Sài Gòn: Chiêm Ngưỡng Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Hiện Đại, Thoáng Mát

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi giabaogroup_123, 16/9/2020.

  1. giabaogroup_123

    giabaogroup_123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/9/2020
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Căn hộ chung cư hiện đang rất được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn bởi tính tiện nghi cao. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất và cách bày trí bố cục được rất nhiều gia chủ quan tâm. Hãy cùng Gia Bảo Group chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất đẹp miên man ngay bây giờ.

    Thiết kế nội thất phòng khách
    Gợi ý mẫu thiết kế nội thất phòng khách cho căn hộ 2 phòng ngủ đến từ Gia Bảo Group. Không gian phòng khách tương đối rộng rãi để các kiến trúc sư có thể thiết kế theo một hướng mở. Không gian mở mang đến cho mọi thành viên trong gia đình cảm giác thoải mái nhất trong quá trình sinh hoạt.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại


    Phòng khách được trang trí ghế sofa với màu xám thời thượng. Điểm nhấn cho không gian là một bức tranh với màu sắc nổi bật phía sau sofa. Các kiến trúc sư đã đưa phong cách Bauhaus vào không gian phòng khách. Phong cách này đề cao tính tiện nghi thông qua các món đồ trang trí thiết kế nội thất. Đó chính là chiếc bàn đen chân sắt với hai kích thước khác nhau. Bạn có thể lấy chúng ra khi cần hoặc gộp lại để tiết kiệm không gian.

    Căn hộ nằm trên tầng cao nên Gia Bảo ưu tiên thiết kế cửa kính trong suốt để ngắm trọn view. Bên cạnh đó, rèm cửa 2 lớp được lựa chọn mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế.

    Thiết kế nội thất phòng bếp
    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng bếp tích hợp phòng khách


    Không gian tích hợp phòng khách, phòng bếp và khu vực bàn ăn được bố trí một cách hài hòa. Với không gian mở, gia chủ vừa có thể nấu ăn vừa giao tiếp và quan sát các thành viên trong gia đình. Nếu trong gia đình bạn có trẻ nhỏ thì mẫu thiết kế nội thất này là ứng cử viên sáng giá nhất. Tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp xám thời thượng cùng ánh sáng vàng mang lại cảm giác ấm áp. Đây là những màu sắc chưa bao giờ lỗi thời khi nhắc đến phong cách thiết kế hiện đại.

    Gian bếp được thiết kế theo chữ L như quầy bar mini để gia chủ có thể trổ tài pha chế các loại nước uống. Khu vực này được bày trí những chiếc ghế cao, dễ dàng di chuyển và cất gọn vào phần dưới của quầy bar.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ
    [​IMG]

    Nội thất phòng ngủ với gam màu xám thời thượng


    Các kiến trúc sư của Gia Bảo đã thiết kế giường ngủ nằm cạnh cửa sổ để gia chủ có thể ngắm trọn view. Kế bên giường ngủ được bố trí một bàn làm việc kèm theo một tủ để sách. Đối với không gian thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại không thể thiếu tranh trang trí. Những loại tranh thường sử dụng là dạng tranh nghệ thuật, tối giản, cây xanh,...

    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ thứ hai với phong cách ấn tượng


    Thiết kế nội thất phòng ngủ thứ hai trông rất hài hòa, tinh tế và không kém phần sang trọng. Các bố cục khối phía đầu giường kết hợp họa tiết trang trí giúp làm nổi bật không gian phòng ngủ. Bên cạnh giường ngủ, kiến trúc sư đã bố trí một bàn trang điểm và một bàn để đồ. Mỗi buổi sáng, gia chủ có thể ngắm toàn cảnh thành phố lúc bình minh và hoàng hôn lúc về chiều.

    [​IMG]

    Sự phân chia bố cục không gian hợp lý


    Không gian phòng ngủ thứ hai khá rộng nên được ngăn cách làm đôi để làm khu vực thay đồ. Thiết kế vách ngăn kết hợp tủ đựng quần áo toát lên tính tiện nghi, tiện lợi và mở rộng không gian tối đa. Thiết kế nội thất phòng ngủ với phong cách này thích hợp với những gia chủ yêu thích hiện đại, tinh tế và có tính thẩm mỹ cao.

    Trên đây là các tổng quan các mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ đến từ Gia Bảo Group. Nếu bạn muốn thiết kế căn hộ đẹp mắt và ấn tượng thì hãy liên hệ cho chúng tôi. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một căn hộ với nội thất ấn tượng và hoàn hảo nhất.


    CÔNG TY TNHH XD & TMSX TTNT GIA BẢO

    Địa chỉ: 109 Đường 47, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Hotline: 0909 380 283 - Fax: 39147063.

    Mã Số Thuế: 0312002443.

    Email: giabaogroup.vn@gmail.com

    Website: https://giabaogroup.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giabaogroup_123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này