Toàn quốc: Chiêm Ngưỡng Vẻ Đẹp Độc Đáo Của Cây Cầu Treo Sky Bride, Malaysia

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi daothanh0201, 30/5/2018.

  1. daothanh0201

    daothanh0201 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2018
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Malaysia, một đất nước thuộc khu vực Đông Nam Á là một cái tên lý tưởng để du lịch và nghỉ dưỡng dành cho du khách. Có rất nhiều địa điểm thú vị mà du khách có thể lựa chọn cho chuyến du lịch của mình nhưng có một nơi mà bạn nhất định phải ghé đến đó là cây cầu treo Sky Bride. Thuộc quần đảo LangKawi, Malaysia, đây là chiếc cầu uốn lượn trên không vô cùng độc đáo, đến đây du khách đi bộ trên cầu, tận hưởng không khí mát mẻ và chiêm ngưỡng khung cảnh xung quanh chiếc cầu có một không hai này.
    [​IMG]

    Langkawi là một chiếc cầu đi bộ với chiều dài 125 mét nằm trên đỉnh núi Gunung Mat Chichang của Maylaysia. Chiếc cầu mang đến cho du khách một góc nhìn vô cùng khác lạ về cảnh quan và núi rừng nơi đây. Vòa năm 2004, Langkawi Sky đã xây dựng hoàn thành, được nối với đầu mút của hệ thống cáp treo thuộc dãy núi Machincang.
    THAM KHẢO THÊM: tour du lịch thái lan giá rẻ
    Chiếc cầu được xây dựng với độ cao cách mặt đất 100 mét, tạo nên một tầm nhìn hoàn toàn mới mẻ cho du khách ngắm cảnh. Theo đánh giá của các chuyên gia và tổ chức trên thế giới thì chiếc cầu treo Langkawi Sky của Malaysia là một chiếc cầu có kiến trúc khá hay và kì dị nhất trên thế giới hiện nay.

    Được biết để hoàn thành công trình này là một việc không hề dễ dàng. Tất cả nguyên vật liệu đều được chở bằng máy bay trực thăng lên đỉnh núi và phải mất nhiều năm trời mới lắp ráp hoàn chỉnh hệ thống cầu. Thiếc kế đáng kinh ngạc của chiếc cầu treo đi bộ này được hình thành trên cột trụ duy nhất. Vì vậy mà quá trình xây dựng cầu được chú trọng để đảm bảo an toàn cho du khách tham quan.

    Trong quá trình xây dựng, những nguyên liệu để làm nên chiếc cầu này đều được vận chuyển bằng máy bay trực thăng lên đỉnh núi và rất khó khăn để nối những bộ phận lại với nhau. Và việc này đã phải tiến hành trong nhiều năm.

    Điểm khác biệt ấn tượng của cây cầu này chính là nó là hoàn toàn lơ lửng trên hệ thống cáp treo. Công trình được hoàn thành từ năm 2004 và đã được xếp hạng là một trong những cây cầu treo có thiết kế độc đáo nhất thế giới. Nhiều người đến đây tham quan còn dành cho nó cái tên mỹ miều “cầu treo thiên đường” khi có khung cảnh hùng vĩ và ngoạn mục.
    THAM KHẢO THÊM: Du Lich Thai Lan 5 Ngay 4 Dem
    Đường cong duyên dáng của cây cầu cùng 2 bệ hình tam giác sẽ mang lại cho du khách một điểm ngắm cảnh tuyệt vời. Cảm giác đứng ở vị trí cao chót vót và phía dưới chân mình là núi rừng, vực sâu, biển cả…thật khó có thể diễn tả thành lời. Du khách có tể phóng tầm mắt của mình và bao quát toàn cảnh núi rừng bên dưới. Các kiến trúc sư đã thiết kế cho cây cầu đưa ra bên ngoài vực sâu với những góc cua tạo thành các “bến” cho du khách dừng chân, ngắm cảnh. Từ đây, bạn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh vẻ đẹp quyễn rũ của đảo Langkawi cùng màu xanh biển trời hòa vào làm một. Nếu tinh mắt bạn sẽ thấy cả hòn đảo Tarutao của Thái Lan ở cuối trời xa.

    Một trải nghiệm thực sự đáng để vượt hàng ngàn cây số để tận thấy. Phải nói một cách công bằng, nếu như không có Langkawi Sky Brigde sẽ chẳng ai biết tới đỉnh núi Gunung Mat Cincang xa xôi này. Đây quả thực là một công trình vĩ đại mà người Malaysia chắc đã phải rất dày công mới xây dựng lên được.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi daothanh0201

Chia sẻ trang này