Chiến Lược Quảng Bá Thương Hiệu Đỉnh Cao Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Hanco, 22/10/2019.

  1. Hanco

    Hanco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/9/2019
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kinh doanh ngoài đầu tư một mặt hàng tốt thì việc xây dựng một chiến lực quảng bá thương hiệu đỉnh cao là không thể thiếu. Chiến lược quảng bá thương hiệu càng cụ thể, nhắm đúng đối tượng khách hàng thì hiệu quả mang lại vô cùng lớn.

    1. Chiến lược quảng bá thương hiệu: nhằm mang đến kiến thức về sản phẩm cho khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc và khiến họ phải quan tâm và mua sản phẩm. Nếu không làm được những điều này thì bài viết hay hình ảnh cũng chẳng còn ý nghĩa gì.

    [​IMG]

    4 loại hình cần được tập trung trong chiến lược quảng bá thương hiệu:
    Bài viết
    Hình ảnh
    Video
    Âm thanh

    [​IMG]

    3 phương thức thu hút người dùng trong chiến lược quảng bá thương hiệu:

    + Thu hút khách hàng mục tiêu

    [​IMG]

    Trên Facebook tập trung mỗi ngày khiến 10 ngày phải yêu cầu tư vấn, bạn sẽ lập tức nhận được những tương tác và yêu cầu inbox riêng. Cố gắng gia tăng sự tò mò và nhờ tư vấn của khách, càng ngày bạn sẽ càng có nhiều quan hệ, khách hàng tiềm năng và việc chốt sale sẽ cực dễ dàng.

    + Chia sẻ nhóm

    Lúc người cần tư vấn của bạn ngày càng tăng. Bạn nên chủ động tạo nhóm riêng, để những người có nhu cầu tham gia tiến hành chia sẻ trong nhóm, như vậy hiệu quả càng cao.

    + Sản phẩm giải quyết được nỗi đau khách hàng

    [​IMG]

    Bất kể bạn bấn sản phẩm gì, thì đồ bạn bán phải giải quyết được nỗi đau của khách hàng, nhưng trước khi đề cập bạn phải hiểu rõ nhu cầu rồi mới đi tìm sản phẩm và dịch vụ phù hợp để tư vấn cho họ. Đây là một trong những yếu quyết định sự thành công trong chiến lược quảng bá thương hiệu.

    3 điều kiện cơ bạn để chốt thành công

    - Có nhu cầu

    - Có niềm tin với bạn và sản phẩm

    - Năng lực tài chính cho phép

    2. Quảng cáo trên mạng

    Bất kể bạn kinh doanh sản phẩm gì thì chỉ phát triển trên facebook là chưa đủ, sự phủ sóng của sản phẩm trên tất cả các kênh sẽ giúp đột phá doanh thu. Kênh phủ sóng càng rộng hì chiến lược quảng bá thương hiệu càng thành công

    [​IMG]

    + Đăng bài viết thông qua 50 trang xã hội khác nhau giúp sản phẩm phủ sóng khắp các trang thông tin truyền thông. Nhiều người sẽ biết về sản phẩm và tìm đến bạn

    + Bất kể là google, insta, zalo, hay các trang mạng xã hội đều là nơi tuyệt vời để kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.

    Đối với các nhóm có trả phí

    + Tích cực tham gia vào các nhóm cùng chung ngành nghề, siêng năng tương tác

    + Nếu là một nhóm nổi tiếng có trả phí bạn nhất định phải tham gia, nơi đây sẽ giúp mở ra cơ hội giao lưu, học tập, tìm kiếm khách hàng lớn.

    + Tham gia ít nhất 3-5 nhóm bán hàng giá trị cao, một mặt có thể nâng cao giá trị bán hàng của bạn, ngoài ra còn có thể tìm đối tác chiến lược, khách hàng tiềm năng.

    + Nhóm doanh nghiệp: Mở rộng thị trường, tìm cá mập lớn, một khi thành công lợi nhuận gấp bội.
    Hanco, hanco kem dưỡng mắt, kem dưỡng mắt tốt nhất, xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả, xây dựng hệ thống bán hàng thành công, cách xây dựng hệ thống bán hàng online, xây dựng hệ thống đại lý bán hàng, cách thức xây dựng hệ thống bán hàng, xây dựng hệ thống bán hàng online, tuyển sỉ mỹ phẩm, cách tuyển sĩ mỹ phẩm, cách xây dựng đội nhóm bán hàng, cách xây dựng thương hiệu cá nhân, các bước xây dựng thương hiệu cá nhân, chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân, cách xây dựng hệ thống kinh doanh theo mạng lưới, bán mỹ phẩm online, học cách bán mỹ phẩm online

    Xem thêm bài viết chi tiết tại đây: http://hchanco.vn/tin-tuc/chien-luoc-quang-ba-thuong-hieu.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanco
    Đang tải...


Chia sẻ trang này