Toàn quốc: Chiếc Túi Xách Chanel Và Khoản Đầu Tư Có Lãi Khi Sở Hữu

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Kim Cương 0805, 30/3/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Đã từ lâu, túi Chanel được xem là biểu tượng của tinh hoa thời trang cao cấp. Sở hữu một tuyệt tác tui chanel luôn là niểm mơ ước và tự hào của rất nhiều quý cô. Huyền thoại Chanel đã tạo nên nhiều thiết kế đẹp, đình đám được các tín đồ thời trang đua nhau đặt hàng từ khi những chiếc túi mới lên kệ.

    Nếu như bạn đang có ý định tự nuông chiều bản thân một chút với một tuyệt tác của Chanel nhưng lại băn khoăn liệu một chiếc túi có xứng đáng với khoản đầu tư như thế thì bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm. Theo thống kê, giá trị thật của một chiếc giỏ Chanel dòng Classic đã tang vượt 70% trong 6 năm vừa qua và hoàn toàn không có dấu hiệu thuyên giảm cho đến 2020.

    Những chiếc túi xách Chanel 2.25 huyền thoại mang nhiều kích thước và màu sắc, vừa tạo điểm nhấn cho mẫu thiết kế mà còn tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho người sở hữu. Vẻ đẹp của những chiếc túi xách Chanel được ví như “bạch ngọc”. Luôn luôn là tâm điểm khiến tín đồ thời trang, ngôi sao hàng đầu thế giới để mắt tới ngay từ những mẫu thiết kế đầu tiên.

    Không chỉ ở dòng túi xách Chanel Classic mà tất cả những dòng sản phẩm túi xách khác của Chanel đều không có dấu hiệu gì với việc tụt giảm giá trị thất. Dòng Chanel Boy Bag, Tote Bag,.. đều đang được săn lùng và đặt hàng khá nhiều trên thị trường.

    Ra đời từ năm 2020, túi Chanel Boy Bag đã tạo thành một cơn lốc tiêu thụ trong các mặt hàng thời trang Luxury, được giới mộ điệu ưu ái nhắc đến với biệt hiệu “Instant Classic”. Cụm từ “Instant Classic” cũng là lời khien của các nhà chuyên môn dành cho Chanel khi đã thành công mỹ mãn trong công cuộc xây dựng một dòng sản phẩm với tuổi đời khá mỏng trở thành một biểu tượng cổ điển song song với dòng Classic trứ danh của thương hiệu này.

    Cùng sắm ngay túi Chanel hàng hiệu với thiết kế độc – lạ tại Victoria Deluxe - địa chỉ mua túi xách hàng hiệu chính hang đáng tin cậy dành cho bạn.

    Victoria Deluxe nổi tiếng với những chiếc túi xách da độc lạ, những mẫu thiết kế hàng hiệu đình đám được ưa chuộng nhiều nhất và sự ưu tín hàng đầu khi làm việc cùng khách hàng. Cửa hàng chuyên phân phối phụ kiện thời trang hàng hiệu: Túi xách Chanel, LV, Dior, Gucci, Hermes,.. Phụ kiện thời trang như giày dép, túi xách, vali, thắng lưng, khăn, mũ, găng tay, nữ trang,… Với những thiết kế mới nhất, đẳng cấp, sang trong và thời thượng đến từ các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới.

    Đặc biệt, Victoria Deluxe nhận order túi xách Chanel, LV, Dior, Gucci, Hermes,… Phụ kiện thời trang hàng hiệu chính hãng, hàng xách tay từ Châu Âu, Mỹ, Pháp,… Đảm bảo đúng mẫu mã, kiểu dáng, báo đúng giá, hàng về từ 3 -5 ngày. Dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng, đến tận nơi khách hàng với chi phí cực rẻ và tiết kiệm nhất.

    Bạn có thể liên hệ ngay để được tư vấn và đặt mẫu túi hàng hiệu cho mình tại đây. Nhân viên thân thiện, hòa đồng, sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn,

    Liên hệ đặt hàng tại Victoria Deluxe :

    Địa chỉ:
    38 Hoà Hưng, P13, Q10, TP.HCM

    Zalo: +84 938318668 - Fb/ Victoria Phamly - Victoria Deluxe

    Zalo: +84 904903823 - Fb/Victoria Deluxe HCM

    Zalo: +84 0969038280 - Fb/ Túi xách Paris HCM

    Website: Tuichanel.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805

Chia sẻ trang này