnh ngoài da như côn trùng đốt, dị ứng, mẩn ngứa, dặm, mụn nhọt...
    - Đau bụng lạnh
    - Đau họng, viêm lợi, viêm họng, đau răng
    Đặc biệt với trẻ em bị ho, quấy sốt có thể dùng hiệu quả nhanh, an toàn.
    (Xem feedback ở đây)
    LOẠI ĐẶC TRỊ
    [​IMG]#GOUT [​IMG] #THOÁI_HÓA_ [​IMG]#PHONG_THẤP [​IMG]#CÔT_SỐNG_ [​IMG]#ĐAU_VAI_GÁY
    Đặc trị các bệnh về xương khớp: phong tê thấp khớp, đau dây thần kinh. Đau do mới phát sinh hoặc
    mãn tính như:
    - Gai đốt sống
    - Thoái hóa đốt sống
    - Vôi cột sống
    - Gai đôi cột sống
    - Thoát vị đĩa đệm
    - Sưng tê chân tay
    - Gout (thống phong)
    *Chú ý: Loại đặc trị không xoa bóp lên đầu, không bôi vết thương hở. Không dùng để súc miệng Đặc biệt không được uống.
    Inbox hoặc liên hệ 0974 245 818 để được tư vấn cụ thể hơn!!!!!!!!!
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ping'shouse
    Sửa lần cuối: 9/10/2016
  2. ping'shouse

    ping'shouse CHĂN ĐỆM GIÁ RẺ

    Tham gia:
    6/9/2014
    Bài viết:
    1,050
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    48
    Thành phần chính của thuốc: Lá trầu tiên Yên Tử, Gừng gió, Địa liền gió, cây má vuông, nghệ vàng,... và hơn 80 thảo dược quý!
    100% nguồn gốc từ thiên nhiên! Tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ!

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. ping'shouse

    ping'shouse CHĂN ĐỆM GIÁ RẺ

    Tham gia:
    6/9/2014
    Bài viết:
    1,050
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    48
    Báo chí nói về thuốc xương khớp Đông Y Dung Hà
    Ngày 16.6.2016 : Thuốc trị đau nhức xương khớp gia truyền - dân tộc Dao đón nhận giải thưởng THUƠNG HIỆU VIỆT NAM VÀNG
    Ngày 26.8.2016 đón nhận lễ vinh danh SẢN PHẨM UY TÍN VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG
    Vào ngày 20/10 tới, thuốc tiếp tục được đón nhận " Giải thưởng Nữ Vương - Nữ tướng trên mặt trận kinh tế" do CHỦ TỊCH QUỘC HỘI Nguyễn Thị Kim Ngân trao Kỷ niêm chương tại Phủ chủ tich
    Một sản phẩm điều tri tốt, không những được khẳng định bởi các cơ quan có thẩm quyền, mà còn là sự tin tưởng, tín nhiệm của người tiêu dùng, khẳng định được chất lượng của sản phẩm
    Chúc mừng Thuốc điều trị đau nhức xương khớp gia truyền - dân tộc Dao mang thương hiệu Đông y Dung Hà. Chúc cho thương hiệu của thuốc ngày càng được nhiều người biết đến, và sẽ có thật nhiều người bệnh được chữa khỏi bệnh xương khớp
    Luôn tâm niệm và tự hào sẽ luôn tìm những sản phẩm tốt, chất laượng mang đến cho khách hàng là tiêu chí làm việc của em
    Còn ai đang sống chung với chứng đau xương khớp hàng ngày nữa nào???Inbox em để được tư vấn về bệnh và về sản phẩm nhé.
    Hoặc liên hệ: 0974 245 818
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  4. ping'shouse

    ping'shouse CHĂN ĐỆM GIÁ RẺ

    Tham gia:
    6/9/2014
    Bài viết:
    1,050
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    48
    Ba bệnh lý xương khớp thường gặp nhất hiện nay
    Bệnh về xương khớp là những căn bệnh đứng đầu hiện nay. Bệnh lý này không còn là căn bệnh của người già nữa mà đã xuất hiện rộng rãi ở mọi lứa tuổi. ác bệnh cơ xương khớp này làm ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt bình thường của người bệnh. Dưới đây là 3 bệnh lý xương khớp thường gặp nhất hiện nay

    1. Viêm xương khớp

    Một căn bệnh về xương phổ biến có thể gặp ở mọi lứa tuổi đó là viêm xương khớp, tình trạng viêm xảy ra chính là cơ chế tự vệ của cơ thể trước sự xâm nhập của các yếu tố bên ngoài như: chấn thương hoặc từ bên trong như bị di truyền, nhiễm trùng, chuyển hóa của bệnh gout. khi mắc phải các chứng viêm khớp này thì người bệnh sẽ nhận thấy những biểu hiện như: Sưng nóng, đỏ, đau, cứng khớp.

    Có rất nhiều dạng viêm khớp khác nhau, tuy nhiên một số dạng thường thấy như là: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, thấp khớp cấp , bệnh gout, viêm khớp nhiễm trùng. Viêm khớp lâu ngày có thể dẫn đến đau nhức, mất khả năng vận động hoặc thậm chí bị tàn phế. Vì thế khi phát hiện những dấu hiệu lạ trên cơ thể thì bạn nên phòng tránh ngay bằng cách gặp các chuyên gia chuyên khoa để nhận được lời tư vấn điều trị tốt nhất.

    2. Thoái khóa cột sống

    Bệnh thoái hóa khớp, cột sống cũng là một trong những căn bệnh nghiêm trọng xảy ra trên đường xương khớp. Bệnh chính là kết quả của việc thoái hóa do nhiều yếu tố tác động hình thành trong một quá trình dài gây ra. Đĩa đệm chèn giữa các xương bị giòn và nứt nẻ do sự thoái hóa kéo dài và không kịp chữa trị, hình thành khe hở cho nhân nhầy bên trong tràn ra ngoài, gây thoát vị đĩa đệm.

    Đồng thời khi đó, các dây chằng giảm dần độ đàn hồi, bị dòn, cứng, phình to, chất vôi lắng đọng bên trong gây chèn éo các rễ thần kinh sinh ra các cơn đau kéo dài cho người bệnh và mất khả năng đi lại và sinh hoạt hằng ngày. Thoái hóa hệ thống xương cột sống thường xảy ra tại hai vị trí là cột sống cổ và cột sống lưng, chính vì vậy cần có các bài tập thích hợp để tăng sự dẻo dai cho cột sống.

    3. Thoái hóa đầu gối

    Khớp gối thường là nơi thường gặp phải các thương tổn nhiều nhất, vì toàn bộ trọng lượng cơ thể đều dồn xuống khớp gối, cộng thêm với việc hoạt động nhiều đi lại sẽ gây tổn thương sụn khớp. Khi đó bề mặt của khớp bị mất dần khiến cho chức năng của khớp tiêu giảm, dẫn đến khó khăn trong hoạt động sinh hoạt hằng ngày và gây đau nhức, nhất là trong thời tiết lạnh.

    Các khớp chịu ảnh hưởng thường nằm ở những vị trí chịu đựng tải trọng của cơ thể như khớp háng, khớp gối, cổ và bàn tay. Trường hợp nặng nhất đối với thoái hóa khớp đó là khi phần sụn bị vỡ ra và mối liên kết này bị tiêu biến làm tăng sự cọ xác giữa các xương, gây dãn giây chằng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng cử động và di chuyển, thậm chí là tàn tật.

    Khi mắc bệnh ngoài việc áp dụng các phương pháp điều trị bệnh thì bạn có thể tham khảo thêm những bài tập tốt cho người thoái hóa khớp để bệnh được cải thiện sớm.

    Trên đây là bài viết 3 bệnh lý xương khớp thường gặp nhất hiện nay, hy vọng bài viết này cung cấp đủ thông tin đến cho bạn. Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

    Theo chuyenkhoaxuongkhop
    Nếu gặp tất cả các vấn đề trên các bạn có thể liên hệ với bên mình để nhận được tư vấn điều trị nhé!
    Liên hệ: 0974 245 818
     
  5. ping'shouse

    ping'shouse CHĂN ĐỆM GIÁ RẺ

    Tham gia:
    6/9/2014
    Bài viết:
    1,050
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    48
    Triệu chứng, nguyên nhân của bệnh nhức mỏi chân tay

    Nhức mỏi chân tay là bệnh khá phổ biến ở mọi lứa tuổi, thường bắt gặp ở những người ít vận động chân tay hoặc có vấn đề về bệnh lý, xương khớp.
    Nhức mỏi, tê bì chân tay là do rối loạn ở các cơ bắp, mô mềm xung quanh dây chằng và gân từ đó khiến dây thần kinh bị tổn thương gây ra cảm giác tê và đau buốt.
    Triệu chứng của bệnh nhức mỏi chân tay
    Bệnh nhức mỏi chân tay thường hay xuất hiện vào thời điểm cuối ngày, vào ban đêm hoặc sáng ngủ dậy. Chân tay tê bì, nhức mỏi khiến cho bạn có cảm giác rất mệt, uể oải. Tình trạng nhức mỏi chân tay thường gặp ở những người ít vận động, người cao tuổi và người có vấn đề liên quan đến xương khớp. Đừng chủ quan khi bạn gặp tình trạng nhức mỏi chân tay thường xuyên và kéo dài dai dẳng, bởi nếu để lâu mà không thăm khám, chứng bệnh đau nhức chân tay sẽ khiến cho cơ thể của bạn mệt mỏi, suy kiệt, buồn chán, dẫn đến ăn uống kém, ngủ không đủ giấc hoặc mất ngủ…
    nhức mỏi chân tay
    Bệnh nhức mỏi chân tay thường hay xuất hiện vào thời điểm cuối ngày, vào ban đêm hoặc sáng ngủ dậy
    Nguyên nhân gây nên bệnh nhức mỏi chân tay
    Cơ thể thiếu canxi trong xương, thiếu vitamin D: Thiếu canxi sẽ dẫn đến tình trạng loãng xương, thường xuyên đau nhức mỏi chân tay, móng tay, chân dễ gãy, cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi, uể oải, thiếu sinh khí
    Suy tĩnh mạch dẫn đến nhức mỏi chân tay: Người mắc bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, tiểu đường, các bệnh về cơ xương khớp như thấp khớp, thoái hóa, viêm khớp, ung thư xương…… sẽ thường bị suy tĩnh mạch, là một hiện tượng mà các tĩnh mạch chèn ép các dây thần kinh và mạch máu khiến cho giảm lượng máu nuôi dưỡng các cơ, khớp nên hay có cảm giác nhức mỏi tay chân.
    Chấn thương xương khớp, tụ máu do vết thương cũng khiến cho xương khớp tay chân bị ảnh hưởng, gây đau nhức.
    Các bệnh lý khác như tiểu đường, xơ vữa động mạch, thiếu máu não, viêm đa rễ thần kinh, các bệnh về gan, thận…
    lao dong nang
    Làm quá nhiều công việc, căng thẳng mệt mỏi đầu óc
    Do các yếu tố bên ngoài tác động như: Làm quá nhiều công việc nặng, nằm hoặc ngồi lâu sai tư thế, tập luyện thể dục quá sức, hoặc vận động các cơ khớp không kỹ trước khi luyện tập, lười vận động… cũng là nguyên nhân gây nên nhức mỏi chân tay
    Đau mỏi chân do tác dụng phụ của một số loại thuốc kháng sinh liều cao
    Thừa cân, béo phì: Khi quá béo, trọng lượng nặng của cơ thể sẽ dồn lên các khớp chân khiến cho các khớp có thể bị tổn thương, gây nhức mỏi, tê bì, đau đớn.
    Cơ thể bị nhiễm độc do sống trong môi trường ô nhiễm
    Hỗ trợ điều trị bệnh nhức mỏi chân tay
    Khi gặp triệu chứng nhức mỏi chân tay kéo dài và thường xuyên, gây khó chịu cho sức khỏe và tinh thần, người bệnh nên đến ngay các cơ sở ý tế và bệnh viện chuyên khoa xương khớp để bác sĩ có thể khám và tư vấn hỗ trợ điều trị kịp thời.
    Đảm bảo chế độ dinh dưỡng: Bổ sung nhiều thực phẩm giàu kali, canxi như tôm, cá, cua…, các thực phẩm giàu vitamin nhóm B (B1,B6,B2) giúp tăng cường lưu thông máu tới các bộ phận của cơ thể, giảm đau và phục hồi chức năng của dây thần kinh các cơ, khớp.
    uong du nuoc
    Uống đủ nước: Mỗi ngày bạn phải uống ít nhất 2l/nước để cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể
    Có chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, thể dục thường xuyên nhẹ nhàng phù hợp với sức khỏe để cơ thể được khỏe mạnh
    Thư giãn tinh thần, thực hiện lối sống lành mạnh, hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…
    Áp dụng một số bài thuốc dân gian an toàn và có hiệu quả trị bệnh nhức mỏi chân tay nhanh như: chườm lên chỗ đau lá ngải cứu đã được hơ nóng, ngâm chân bằng nước muối pha rượu gừng, sắc lá lốt phơi khô thay nước…
    Tác dụng có thể khác nhau tùy theo cơ địa của từng người!
    Hoặc không các mẹ có thể sử dụng thuốc đặc trị xương khớp Dung Hà để lại hiệu quả và an toàn!
    Liên hệ: 0974 245 818 hoặc inbox để được tư vấn cụ thể!
     
  6. ping'shouse

    ping'shouse CHĂN ĐỆM GIÁ RẺ

    Tham gia:
    6/9/2014
    Bài viết:
    1,050
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    48
    Bảy dấu hiệu của bệnh thoái hóa khớp

    1. Khớp kêu lạo xạo, lục cục mỗi khi co duỗi. Đây là biểu hiện hay gặp của tình trạng thoái hóa khớp, đi kèm với cơn đau.

    2. Cứng khớp vào buổi sáng. Dấu hiệu này thường xuất hiện nhất khi mới ngủ dậy, kéo dài khoảng 10 - 30 phút.

    3. Khó vận động các khớp. Đi lại khập khiễng do đau khớp háng; khó cử động cổ, đau mỏi vùng sau gáy, lan đến cánh tay; tay không cầm nắm được... Bên cạnh đó, khớp còn bị đau khi vận động nhiều và giảm dần khi nghỉ ngơi.

    4. Đau khi ngồi xổm. Khi đứng dậy cũng rất khó khăn, nhiều trường hợp phải có chỗ tựa mới đứng dậy được. Nghiên cứu mới đây cho thấy, những người đau mỗi lần ngồi xổm có nguy cơ thoái hóa khớp gối tăng đến 41%.

    5. Đau khi leo cầu thang. Đây là dấu hiệu nhận biết sớm của chứng thoái hóa khớp gối. Nếu để đến lúc lên xuống cầu thang phải nhích từng bước vì quá đau, tình trạng thoái hóa đã trở nặng.

    6. Khớp đau nhiều khi tăng cân. Đau đặc biệt là khớp gối, khớp háng, khớp gót chân - những khớp gánh trọng lượng cơ thể nhiều nhất. Các chuyên gia y tế cảnh báo, tăng cân quá mức làm tăng nguy cơ thoái hóa khớp gấp 7 lần so với thông thường.

    7. Khớp tê, sưng, biến dạng, teo ổ khớp. Đây là những dấu hiệu chứng tỏ sụn khớp bị tổn thương nghiêm trọng, điển hình như: đầu gối lệch trục, ngón tay trở nên gồ ghề và cong, ngón chân cứng và cong vẹo.
    [​IMG]

    Thoái hóa khớp, vì sao ?

    Theo các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa gây nên tình trạng thoái hóa khớp chính là sự hư hại sụn khớp. Bên cạnh yếu tố tuổi tác, những thói quen xấu trong sinh hoạt tạo áp lực lên các khớp xương ngày càng nhiều, khiến các cấu trúc sợi collagen trong sụn dễ bị tổn thương.

    Lúc này, hệ miễn dịch với chức năng bảo vệ cơ thể lập tức dọn dẹp những phần hư hỏng này. Tuy nhiên, lỗi nhận diện của hệ miễn dịch khiến các tế bào chức năng không chỉ dọn dẹp những sợi collagen tổn thương mà còn hủy hoại luôn cả những sợi collagen còn lành lặn. Đây là nguyên nhân chủ yếu gây nên những cơn đau nhức, vận động khó khăn và thúc đẩy quá trình viêm, dẫn đến tình trạng thoái hóa khớp.

    10% dân số độ tuổi trung niên bị thoái hóa khớp và hiện nay đang có xu hương tăng lên. Bệnh này với những cơn đau kéo dài ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bản thân và gia đình.

    Hãy đến với thuốc xương khớp bên mình để được điều trị an toàn, hiệu quả cao và chi phí thấp nhất.

    Liên hệ 0974 245 818 hoặc inbox để được tư vấn cụ thể!
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này