Toàn quốc: Chiêm Ngưỡng Bst Túi Xách Dior Mùa Thu 2020 - Tuidior.com

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Kim Cương 0805, 28/5/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Dior – Một trong những thương hiệu ghi được nhiều dấu ấn với các sản phẩm từ thời trang cho đến nước hoa, mỹ phẩm và phụ kiện,.. Những sản phẩm của thương hiệu đến từ nước Pháp giàu truyền thống này đã nhiều lần được vinh danh trong những danh sách sản phẩm được mơ ước nhât.

    Làng thời trang từng đánh giá Dior là nhà mốt xa xỉ nhất trong những nhà mốt xa xỉ sang chảnh bậc nhất châu Âu. Với thành công lớn ngay từ bộ sưu tập đầu tay New Look, thương hiệu Dior được xem là nhà kiến trúc trong ngành thời trang vào những năm thập niên 40. Không chỉ là đường nét, chi tiết, thứ mà Dior sáng tạo là một cấu trúc, thiết kế hoàn toàn mới của làng thời trang.

    Những thiết kế túi xách Dior chính hãng, túi dior nam, túi dior nữ, ví dior,… Luôn là những thiết kế đáng sở hữu dành cho các cô nàng hay các quý ông. Với BST túi Dior cho mùa thu 2020, Dior hứa hẹn sẽ mang đến một style “độc lạ” cho bạn.

    [​IMG]

    Điểm danh những chiếc túi Dior Thu 2020

    Những chiếc túi Dior mùa mới dựa trên các mẫu đã phổ biến, nhưng biến tấu chất liệu và thêm thắt vài chi tiết nhỏ. BST Thu 2020 của Dior mang đường nét thanh thoát và cổ điển qua chi tiết tay cầm đơn khóa trên và những mẫu tote hình thang.

    Book Tote

    [​IMG]

    Dòng Dior Rush Book Tote vẫn duy trì kích thước lớn và vẻ ngoài cổ điển. Nhà mốt chú trọng chất liệu và màu sắc. Các họa tiết gồm logo theo đường xiên, carnage và rằn ri (camouflage). Các màu vỏ nâu, xanh lá cây, rượu vang - đại diện cho sắc thu - chiếm ưu thế trong BST mới.

    Túi xách Dior Saddle

    Dòng saddle kinh điển (còn gọi là túi yên ngựa) cũng có mặt trong mùa mới. Phụ kiện đi kèm với dây đeo dày, có thể đeo chéo hoặc cầm tay. Tương tự túi Book Tote, các mẫu này được làm bằng chất liệu vải thay cho da.

    [​IMG]


    Lady Dior

    Dior tiếp tục "bình dân hóa" nàng tiểu thư (Lady) danh tiếng. Mùa Xuân 2020, chiếc túi phát triển hơn với dây đai dày và màu denim khác biệt. Giờ xu hướng này tiếp tục được chú trọng với các chất liệu vải mềm mại, mịn như nhung và giống da lộn... khiến đường nét túi sang trọng hơn.

    [​IMG]

    Lady Dior ra mắt năm 1994 nhưng chưa được đặt tên. Năm 1995, đệ nhất phu nhân Pháp Bernadette Chirac đã tặng chiếc túi da màu đen cho Công nương Diana. Sau đó, Lady Dior (hay Lady Di) trở thành một trong những kiểu túi xách yêu thích của Công nương Diana.

    Nếu bạn muốn mua một chiếc túi xách Dior chính hãng với da cao cấp thanh lịch và tiện lợi cho mỗi cuộc vui, mỗi khi dạo phố của bạn. Hãy chọn những chiếc túi xinh đẹp tại Victoria Deluxe với những chiếc túi xách nữ cao cấp nổi tiếng thế giới.

    Victoria Deluxe chuyên cung cấp dòng túi Dior nữ, túi Dior nam, túi xách Dior, phụ kiện cao cấp với những thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng và sang trọng cho từng phong cách khác nhau. Đặc biệt, nếu bạn muốn order một chiếc túi Dior chính hãng cho mình, chúng tôi nhận Order túi xách chính hãng đúng mẫu mã và thiết kế bạn yêu cầu. Đảm bảo hàng chính hãng từ store Mỹ, Châu Âu với bill, tang chính hãng, chất lượng và mức giá tốt nhất cho bạn.

    Liên hệ Victoria Deluxe để được tư vấn chọn túi, mix đồ phù hợp cho từng thiết kế phụ kiện, túi xách và sở thích của bạn nhé.​

    Victoria Deluxe – Mang vẻ đẹp hoàn hảo đến với bạn

    Website: Tuidior.com
    Địa chỉ:
    38 Hoà Hưng, P13, Q10, TP.HCM
    Zalo: +84 938318668 - Fb/ Victoria Phamly - Victoria Deluxe
    Zalo: +84 904903823 - Fb/Victoria Deluxe HCM
    Zalo: +84 0969038280 - Fb/ Túi xách Paris HCM​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805

Chia sẻ trang này