Toàn quốc: Chiến Lược Đặt Cược Tốt Nhất Cho Các Nhà Giao Dịch Cardano

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 18/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường Cardano đã giảm bớt sau một tuần đầy sôi động khi chứng kiến giá tăng từ 1,45 đô la lên mức cao nhất địa phương là 2,25 đô la. Mức độ biến động thấp giờ đây có thể thấy giao dịch ADA giữa hai điểm quan trọng sẽ quyết định hướng tiếp theo của một đợt dao động giá. Vào thời điểm viết bài, ADA giao dịch ở mức 2,11 đô la và tụt xuống vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng tiền điện tử sau khi vượt qua Binance Coin một thời gian ngắn.

    alarm-clock-2116007_1280.jpg

    Biểu Đồ 4 Giờ Của Cardano

    Biểu đồ 4 giờ là thước đo tốt hơn về quỹ đạo trung hạn của ADA vì nó nêu bật một số thay đổi quan trọng của thị trường. Đầu tiên, các nến đóng cửa dưới SMA 20 (màu đỏ) lần đầu tiên kể từ ngày 8 tháng 8 khi áp lực tăng giảm tốc sau khi ADA không thể lật đổ Fibonacci Extension 38,2% (2,31 đô la).

    ADAUSD_2021-08-17_16-47-02-1536x665.png

    Thứ hai, Dải Bollinger hội tụ trong khung thời gian nhỏ hơn, mô tả sự biến động suy giảm. Trong trường hợp ADA bước vào thời kỳ hợp nhất, khu vực giữa $ 2,16 và $ 2,102 sẽ có ý nghĩa đặc biệt đối với những con bò đực để duy trì lợi thế tổng thể. Từ đó, có thể đẩy lên mức Fibonacci Extension 50% ($ 2,31) và cao hơn. Mặt khác, những con gấu sẽ cần phải nhắm mục tiêu đóng cửa dưới mức dao động ngày 12 tháng 8 là 1,88 đô la để giành quyền kiểm soát thị trường.

    Cơ Sở Lý Luận

    Các chỉ báo chính trên ADA đã trải qua quá trình thiết lập lại rất cần thiết. Chỉ số Sức mạnh Tương đối di chuyển về phía nam từ vùng phía trên và tìm thấy hỗ trợ xung quanh đường giữa. Trong khi đó, RSI hàng ngày vẫn nằm trong vùng quá mua, có nghĩa là giá có thể ổn định ở mức thấp hơn một chút trong tương lai.

    Bản chất suy giảm của Awesome Oscillator đã đưa ra một số thách thức trong ngắn hạn nhưng điều tương tự cũng ở mức dễ chịu trên biểu đồ hàng ngày. Sự phân kỳ này có nghĩa là ADA có thể được thiết lập cho một đợt giảm bổ sung trong ngắn hạn, nhưng không có gì quá mạnh để gây ra hoảng loạn. Quỹ đạo đi xuống của MACD trình bày một tuyên bố tương tự như AO.

    Ở đây, cũng cần nhắc lại rằng ADA đã hình thành một cờ tăng trên biểu đồ 4 giờ của nó và mức tăng ngay lập tức trên 38,2% Fibonacci Extension có thể kích hoạt một đợt tăng mạnh. Tuy nhiên, cơ hội của một động thái như vậy là rất mỏng.

    Phần Kết Luận

    Cardano dự kiến sẽ ổn định trong giai đoạn hợp nhất giữa $ 2,16 và $ 2,102 trước khi thị trường biến động lớn tiếp theo. Trong trường hợp giá xô đổ 2,31 đô la trong 24 giờ tới, những con bò đực ADA có thể chạy kinh hoàng một lần nữa. Vì có một số trường hợp có thể xảy ra, nên các nhà giao dịch nên áp dụng chiến lược chờ và theo dõi trước khi vào một vị trí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này