Toàn quốc: Chicco - chăm sóc toàn diện cho bé yêu

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Chicco, 24/6/2008.

  1. Chicco

    Chicco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/6/2008
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Chào cả nhà,
    Xin tự giới thiệu, chúng tôi là đại diện chính thức của nhãn hiệu Chicco - Italia - sản phẩm chăm sóc bà mẹ em bé nổi tiếng thế giới, đặc biệt là châu Âu.
    Chicco hướng tới xây dựng một thương hiệu đáp ứng tốt nhất nhu cầu của trẻ em trên toàn thế giới. Chicco là nhà cung cấp đáng tin cậy các sản phẩm trẻ em tiện dụng, đơn giản, và an toàn, được thiết kế đặc biệt phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Mỗi một sản phẩm ra đời là sự kết tinh của tài năng, tình yêu, trách nhiệm và cam kết nhằm giúp trẻ phát triển một cách tốt nhất.
    Trong nhiều năm qua, dòng sản phẩm trẻ em của Chicco luôn hướng đến một mục tiêu đơn giản nhưng lai rất khó thực hiện: đó là “chăm sóc cho trẻ và môi trường xung quanh trẻ từ khi mới sinh cho đến tuổi dậy thì”. Chính nhờ đó mà Chicco đã trở thành chuyên gia hàng đầu về chăm sóc và cung cấp đồ dùng trẻ em và là người tư vấn đáng tin cậy cho các bậc cha mẹ để cho họ có thể hoàn thành tốt hơn thiên chức của mình.
    Xin giới thiệu một số hình ảnh Chicco để các bạn tham khảo:
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hiện nay, Chicco đã có mặt tài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh:
    Hà Nội: Showroom: 37 Phan Chu Trinh - Điện thoại: 84-4-9334867
    237 Giảng Võ - Điện thoại: 84-4-5122994
    Các điểm bán: Shop New Kids - 48 Bà Triệu
    Shop New Kids – 157 Tây Sơn
    Shop Liên Đạt – 284 Bạch Mai
    Shop Hà Diện - 15 Lãn Ông
    Shop Hà Diện - 114 Nguyễn Khuyến
    Shop Colorfull – 36 Thái Hà
    Shop Colorfull – 5 Hàng Mành
    Shop Lankids - 40 Sơn Tây
    Shop Thế giới trẻ thơ - 7 Ngô Thì Nhậm
    Shop Mẹ và bé - 31 Lãn Ông
    Shop Maman bebe - 100 Trần Duy Hưng
    Shop Toàn Thịnh - 126 Hàng Buồm
    Hệ thống mỹ phẩm Liên Thắng
    Shop thực phẩm 17 Hai Bà Trưng
    Shop Kidzoom - 43 Tây Sơn
    Shop Bố và con - Chùa Bộc
    Shop Just baby - Khâm Thiên


    TP HCM: Shop Mẹ và Bé - 246 Nguyễn Đình Chiểu - Quận 3
    Shop Mẹ và Bé - 40 Tôn Thất Tùng - Quận 1
    Shop Mẹ và Bé - 287 Nguyễn Văn Trỗi - Quận Phú Nhuận
    Shop Mẹ và Bé - 101 - 103 Khánh Hội - Quận 4
    Shop Mẹ và Bé - 902 Lạc Long Quân - P8 - Quận Tân Bình
    Shop Mẹ ơi! – 1B Tôn Thất tùng - Quận 1
    Shop Mẹ ơi! - 7A Phạm Viết Chánh - Quận 1
    Shop Thuận Hương - 1A Tôn Thất Tùng - Quận 1
    Shop Rainbow - 3 Trần Quốc Thảo - P6 - Quận 3

    Trong khoảng 2 ngày nữa, Chicco sẽ có hàng mới tại Hà Nội và khoảng đầu tuần sau sẽ có hàng mới tại SG. Trân trọng kính mời.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chicco
    Sửa lần cuối: 21/8/2008
  2. meyn

    meyn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/1/2008
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    mình cũng đang dùng thía silicon của Chicco, thích ra phết
     
  3. benchauanh

    benchauanh Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/3/2008
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn ơi có thể post giá của từng SP lên được không?
     
  4. Chicco

    Chicco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/6/2008
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Giới thiệu một số hàng mới sắp có mặt

    Xin giới thiệu với các bạn một số mặt hàng sắp được Chicco đưa ra thị trường:
    - Ghế ngồi ôtô: đây là một mặt hàng rất uy tín của Chicco và được ưa chuộng ngay khi có mặt tại thị trường Việt Nam bởi tính an toàn và mẫu mã của sản phẩm.
    [​IMG]

    - Dòng sản phẩm chống muỗi Zanza no: có nhiều lựa chọn cho bạn như nước hoa chống muỗi, sáp chống côn trùng đốt, đèn chống muỗi v.v... Đây là một trong những sản phẩm được khách hàng hỏi nhiều nhất, đặc biệt vào thời tiết mùa hè hiện nay.
    [​IMG]

    - Các sản phẩm chăm sóc bà mẹ từ khi mang thai, làm đẹp sau sinh, cho con bú: hiện nay, trên thị trường Việt Nam hầu như không có sản phẩm uy tín cho bà mẹ mang thai và cho con bú. Các bà mẹ đã dùng Chicco đều phản hồi lại khá tích cực với chúng tôi về chất lượng sản phẩm
    [​IMG]

    - Thanh chắn cửa: Cho dù bạn luôn cẩn thận để ý các bé nhưng trong nhà luôn tiềm ẩn những mối nguy hiểm cho con bạn. Thiết bị thông minh dành cho cầu thang hoặc cửa sẽ giúp bạn hạn chế những mối nguy hiểm đó. Không có chỗ bám tay hoặc bám chân nên bé không thể trèo ra ngoài. Lắp đặt dễ dàng. Chiều rộng từ 75 - 82 cm. Có thêm thanh nối rộng trong trường hợp bạn cần độ rộng lớn hơn.

    - Thiết bị báo khóc: đảm bảo bạn luôn giữ liên lạc với em bé. Bạn theo dõi được em bé cả ngày lẫn đêm, khi bé đang ngủ hay đang chơi trong phòng bé. Thiết bị không dây bạn mang theo sẽ phát sáng cho dù mức độ âm thanh phát ra từ phòng bé rất nhỏ. Có phạm vi sử dụng khoảng 150m ở ngoài trời và khoảng 50m trong nhà.

    Ngoài ra, chúng tôi vẫn tiếp tục mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm uy tín truyền thống như bình sữa, dầu tắm, gội, nước hoa cho trẻ em. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục giới thiệu về từng dòng sản phẩm trong các bài sau. Xin cảm ơn.
     
    Sửa lần cuối: 24/6/2008
  5. Chicco

    Chicco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/6/2008
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Sắp tới, khi mình thực hiện việc bán hàng trên này thì sẽ đưa giá lên để cả nhà tham khảo.
    Cám ơn bạn.:p
     
  6. susu2008

    susu2008 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/5/2008
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Mình cũng đang dùng bình chicco, núm ty mềm, bé dễ ty, nhưng sao sản phẩm nhập khẩu từ Ý mà chữ in trên bình không được sắc, nét cho lắm.
     
  7. Chicco

    Chicco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/6/2008
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Cám ơn bạn. Bình sữa Chicco được làm bằng nhựa chống xước và thuỷ tinh không vỡ. Còn núm vú cao su thiên nhiên thì chính là niềm tự hào của hãng.
    Nhân đây, mình xin giới thiệu một bài viết về núm vú cao su thiên nhiên của Chicco:

    Núm vú tự nhiên của Chicco
    Không khí không lọt vào, không gây đau bụng.
    Núm vú tự nhiên hàng đầu.​


    Trong quá trình bú mẹ, miệng trẻ ngậm cả đầu vú và quầng vú. Tư thế này, cùng với cấu tạo đầu vú mẹ co giãn và sự chuyển động của các cơ và lưỡi, giúp trẻ bú sữa vào phần cuống họng, giúp nuốt dễ dàng. Học sao cho bú sữa đúng cách cũng giúp phát triển cơ miệng và làm giảm việc nuốt khí. Núm vú tự nhiên của Chicco được phát triên theo hướng coi trọng những đặc tính tự nhiên của bú mẹ. Đó là những núm vú tự nhiên nhất bởi:

    - Van chống đau bụng đảm bảo dòng sữa chảy đều đặn và giảm nuốt khí, nguyên nhân gây đau bụng và nấc.

    - Phần bầu của núm vú rộng khiến môi trẻ được trợ giúp như khi ngậm quầng vú mẹ, giúp lưỡi ở đúng vị trí và bú tự nhiên.

    - Đầu của núm vú dài và có những đường viền nổi lên nên rất giống đầu vú mẹ, đảm bảo việc nuốt đúng cách.

    - Cao su thiên nhiên mềm và bền, co giãn như đầu vú mẹ (1) và giữ sữa ấm.
    Núm vú tự nhiên tương ứng với loại bình sữa well – being của Chicco.


    Núm vú tự nhiên của Chicco giúp tránh đau bụng.​

    Đó là vấn đề thường xuyên xảy ra trong những tháng đầu đời của trẻ sơ sinh, đặc biệt trong 3 tháng đầu. Nó làm xáo trộn giấc ngủ và sự thoải mái của bé, và từ đó, làm mất đi cả sự yên tĩnh của cả gia đình. Đau bụng ở trẻ sơ sinh biểu hiện bằng việc khóc lóc thảm thiết không kiểm soát được và sự đau đớn rõ ràng. Cho đến nay vẫn chưa xác định được nguyên nhân chính xác, nhưng chắc chắn là do nhiều yếu tố. Một trong những nguyên nhân có vẻ là do sự nuốt hơi khi bú. Vì thế, cần phải tạo ra những điều kiện nhằm tránh sự nuốt hơi. Có thể đạt được điều này bằng cách sử dụng núm vú đảm bảo duy trì một tỷ lệ không khí tối thiểu cho phép trong bình sữa, nhằm lưu chuyển để sữa có thể chảy ra. Van chống đau bụng của Chicco có thể đảm bảo chuẩn đặc biệt này, giúp bạn phòng đau bụng, nấc và trớ cho em bé.

    Viện quan sát Chicco​

    Viện quan sát Chicco đã thực hiện một nghiên cứu qua theo dõi ở một viện nhi (2) trên một mẫu trẻ sơ sinh, được cho ăn bình. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc dùng bình sữa well being đầu tiên của Chicco giúp thúc đẩy sự thoải mái ở trẻ. Đặc biệt, ghi nhận một số quan sát sau đây: bú đều đặn hơn, giảm đau bụng và ngủ ngoan hơn.
    Một nghiên cứu lâm sàng khác cũng thực hiện nhằm thử các loại núm vú khác mà đo độ co giãn của chúng. Nghiên cứu này cho thấy núm vú tự nhiên mô phỏng các đặc tính của bầu vú mẹ khi cho bú hơn bất kỳ núm vú nào khác. (1).

    Bú sữa một cách tự nhiên. Một khoảnh khắc quan trọng… cả cho sự phát triển của miệng trẻ.​

    Bú mẹ vô cùng quan trọng, không chỉ trên quan điểm dinh dưỡng, mà còn bởi vì nó thiết lập một sợi dây tình cảm giữa mẹ và bé, tràn đầy cảm xúc cho cả hai. Sự phát triển của mối quan hệ mẹ con cần những điều kiện thích hợp, cho phép người mẹ tập trung hoàn toàn vào em bé, và sự trao đổi tình yêu thương lẫn nhau: một môi trường yên bình, một tư thế chuẩn, thoải mái cho cả mẹ và bé, sự tiếp xúc cơ thể, mỗi cữ bú phải đủ thời gian. Nếu bạn không thể cho em bé bú, dù là do bạn chọn hay do khả năng không cho phép, các chuyên gia khuyên nên sử dụng loại núm vú mô phỏng các đặc tính của việc bú mẹ và điều này khuyến khích và giúp sự chuyển động các cơ và miệng đúng cách. Núm vú cũng giúp truyền tới em bé cảm giác mềm mại và ấm áp - những tính chất điển hình khi bú mẹ. Điều này tạo nên những điều kiện tuyệt vời nhất khi bé được nuôi song song 2 cách, vừa bú mẹ, vừa bú mình, mà không gây nên một cản trở khó khăn nào.

    (1) Nghiên cứu lâm sàng với chụp siêu âm và điện đồ cho thấy những biến dạng do chỉ ngậm đầu vú mẹ và một số loại núm vú bình không đúng tiêu chuẩn - Đại học tổng hợp Parma – Italia.
    (2) Nghiên cứu qua quan sát ở một viện nhi của Italia ghi nhận 2 trạng thái thoải mái và đau bụng ở trẻ sơ sinh cùng ăn sữa công thức: sử dụng 2 loại bình sữa khác nhau.
     
  8. Chicco

    Chicco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/6/2008
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Bài đăng trên thegioitieudung.com.vn

    Xin giới thiệu cùng các bạn bài viết về núm vú cao su của Chicco trên trang thegioitieudung.com.vn

    Núm vú cao su thiên nhiên -Giúp trẻ tránh đau bụng (17/06/2008 12:01:13)

    (TGTD) Đau bụng là vấn đề thường xuyên xảy ra trong những tháng đầu đời của trẻ sơ sinh, đặc biệt trong 3 tháng đầu.

    [​IMG]


    Đau bụng ở trẻ sơ sinh biểu hiện bằng việc khóc lóc không kiểm soát được và sự đau đớn rõ ràng. Cho đến nay vẫn chưa xác định được nguyên nhân chính xác, nhưng chắc chắn là do nhiều yếu tố. Một trong những nguyên nhân là do sự nuốt hơi khi bú. Vì thế, cần phải tạo ra những điều kiện nhằm tránh sự nuốt hơi. Có thể đạt được điều này bằng cách sử dụng núm vú đảm bảo duy trì một tỷ lệ không khí tối thiểu cho phép trong bình sữa, nhằm lưu chuyển để sữa có thể chảy ra. Van chống đau bụng của Chicco có thể đảm bảo chuẩn đặc biệt này, giúp bạn phòng đau bụng, nấc và trớ cho em bé.

    Viện quan sát Chicco (Ý) đã thực hiện một nghiên cứu qua theo dõi ở một viện nhi trên một mẫu trẻ sơ sinh, được cho ăn bình. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc dùng bình sữa well being đầu tiên của Chicco giúp thúc đẩy sự thoải mái ở trẻ. Đặc biệt, ghi nhận một số quan sát sau đây: bú đều đặn hơn, giảm đau bụng và ngủ ngoan hơn. Một nghiên cứu lâm sàng khác cũng thực hiện nhằm thử các loại núm vú khác mà đo độ co giãn của chúng. Nghiên cứu này cho thấy núm vú tự nhiên mô phỏng các đặc tính của bầu vú mẹ khi cho bú hơn bất kỳ núm vú nào khác.

    Bú mẹ vô cùng quan trọng, không chỉ trên quan điểm dinh dưỡng, mà còn bởi vì nó thiết lập một sợi dây tình cảm giữa mẹ và bé, tràn đầy cảm xúc cho cả hai. Sự phát triển của mối quan hệ mẹ con cần những điều kiện thích hợp, cho phép người mẹ tập trung hoàn toàn vào em bé, và sự trao đổi tình yêu thương lẫn nhau: một môi trường yên bình, một tư thế chuẩn, thoải mái cho cả mẹ và bé, sự tiếp xúc cơ thể, mỗi cữ bú phải đủ thời gian. Nếu bạn không thể cho em bé bú, dù là do bạn chọn hay do khả năng không cho phép, các chuyên gia khuyên nên sử dụng loại núm vú mô phỏng các đặc tính của việc bú mẹ và điều này khuyến khích và giúp sự chuyển động các cơ và miệng đúng cách. Núm vú cũng giúp truyền tới em bé cảm giác mềm mại và ấm áp - những tính chất điển hình khi bú mẹ. Điều này tạo nên những điều kiện tuyệt vời nhất khi bé được nuôi song song 2 cách, vừa bú mẹ, vừa bú mình, mà không gây nên một cản trở khó khăn nào.

    Cao su thiên nhiên, không tính việc mềm hơn silicon, thì truyền sự ấm áp của sữa một cách tự nhiên và nhanh chóng trong suốt quá trình bú, mà không làm biến đổi hương vị". Không đề cập đến khía cạnh an toàn, quả thực, cao su thiên nhiên là một chất liệu đạt các tiêu chuẩn cao hơn những tiêu chuẩn khu vực Bắc Âu đòi hỏi. Núm vú giả và núm vú, có thể chịu được những đứa trẻ nghịch ngợm giật hoặc nghiến, mà không hề bị rách cho dù em bé đã bắt đầu nhú răng.

    Trong quá trình bú mẹ, miệng trẻ ngậm cả đầu vú và quầng vú. Tư thế này, cùng với cấu tạo đầu vú mẹ co giãn và sự chuyển động của các cơ và lưỡi, giúp trẻ bú sữa vào phần cuống họng, giúp nuốt dễ dàng. Học sao cho bú sữa đúng cách cũng giúp phát triển cơ miệng và làm giảm việc nuốt khí. Núm vú tự nhiên của Chicco được phát triên theo hướng coi trọng những đặc tính tự nhiên của bú mẹ. Đó là những núm vú tự nhiên nhất bởi: Van chống đau bụng đảm bảo dòng sữa chảy đều đặn và giảm nuốt khí, nguyên nhân gây đau bụng và nấc; Phần bầu của núm vú rộng khiến môi trẻ được trợ giúp như khi ngậm quầng vú mẹ, giúp lưỡi ở đúng vị trí và bú tự nhiên; Đầu của núm vú dài và có những đường viền nổi lên nên rất giống đầu vú mẹ, đảm bảo việc nuốt đúng cách; Cao su thiên nhiên mềm và bền, co giãn như đầu vú mẹ và giữ sữa ấm.

    Viện quan sát Chicco (Ý) đã nghiên cứu những đặc tính và kỹ thuật bú mẹ nhằm xác định những điều kiện tối cần thiết cho việc bú bình mô phỏng một cách tốt nhất cách thức bú tự nhiên.

    Theo đó, bầu ngực mẹ có sự mềm mại và núm vú có thể kéo dài ra, cho phép em bé kích thích dòng sữa chảy ra cùng với nhịp mút - thay đổi tuỳ cấu tạo miệng của từng bé. Do đó, núm vú giả thường được làm bằng nguyên liệu cao su thiên nhiên, có tính chất nhẹ và dai với núm vú dài như núm vú mẹ, được thiết kế có phần đế rộng, có những viền nổi cho phép trẻ bú sữa dễ dàng và tự nhiên, tạo cho trẻ kỹ thuật bú sữa đúng cách. Tốt hơn nếu núm vú có van thông khí nhằm đảm bảo dòng sữa chảy ổn định, làm giảm nuốt hơi, tránh nấc, trớ và đau bụng cho trẻ.

    Viện nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, trong quá trình bú mẹ, mũi trẻ luôn phải đúng vị trí: mũi và xương sống trên một đường thẳng giú trẻ dễ nuốt sữa. Các bình sữa được thiết kế có dáng cổ nghiêng có thể giúp những người mẹ cho trẻ bú ở tư thế chuẩn, tựa như tư thế tự nhiên khi bú mẹ. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp núm vú luôn đầy sữa, tránh cho trẻ nuốt phải hơi, một trong những nguyên nhân kiến trẻ bị đau bụng.

    Sản phẩm này đã có mặt tại VN do công ty Bellavita nhập khẩu trực tiếp. Hiện có show room tại 37 Phan Chu Trinh (Hai Bà Trưng HN) và các shop tại TPHCM

    An Khê
     
  9. Chicco

    Chicco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/6/2008
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Các mẹ nào đã dùng đồ Chicco, nếu có câu hỏi gì, mình xin sẵn sàng giải đáp nhé :)
     
  10. Chicco

    Chicco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/6/2008
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Hàng mới có mặt tại showroom 37 Phan Chu Trinh

    Nếu không có gì thay đổi, chiều nay, tại showroom 37 Phan Chu Trinh - Hà Nội sẽ có hàng mới về. Mời các mẹ ghé qua.
    Mặt hàng ghế ôtô trẻ em đợt vừa rồi hết nhẵn hàng, giờ đã tái xuất hiện với nhiều mẫu mã đa dạng hơn.
    Ghế ôtô của Chicco có các loại cho bé từ sơ sinh đến 36kg, đảm bảo an toàn tuyệt đối và rất dễ sử dụng.
    Rất hân hạnh được phục vụ.
     
    saobang08 thích bài này.
  11. PikaPika

    PikaPika Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Cho mình giá loại bình sữa cổ rộng, bằng nhựa và bằng thủy tinh, cả loại 120ml và 250ml của Chicco nhé. Mình mới mua 1 bình của Chicco, chưa dùng vì chưa sinh bé nhưng thấy chất thủy tinh cũng có vẻ tốt. Báo giá giúp để có gì mình qua lấy thêm 2 bình nữa nhé. Tks
     
  12. Hai Anh

    Hai Anh 0904173789

    Tham gia:
    27/7/2005
    Bài viết:
    8,992
    Đã được thích:
    736
    Điểm thành tích:
    823
    Mình đã mua 1 cái dụng cụ bấm lỗ ti của Chicco ở 48 Bà Triệu, nhưng ko biết là do cái ti silicon của NUK nó dày quá hay do dụng cụ bấm lỗ ko được sắc mà mình ko sử dụng nổi, anh xã mình bấm hẳn hoi mà cũng ko được, miếng silicon cứ dính ở đầu ti, ko rơi ra được để tạo thành lỗ tròn, phải dùng kéo và dao cạo cắt đi. Mình mới sử dụng có 2 lần thì đều ko được cả 2.
    Vậy mình phải làm gì?
     
  13. Chicco

    Chicco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/6/2008
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Dụng cụ làm rộng lỗ núm vú chỉ dùng cho núm vú cao su thôi chị à.
     
  14. Chicco

    Chicco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/6/2008
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Bình cổ nghiêng Chicco

    Sản phẩm Bình cổ nghiêng của Chicco đã có mặt trở lại trong lô hàng mới. Xin giới thiệu với các mẹ về chiếc bình sữa độc đáo này:

    Chiếc bình well being đầu tiên. Đảm bảo cho ăn đúng cách và làm thoả mãn bản chất tự nhiên của trẻ là bú sữa.​


    [​IMG]

    Một kết quả nghiên cứu quan trọng do viện nghiên cứu Chicco thực hiện, theo dõi sự phát triển của trẻ với sự hợp tác của các bà mẹ, bác sĩ, chuyên gia nhi, hiệp hội các vấn đề về trẻ em và nhà trẻ để đưa ra một giải pháp lý tưởng cho từng giai đoạn phát triển của trẻ.
    Đó là những đặc tính đặc biệt của chiếc bình well being đầu tiên mà chúng tôi thu nhận được:
    - Dáng bình cổ nghiêng đặc biệt luôn đảm bảo tư thế chuẩn cho trẻ;
    - Núm vú chống nấc giúp phòng ngừa đau bụng;
    - Núm vú với những đường viền nổi lên, làm bằng chất liệu cao su bền, tạo nên những đặc tính tự nhiên giống như vú mẹ;
    - Đáy có thể tháo ra được luôn cho phép làm vệ sinh bình sữa dễ dàng và kỹ lưỡng;
     
  15. Chicco

    Chicco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/6/2008
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Cũi Chicco cho bé

    Xin giới thiệu loại cũi đa chức năng mới của Chicco. Cũi với đầy đủ các bộ phận phụ trợ đi kèm giúp bé ngủ, chơi, thay đồ và thư giãn. Cũi có kèm theo một nôi dùng cho bé từ khi mới sinh đến khi được 6 tháng tuổi (khoảng 8kg). Bạn có thể nâng vị trí sàn cũi lên ở độ cao tuỳ ý để đặt bé dễ hơn. Nôi còn được trang bị thanh treo đồ chơi. Thiết bị điều khiển từ xa giúp bạn bật đèn ngủ, khởi động chế độ rung thư giãn hoặc bật nhạc ru ngủ.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  16. Chicco

    Chicco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/6/2008
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Bộ sản phẩm chống muỗi

    Xin giới thiệu bộ sản phẩm chống muỗi rất tiện dụng và cần thiết trong khí hậu nhiệt đới của Việt Nam:
    - Sáp chữa côn trùng đốt giúp giảm thiểu sự ngứa ngáy khó chịu cho bé do muỗi, ong, sứa hoặc các loại gai thực vật độc bé vô tình chạm phải. Được chiết xuất từ một loài thực vật của Trung Quốc thuộc chi Xuyên tiêu có tác dụng làm dịu cho da, đặc biệt thích hợp với da trẻ em.

    [​IMG]

    - Thiết bị đuổi muỗi bằng sóng siêu âm: Nhờ sóng siêu âm và theo chế độ sinh học, thiết bị đuổi muỗi có tác dụng đuổi muỗi mà không gây bất cứ tác dụng phụ nào lên sức khỏe con người hay động vật nuôi trong nhà, có tác dụng trong phạm vi 25 m2.

    [​IMG]


    - Nước hoa chống muỗi đốt: với công thức đặc biệt riêng có của Chicco, chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo an toàn và hiệu quả, thích hợp cả với trẻ sơ sinh. Khi xịt lên da em bé khiến da mềm mại và mùi thơm rất dễ chịu.

    [​IMG]


    - Đèn đuổi muỗi: Sóng siêu âm có tác dụng đuổi muỗi, hoàn toàn sinh học và không gây bất cứ tác dụng phụ nào lên sức khỏe con người, có tác dụng trong phạm vi 25 m2, tiết kiệm điện năng, hai chức năng trong một: chống muỗi và đèn thắp sáng.

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 21/8/2008
  17. MeNgocBoi

    MeNgocBoi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/1/2007
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Núm vu cao su!

    Núm vú cao su cổ cho bình cổ rộng có thể thay vào bình Avent được không bạn ơi, có bán riêng lẻ từng cái không? Cảm ơn!
     
  18. Chicco

    Chicco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/6/2008
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn à! Mỗi hãng đều làm núm vú phù hợp với loại bình của mình thôi. Hay bạn thử mua bình của Chicco đi, vì núm vú Chicco dùng rất bền và an toàn cho sức khoẻ :) Núm vú thay thế thì thường được đóng 1 hộp 2 chiếc.
     
  19. Chicco

    Chicco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/6/2008
    Bài viết:
    307
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Ti giả Chicco

    Ti giả Natural relax. Một món tuyệt vời để mút.​



    Ti giả natural relax của Chicco.
    Làm thoả mãn nhu cầu bú bản năng của trẻ, mà vẫn đảm bảo cấu tạo vòm miệng của bé.


    [​IMG]

    Một kết quả nghiên cứu quan trọng của viện quan sát Chicco, với sự hợp tác của các bà mẹ, bác sĩ, chuyên gia nhi khoa, hiệp hội các vấn đề về trẻ em và các nhà trẻ đã công bố giải pháp lý tưởng cho từng giai đoạn phát triển của trẻ.

    Trong nghiên cứu này, những đặc tính đặc biệt của ti giả Natural Relax của Chicco được đưa ra như sau:

    - Hình dáng giọt nước đặc biệt phù hợp và đảm bảo cấu tạo vòm miệng trẻ;
    - Nguyên liệu cao su thiên nhiên mềm và co giãn làm trẻ rất dễ mút;
    - Những lỗ thông khí trên bề mặt luôn đảm bảo việc mút ti giả an toàn;
    Được xác nhận đạt các tiêu chuẩn của hội nha khoa Italia.
     
  20. meLongLinh

    meLongLinh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/6/2005
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Chà đồ Chicco đẹp thật đấy nhỉ, mê quá
    Tiếc rằng con tớ lớn cả rồi, lúc nó còn bé thì chưa thấy có ở VN.
     

Chia sẻ trang này