Hà Nội: Chiêm Ngưỡng Vẻ Đẹp Của Thiết Kế Biệt Thự Đơn Lập Vinhomes The Harmony

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi sunmoon9999, 27/4/2017.

  1. sunmoon9999

    sunmoon9999 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ngày nay, cùng với xu hướng của sự tinh tế và gần gũi hơn với thiên nhiên, tiêu chí về kiến trúc cho những ngôi biệt thự đơn lập theo lối thiết kế sang trọng và lộng lẫy không còn là “sở thích” là yếu tố được đặt lên hàng đầu nữa. Thay vào đấy, biệt thự đơn lập ngày nay lại mang hơi hướng của thiết kế kiến trúc tối giản , sự hòa hợp với không gian thiên nhiên là yếu tố hàng đầu mà các nhà thiết kế cũn như đông đảo khách hàng ưa chuộng.

    Với sự am hiểu rất rõ về thị trường bất động sản của chủ đầu tư uy tin nhất Việt Nam – ông lớn Vingroup, dãy biệt thự đơn lập mang tên Vinhomes The Harmony ra đời cũng chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho gia đình nào đang tìm kiếm cho mình một không gian sống hiện đại và nhất định phải phù hợp với xu thế của ngày nay.

    [​IMG]

    Biệt thự đơn lập là gì? Theo http://vanphongdep.net đó là những ngôi biệt thự có cấu trúc về chỉnh thể và tạo khối hình một cách riêng biệt. Các mặt của biệt thự này đều có mặt thoáng nhất định, cấu trúc có bốn mặt sau : mặt trước, mặt sau, mặt trái, mặt phải, mỗi mặt sẽ đều hội tụ công năng nhất định của nó. Kiến trúc tổng thể của biệt thự đều được phối rất hài hòa , có cả không gian của tường rào bao quanh, và đặc biệt, khoảng cách từ tường đến hàng rào của biệt thự có thểdễ dàng di chuyển cũng như là tạo thêm một không gian trang trí xinh đẹp cho biệt thự đó như trồng thêm các bồn hoa nhỏ, cây xanh hay làm tiểu cảnh. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng không gianxinh đẹp đó để xây dựng thêm một bể bơi nhỏ , hoặc là tạo ra một sân chơi nhỏ cho trẻ em trong gia đình được vui đùa thoải mái.

    Biệt thự đơn lập The Harmony có 328 lô

    Đơn lập Vinhomes The Harmony được chia làm 2 loại :

    Loại 01 : gồm 225 căn biệt thự với vị trí trực diện với hồ điều hòa quy mô 14ha, trải dài cùng hệ thống kênh đào trong xanh, bên cạnh là khu biệt thự Bằng Lăng xinh đẹp thuộc giai đoạn 1 của KĐT Vinhomes Riverside . Những biệt thự loại 01 này là những biệt thự có diện tích dao động từ 300m2 – 350m2.

    [​IMG]

    Loại 02 : gồm có 103 căn, các biệt thự loại 02 này là các căn lô góc thuộc các tiểu khu, nó nằm xen kẽ hài hòa với các lô song lập, nơi đây có tầm nhìn thoáng đãng ra sân vườn và sân chơi , các tiện ích dự án, diện tích biệt thự từ 250m2 – 300m2.

    Không gian của biệt thự Vinhomes The Harmony được phát triển và xây dựng đúng theo xu hướng mở, nó có vẻ đẹp của không gian hòa quyện với thiên nhiên. Những biệt thự này cũng không phải là những căn thiết kế theo lối kiến trúc kín đáo và lộng lẫy như trước đây. Được thiết kế tỉ mỉ theo lối của kiến trúc đơn giản nhất , tinh tế nhất và cũng hiện đại nhất , biệt thự đơn lập tại Vinhomes The Harmony này sẽ đưa con người chúng ta hòa mình cùng với thiên nhiên bao la, mang đến cho gia đình một cuộc sống an lành và nguyên vẹn nhất.

    [​IMG]

    Thiết kế sang chảnh của biệt thự đơn lập The Harmony sử dụng nội thất cao cấp, hiện đại và tiên nghi nhất, đó là sự kết hợp đồng bộ cùng với không gian từ ngoài vào trong , nhằm mục đích chính là đẩy tính nghệ thuật lên cao hơn 1 tầm khác. Sự tỉ mẩn tinh tế trong mỗi chi tiết sẽ đưa đến cho bạn một cái nhìn tổng quan nhất, tuy đơn giản nhưng nó lại vô cùng tinh tế . Các phòng ốc trong mỗi căn biệt thự bao gồm có phòng khách, phòng ăn, và phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình, tất cả đều được thiết kế theo lối thông thoáng đãng nhất giữa chúng, mang đến cho gia đình một không gian khá rộng rãi nhưng lại vô cùng ấm cúng .

    Những biệt thự đơn lập tại dự án này còn được hưởng trọn vẹn toàn bộ hệ thống tiện ích tuyệt vời mà Vinhomes The Harmony cũng như là siêu dự án Vinhomes Riverside nổi tiếng của giai đoạn 1 mang lại. Sẽ không có gì là khó khăn để bạn tìm được cho gia đình mình những tiện ích cao cấp và hiện đại nhất để đáp ứng đủ cho nhu cầu hằng ngày ở chính tại nơi đây.

    Lựa chọn đến với biệt thự Vinhomes The Harmony làm nơi dừng chân an cư cho gia đình, đó quả thực là lựa chọn lý tưởng nhất của bạn.

    Nguồn: http://vanphongdep.net/chiem-nguong-ve-dep-cua-thiet-ke-biet-thu-don-lap-vinhomes-the-harmony/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sunmoon9999
    Đang tải...


Chia sẻ trang này