Thương hiệu mỹ phẩm chay thuần túy của Cocoon đã trở nên phổ biến hơn và gần gũi hơn với khách hàng Việt Nam.Đóng góp lớn cho thương hiệu này là chiến lược tiếp thị của kén. ** ** Tài liệu tham khảo: ** [Chiến lược tiếp thị kén đã chinh phục thành công người dùng Việt Nam] (https://brandvietnam.net/chien-luoc-marketing-cua-cocoon ** Key Takeaways: ** * Cocoon là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam sử dụng các thành phần tự nhiên và cam kết bảo vệ môi trường. * Chiến lược tiếp thị của Cocoon bao gồm tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị có ảnh hưởng và các sự kiện ngoại tuyến. * Cocoon đã thành công trong việc tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam với c Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/chien...-thanh-cong-chinh-phuc-nguoi-dung-viet.79660/