Thông tin: Chiến Dịch Marketing Bằng Quà Tặng Doanh Nghiệp Mang Lại Lợi Ích Gì?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi nguyenle12345, 17/6/2021.

  1. nguyenle12345

    nguyenle12345 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/5/2020
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chiến dịch Marketing bằng quà tặng doanh nghiệp mang lại lợi ích gì?

    Marketing với quà tặng doanh nghiệp vốn là một chiến dịch không còn quá mới mẻ. Thế nhưng đây vẫn là chiến dịch được nhiều doanh nghiệp sử dụng thường xuyên và đem lại hiệu quả tốt. Thậm chí đây còn là một phần không thể thiếu trong một số dịp của bất cứ doanh nghiệp nào. Vậy những lợi ích mà phương pháp Marketing này mang lại là gì?. Hãy cùng Vipquatang.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp đối với khách hàng
    Dù ở góc độ là doanh nghiệp hay khách hàng, khi nhắc đến quà tặng thì ý nghĩa đầu tiên mọi người thấy đó là sự tri ân. Đây là món quà mang ý nghĩa tri ân của doanh nghiệp gửi đến quý khách hàng và đối tác. Mỗi phần quà tặng giống như một lời cảm ơn sâu sắc gửi đến tay người nhận. Qua đó người nhận cũng thấy được sự trân trọng của doanh nghiệp đối với mình. Đồng thời qua từng món quà người nhận sẽ phần nào đánh giá được sự chuyên nghiệp, uy tín của thương hiệu. Quà tặng khách hàng không cần phải là những sản phẩm kinh phí cao nhưng nó hữu ích, thiết thực là phần nào bạn đã làm cho khách hàng hài lòng và thích thú đón nhận.

    Và nhờ đó, khách hàng cũng như đối tác sẽ có thêm những ấn tượng tốt về doanh nghiệp. Mỗi món quà như một lần khắc tên thương hiệu vào tâm trí người nhận. Vì vậy mà tên tuổi của thương hiệu cũng được khẳng định vững vàng hơn.

    Củng cố và giữ gìn quan hệ với đối tác
    Sự bền vững của một thương hiệu không chỉ phụ thuộc vào lượng khách hàng của thương hiệu đó. Tất cả các thương hiệu để có thể hoạt động và phát triển đều cần có những mối quan hệ đối tác xung quanh. Sự gắn bó song phương này là “đòn bẩy” để doanh nghiệp có thể mở rộng thị trường. Và quà tặng cho doanh nghiệp chính là “sợi dây liên kết” giữa doanh nghiệp và đối tác. Mỗi món quà dù nhỏ bé nhưng luôn thể hiện sự trân quý, giúp gìn giữu mối quan hệ song phương. Thúc đẩy những kí kết hợp đồng lớn hơn sau này.

    Quà tặng doanh nghiệp – chiến lược quảng bá thương hiệu khôn khéo và hiệu quả
    Không chỉ là món quà tặng cho doanh nghiệp làm vui lòng khách hàng và đối tác. Mỗi món quà gửi đến tay người nhận còn là một chiến lược marketing quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. Đây là một lợi ích không thể không nhắc đến của chiến lược marketing này.
    Mỗi một món quà của doanh nghiệp trước khi đưa ra đề được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng về mặt thiết kế. Những dấu ấn riêng biệt của thương hiệu sẽ được khéo léo đưa vào từng sản phẩm. Nhờ đó mà món quà không những hữu ích, hấp dẫn đối với khách hàng, đối tác mà còn đưa thương hiệu đến tay người nhận một cách khéo léo.

    Tăng doanh thu tức thì
    Những sản phẩm có quà tặng kèm luôn là những sản phẩm được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Thậm chí với một số khách hàng, mặc dù họ chưa có nhu cầu nhưng nếu sản phẩm có kèm theo quà tặng thì họ vẫn mua. Đó là tâm lý chung của tất cả các khách hàng. Và dĩ nhiên, nếu sản phẩm của bạn có kèm theo những món quà ý nghĩa, hữu dụng thì doanh thu bán hàng cũng sẽ tăng lên tức thì.

    Giữ khách hàng cũ – thu hút thêm khách hàng mới
    Hầu hết chúng ta đều biết, chăm sóc khách hàng là điều vô cùng cần thiết. Khách hàng là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của thương hiệu. Và cũng không khó để nhận ra rằng, bên cạnh việc liên tục tìm kiếm, thu hút thêm khách hàng mới thì việc giữ khách hàng cũ là việc không thể bỏ qua.
    Và dĩ nhiên, dù là khách hàng cũ hay mới thì những “món quà” luôn là thứ thu hút sự quan tâm của họ. Và một khi đã làm những khách hàng ấy vui vẻ, hài lòng thì việc giữ chân khách hàng của bạn đã thành công. Hơn nữa, khi đã có được tệp khách hàng tin dùng thì họ sẽ giới thiệu thương hiệu tới những khách hàng khác. Do đó đây là một chiến lược hiệu quả với những lợi ích kép không thể bỏ qua.

    Củng cố sức mạnh nội bộ
    Nhiều thương hiệu quá tập chung đối ngoại mà quên mất rằng sức mạnh nội bộ cũng là một yếu tố quan trọng không thể thiếu. Do đó việc tặng quà cho những thành viên trong doanh nghiệp là một việc không thể thiếu. Món quà tặng cho nhân viên đem lại nhiều lợi ích lớn. Như: giúp nhân viên có động lực làm việc, gắn bó tạo nên nội bộ vững mạnh, nhiệt huyết….

    Tiết kiệm ngân sách
    Lợi ích của việc tặng quà đã thấy rõ, vậy chi phí cho chiến dịch marketing bằng quà tặng này như thế nào?
    Tùy thuộc vào đặc thù, mục đích, cũng như ngân sách của doanh nghiệp mà chi phí cho chiến dịch marketing này có thể khác nhau. Có thể là những sản phẩm chất lượng cao, sang trọng khẳng định đẳng cấp, bề thế của thương hiệu. Nhưng cũng có thể là những sản phẩm nhỏ nhưng tinh tế hữu dụng. Điều quan trọng là bạn muốn gửi gắm thông điệp gì qua những món quà đó.

    Nhìn chung, so với những chiến lược marketing tương tự thì việc sử dụng quà tặng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí. Bên cạnh đó lại mang lại những lợi ích to lớn.

    Với sự đa dạng về sản phẩm, cùng với kinh nghiệm phục vụ nhiều thương hiệu lớn nhỏ, Vipquatang.vn luôn thấu hiểu mọi nhu cầu của các doanh nghiệp. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc mà vẫn đạt được những hiệu quả

    Xem thêm: Vipquatang.vn
    Hotline: 0911174991 z2439795910882_1a00d26a656e15dae0560239f5ac8875_result.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenle12345
    Đang tải...


Chia sẻ trang này