Chiêm Ngưỡng Những Thiên Đường Hoa Rực Rỡ Trên Thế Giới

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi goeu1go, 15/3/2017.

  1. goeu1go

    goeu1go Thành viên mới

    Tham gia:
    23/2/2017
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chiêm ngưỡng những thiên đường hoa rực rỡ trên thế giới

    Bạn biết đấy, thiên nhiên luôn ẩn chứa một sức hút mãnh liệt và kỳ lạ. Trong một cuộc du ngoạn tới những cánh đồng hoa bạt ngàn đang độ khoe sắc sẽ luôn là những kỷ niệm khó quên đối với những ai có tình yêu đối với thiên nhiên. Đó có thể là cánh đồng hoa Tulip, hoa Lavender hoặc hoa hướng dương,... Những cánh đồng hoa ấy chắc chắn sẽ mê hoặc trái tim bạn, khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào chốn thần tiên.

    Cánh đồng hoa Tulip

    Nếu có dịp thực hiện chuyến du lịch châu Âu tiết kiệm, đến với đất nước Hà Lan xinh đẹp, bạn sẽ có cơ hội được tham quan vườn hoa Keukenhof ở Lisse tràn ngập hoa tulip đủ màu sắc. Nơi đây được xem là vườn hoa tulip lớn nhất thế giới với 4,5 triệu bông hoa tulip Hà Lan trên diện tích hơn 300.000 mét vuông. Từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ thấy cánh đồng hoa Tulip giống như một tấm thảm khổng lồ với đầy đủ các màu sắc rực rỡ. Đến đây, bạn có thể đi bộ hoặc đạp xe đạp để vừa thưởng thức trí tươi đẹp, hương thơm nồng nàn của “biển hoa” tươi thắm.

    Cánh đồng hoa Lavender ở Provence, Pháp

    Provence được biết đến là một vùng đất thanh bình và nên thơ, nằm ở phía Đông Nam của nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải. Vùng đất này được xem là thủ phủ của hoa oải hương, loài hoa biểu tượng cho những gì tinh túy, tự nhiên và trong lành nhất nước Pháp. Những cánh đồng ở Provence của nước Pháp được phủ bởi màu tím quyến rũ của hoa Lavender, chạy dài tít tắp đến cuối chân trời.

    Cánh đồng hoa hướng dương ở Tuscany, Ý

    Hành trình du lịch châu Âu cùng GoEuGo sẽ đưa bạn đến với cánh đồng hoa hướng dương ở Ý. Đây là một trong những vườn hoa khiến cho con người ta cảm thấy thật bình yên và lãng mạn. Đến đây rồi, chắc hẳn du khách sẽ phải thốt lên rằng không ở nơi đâu, hoa hướng dương lại đẹp như ở Tuscany, Ý.

    Bên cạnh đó, tham gia tour du lịch châu Âu giá rẻ hàng tuần, chắc chắn bạn sẽ còn có những trải nghiệm thú vị nữa, không đơn thuần chỉ là ngắm những cánh đồng hoa xinh đẹp thế này đâu nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi goeu1go
    Đang tải...


Chia sẻ trang này