Kinh nghiệm: Chiến Lược Marketing Bất Bại Cho Phòng Khám Nha Khoa

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi chôimet11, 1/9/2021.

  1. chôimet11

    chôimet11 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/4/2021
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một hoạt động marketing cho phòng khám nha khoa hiệu quả sẽ mang đến rất nhiều giá trị cho phòng khám nha khoa, tăng khả năng nhận biết, thu hút khách hàng nha khoa và tăng uy tín cho thương hiệu. Dưới đây bài viết muốn mách bạn các chiến lược marketing áp dụng cho phòng khám nha khoa hiệu quả mà bạn không nên bỏ lỡ:

    [​IMG]

    Tiếp thị nội dung
    Trong giới tiếp thị thường truyền tai nhau rằng “content is king” để tăng sự thu hút đối với bệnh nhân bạn nên xây dựng những nội dung bổ ích, cung cấp những thông tin về sức khỏe, kiến thức nha khoa,...cho khách hàng. Điều này còn làm tăng sự tin tưởng khách hàng đối với phòng khám khá hiệu quả.

    Quảng cáo trên internet
    Quảng cáo trên hai nền tảng google và facebook đang là những kênh được các doanh nghiệp lựa chọn rất nhiều bởi độ hiệu quả trong việc tăng nhận biết cho khách hàng. Hơn nữa, chạy quảng cáo giúp cho doanh nghiệp dễ dàng theo dõi các chỉ số về lượt tiếp cận, lượt nhấp chuột của người dùng,...từ đó có thể phân loại được các nhóm khách hàng tiềm năng, khách hàng có nhu cầu , để vạch ra những kế hoạch tiếp thị tiếp theo.

    Trò chuyện tốt với khách hàng
    Một trong những cách tốt nhất để giữ chân khách hàng cũ là cách tạo nên mối quan hệ vững chắc với họ bằng việc duy trì sự tương tác. Bạn có thể thực hiện bằng những chương trình tri ân và chăm sóc khách hàng khám, gửi lời chúc sinh nhật, gửi những thông tin bổ ích về sức khỏe răng miệng bằng email,...

    Đừng quên rằng chi phí để bạn tìm kiếm khách hàng mới đắt gấp 3 lần chi phí bạn duy trì khách hàng cũ. Và cũng cần nhớ, khách hàng cũ chính là những người có thể giúp bạn có được nhiều khách hàng mới, tiềm năng và trung thành!

    Chăm sóc khách hàng nha khoa
    Trong các chiến lược marketing nha khoa, hiệu quả nhất có thể nói chính là kế hoạch chăm sóc khách hàng. Để giữ mối liên hệ tốt với khách hàng, bạn cần thường xuyên thăm hỏi, chăm sóc để họ cảm nhận được sự tận tâm của phòng khám và thấy bản thân thật sự quan trọng đối với bạn. Đây chính là một bí quyết vô cùng quan trọng, bạn nên lưu ý trong chiến lược marketing cho phòng khám nha khoa của mình.

    >>> Tham khảo phần mềm quản lý nha khoa TDental với tính năng chăm sóc khách hàng tự động <<<
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chôimet11
    Đang tải...


Chia sẻ trang này