Chia Tay Rồi Mà Vẫn Phải Ngày Ngày Đối Mặt Liệu Có Dễ Dàng Với Luhan Và Quan Hiểu Đồng?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 27/7/2018.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mới đây, Luhan và Quan Hiểu Đồng góp mặt trong vai chính của bộ phim Cú Đấm Ngọt Ngào được ra mắt tập đầu tiên vào ngày 23/7. Nhưng tin đồn chia tay làm khán giả mông lung không biết bộ phim có tiếp tục được quay bởi cặp đôi chính lục đục.

    [​IMG]

    Phim Cú Đấm Ngọt Ngào (Sweet Combat) nói về chàng trai trẻ Mai Minh Thiên (Lộc Hàm) xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải bỏ học đi làm thêm kiếm tiền, là người dày dặn kinh nghiệm xã hội. Anh nuôi hoài bão trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp. Để đạt được ước mơ, Minh Thiên đã phải cố gắng hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều. Là một thanh niên có chí tiến thủ, ngoan cường, có thể âm thầm chịu đựng mọi gian khổ, thách thức. Quan Hiểu Đồng vai Phượng Vũ, người được mệnh danh là “nữ vương boxing”, bề ngoài có vẻ lạnh lùng thờ ơ nhưng nội tâm cũng yếu đuối, nhạy cảm như bao cô gái khác. Phượng Vũ và Minh Thiên sẽ cùng nhau viết lên câu chuyện tình đẹp như mơ. Liệu điều gì sẽ xảy ra với một cô gái “bách chiến bách thắng” và chàng trai không xuất sắc trong đấm bốc ?

    [​IMG]

    Bộ phim được vietsub bởi Lẩu Subteam ngày sau khi chiếu tại Trung Quốc. Tin đồn chia tay khiến khán giả hoang mang và phải đi tìm “sự thật” ngay bởi không ai muốn “đang ở cao trào mà tụt dốc” cả. Tuy nhiên, hôm nay 27/7 công ty quản lý của cặp đôi đã lên tiếng về việc này rằng cặp đôi không hề chia tay và dự án phim chắc chắn được tiếp tục dù cơ bất cứ điều gì xảy ra.

    [​IMG]

    Có thể đây là 1 chiêu trò của truyền thông để làm “nóng” bộ phim và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả hơn. Nhưng thiết nghĩ bộ phim này đã quá hay và độ phủ sóng cũng khỏi phải chê luôn. Có lẽ nên xếp vào những bộ phim Trung Quoc hay trong năm 2018.


    Bạn có thể cập nhật phim nhanh nhất tại link: https://goo.gl/wURErW
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này