Chiêm Ngưỡng Thiết Kế Nhà 2 Hiện Đại Với Mặt Tiền 8m!

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Xây dựng Song Phát, 22/7/2022.

  1. Xây dựng Song Phát

    Xây dựng Song Phát Nhà Phố 5 Tầng Hiện Đại 3.7 X 15.

    Tham gia:
    10/7/2019
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhà 8x11m nhà 2 tầng có sân thượng rộng rãi cho chủ đầu tư anh Lâm tại quận Bình Tân. Tổng diện tích xây dựng của ngôi nhà là 277m2 với giá xây nhà trọn gói 2022. Là người yêu thích phong cách đường nét kiến trúc hiện đại. Mọi phối cảnh đều hướng tới một không gian thẩm mỹ đề cao không gian sống tiện nghi.

    Mặt tiền rộng 8m nên được chia đôi không gian, trang trí kẻ ron sơn xám cho tường. Lam bê tông chắn nắng hướng tây ốp gạch thẻ inax. Phần ban công lầu 1 kts sử dụng gạch bông gió vừa thoáng khí vừa bảo đảm an toàn ngăn cách với nhà liền kề. Mặt tiền cửa 4 cánh vào nhà ốp toàn bộ là đá trắng vân gỗ.
    [​IMG]

    Mặt bằng thiết kế nhà 8x11m 2 tầng có sân thượng.

    Mảnh đất khá vuông vức, theo nhu cầu của anh Lâm cần có khoảng sân rộng để xe 3m bao quanh là tường rào, có bậc tam cấp để vào nhà do ngôi nhà được nâng nền khá cao. Tầng trệt được thiết kế phòng khách liền bếp thông thoáng với cầu thang cặp hông chỉ có một chiếu nghỉ dài 5m1. Một phòng ngủ 16m2 phía sau nhà.

    [​IMG]
    Mặt bằng vật dụng tầng trệt.
    Tầng 2 từ lối cầu thang đi lên là phòng sinh hoạt chung và khoảng thông tầng lớn thông thoáng. Hai phòng ngủ lớn có vách kính vệ sinh.

    [​IMG]
    Mặt bằng tầng 2.
    Phòng thờ rộng trên sân thượng có cửa lùa ra lối sân thượng thoáng mát là nơi thư giãn của gia đình. Đây là kiểu thiết kế nhà tạo độ thông thoáng phổ biến nhất hiện nay. Khi phần sân sẽ tính diện tích xây dựng thấp hơn rất nhiều nếu xây hết diện tích sàn.

    [​IMG]
    Mặt bằng sân thượng.
    Mái bằng bê tông cốt thép được tính 50% chi phí theo diện tích sàn mái. Chịu tải tốt cách nhiệt cho tầng dưới có thể đặt được hệ thống nước nóng lạnh mặt trời, bồn nước.

    [​IMG]
    Mặt bằng mái bê tông cốt thép.
    Sau khi có mặt bằng bố trí vật dụng theo nhu cầu và Kiến trúc sư tiếp tục khai triển mặt đứng và mặt cắt để xin giấy phép xây dựng cho đầu tư anh Lâm. Chi phí xin phép hiện tại Song Phát cũng hỗ trợ miễn phí khi chủ đầu tư kí hợp đồng thiết kế. Mặt cắt này được ghi chú chính xác vật liệu, mã màu sơn để chủ đầu tư có thể dễ dàng thi công hoàn thiện đúng theo phối cảnh nếu không xây trọn gói.

    [​IMG]
    Mặt cắt đứng của ngôi nhà thể hiện chiều cao các tầng.
    [​IMG]
    Mặt cắt ngang của ngôi nhà giúp hình dung cách bố trí bên trong. Cầu thang cặp hông chỉ một chiếu nghỉ.
    Với dự án thiết kế sắc sảo bên trên chủ đầu tư có thể tham khảo để có thật nhiều ý tưởng cho ngôi nhà của mình nhé. Chất lượng thi công và tiến độ sẽ được kiểm soát chặt chẽ, chủ đầu tư sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Xây Dựng Song Phát là nhà thầu xây dựng cho ngôi nhà của mình.

    Liên hệ Song Phát ngay để cập nhật thêm nhiều mẫu nhà ống đẹp 2022 và nhận hỗ trợ tư vấn nhanh nhất

    Tác giả: Kiến Trúc Xây Dựng Song Phát

    Xây Dựng Sự Trường Tồn

    Thông tin liên hệ:

    Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Song Phát.

    Địa chỉ: 36/1 Bàu Cát 1, Phường 14, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Số 2, Đường số 3, Phường 9, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Hotline: 0901.85.98.98 – 0901.83.98.98

    Email: songphat@xaynhasaigon.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xây dựng Song Phát
    Đang tải...


Chia sẻ trang này