Toàn quốc: Chiếc Sonic Độ Này Chắc Chắn Sẽ Làm Anh Em Phát Mê!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi liulymai, 5/4/2021.

  1. liulymai

    liulymai Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    1/8/2016
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Chiếc Sonic độ hiện đang thuộc sở hữu của anh bạn Lương Nguyễn Lam Trường, một người dành tình yêu đặc biệt cho dòng Honda Sonic 150. Bởi vậy mà anh ấy đã dồn hết tất cả tâm huyết, tiền bạc để biến chiếc xế cưng của mình trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất có thể!

    [​IMG]
    Chiếc Sonic độ này chắc chắn sẽ làm anh em phát mê!
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Cùm thắng hiện tại trên xe là cùm Brembo RCS 19 Corsa Corta, một chiếc cùm thắng vô cùng thông minh khi có tới 3 chế độ chỉnh: N,S,R để phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của chủ nhân. Hiện chiếc cùm thắng này đang có giá thị trường khoảng 6-7 triệu đồng.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Còn cùm côn bên kia thì sử dụng cùm côn Domino TWM, nổi trội với phần tay và bản lề được CNC ra từ một khối nhôm nguyên chất. Bởi vậy nên độ thẩm mỹ của cùm côn này là khỏi phải bàn cãi, nhưng hiện tại giá của nó đang ở mức chỉ khoảng dưới 3 triệu đồng.
    [​IMG]
    Mâm zin đã bị thế chỗ bởi cặp mâm Sonic 125, sắc sảo và cứng cáp hơn rất nhiều so với mâm nguyên bản tuy nhiên khi gắn sẽ phải thay đổi rất nhiều chi tiết mới có thể vận hành trơn tru. Đĩa thắng trên xe là đĩa LS, gắn như zin khỏi cần thông qua lòng đĩa CNC. Nó sẽ kết hợp với chú heo Brembo logo đỏ để tạo ra hiệu suất thắng nhịp nhàng nhất cho chiếc xe này.

    >>> Hãy đến với trung tâm cân điện tử Việt Mỹ bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cân nhập khẩu, cân bàn điện tử giá tốt tại HCM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi liulymai

Chia sẻ trang này