Chiêu đánh ghen lợi hại ít ai ngờ tới của tôi

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Shop Trẻ Thơ, 19/10/2015.

  1. Shop Trẻ Thơ

    Shop Trẻ Thơ Hệ thống siêu thị dành cho mẹ và bé.

    Tham gia:
    14/4/2015
    Bài viết:
    1,094
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    103
    Trong mắt những người xung quanh, có lẽ tôi chỉ là một người đàn bà hiền lành, nết na, an phận và nghe lời chồng răm rắp. Đúng, tôi đã từng là người như vậy. Nhưng tôi đã thay đổi từ sau khi phát hiện ra sự phản bội trắng trợn của chồng mình.
    Ông xã tôi cặp với một cô gái nào đó kém đến hơn chục tuổi, nghe đâu cô này khá nổi trên mạng xã hội. Chồng tôi không tiếc tiền mua cho cô ấy hết quần áo giày dép đến túi xách hàng hiệu. Mỗi lần vào facebook của cô ta, tôi tức đến điên người chỉ muốn lao tới đánh cho bọn họ một trận khi nhìn đống quà tặng được chụp ảnh kèm theo caption cảm động.

    Suốt những năm tháng làm vợ người đàn ông này, tôi chưa bao giờ làm trái ý, luôn biết điều và chăm sóc chồng cẩn thận. Tôi còn sinh cho chồng 2 đứa con kháu khỉnh. Vậy mà, con người này không những không trân trọng còn thường xuyên giả dối, lừa gạt vợ con. Đọc đống tin nhắn anh chồng thề non hẹn biển với cô bồ, tôi chỉ biết cười nhạt đau đớn. Và tôi suy nghĩ tìm ra kế hoạch, để xem bọn họ yêu nhau đậm sâu đến đâu.

    Qua vài bước tìm hiểu, tôi biết rõ nhân tình của chồng tôi thuộc loại người nào, cô ta thực sự rỗng tuếch, chỉ có chút nhan sắc để đi lừa tình người khác. Rất nhanh chóng, tôi vào vai một thiếu gia có ngoại hình bắt mắt để nhắn tin làm quen với ả trên mạng. Chúng tôi tâm sự cùng nhau, đến ngày thứ 3, ả đã nói nhớ nói thương và muốn gặp mặt. Tôi nhờ em trai nhà chú mình – vốn là chủ một shop thời trang khá nổi tiếng đến gặp cô ấy. Nàng “cắn câu” ngay.

    Mỗi tối, tôi vẫn lén chồng đọc tin nhắn trong điện thoại của anh ấy. Quả không sai, tình nhân của anh tỏ ra hờ hững, lạnh nhạt với hơn hẳn. Khổ thân ông chồng hư đốn, chỉ biết nhắn đi nhắn lại những câu yêu thương, mùi mẫn để nhận lại những câu trả lời nhát gừng và cụt lủn. Tôi bày cho thằng em mình kiểu cách nói chuyện “tà lừa”, lấy cớ này nọ để bắt ả phải xì tiền cho những buổi hẹn hò.

    Tôi cười hả hê khi đọc được những tin nhắn cô ta hỏi tiền anh ta mà tôi biết thừa là số tiền đó ả đem đi cho thằng em quý hóa của mình chứ không ai khác. Yêu thương gì chứ, chẳng qua vớ được ông chồng già lại còn ngu và giàu của tôi thì ả mới ngoan ngoãn ở bên vậy thôi, có trai trẻ khác ả bám theo ngay. Chúng tôi cứ chơi trò “mèo vờn chuột” ấy đến gần 2 tháng rồi quyết định lật bài ngửa.

    [​IMG]
    2 ngày sau, tôi nghe tin cô gái ấy và chồng mình đã chấm dứt, chưa kể còn cãi nhau to một trận, chồng tôi đòi lại hết chỗ quà từng tặng. (ảnh minh họa)

    Hôm đó là sinh nhật chồng tôi, tôi thấy rõ anh ta háo hức với ngày này như thế nào. Tôi dặn trước em trai phải làm mọi cách để ả tình nhân kia không thể đi cùng với anh ta được. Quả nhiên, cuối ngày về nhà, anh ta tỏ ra buồn rầu, ủ ê như kẻ thất tình. Sẵn cơ hội, tôi lôi bằng được chồng mình đi chơi, đến đúng nơi mà tôi và đứa em đã bàn trước. Chồng tôi như kẻ mất hồn khi thấy ả tình nhân (vừa mới kêu ốm đau không đi được) đang vui vẻ khoác tay người đàn ông khác, dáng vẻ rất hạnh phúc.

    Tôi còn cố tình để ông chồng phải nghe thấy câu cô tình nhân của mình khoe khoang: “Anh đừng lo, ông già kia chẳng hay biết gì đâu, có tiền của ông ấy chúng ta cứ đi ăn đi chơi thôi!”. Chồng tôi nổi giận, định lao tới túm cổ cả đôi thì sững lại khi phát hiện người đi cùng tình nhân của mình không ai khác chính là em họ tôi.

    Tôi vẫn diễn rất tốt vai của mình trong vở kịch do mình đạo diễn, tỏ ra chẳng biết gì, còn chúc mừng em họ có được cô người yêu xinh xắn, dễ thương. Nhìn biểu hiện sợ hãi, thất kinh của hai người họ, tôi hả hê trong lòng.

    2 ngày sau, tôi nghe tin cô gái ấy và chồng mình đã chia tay, chưa kể còn cãi nhau to một trận, chồng tôi đòi lại hết chỗ quà từng tặng. Em họ tôi cũng rất nhanh chóng cắt đứt liên lạc với ả mặc cho ả than khóc, còn dọa tự tử. Lúc hai chị em ngồi cà phê với nhau, tôi hỏi em họ mình, suốt mấy tháng qua giả vờ làm người yêu của ả mà không rung động gì à. Em họ tôi cười khẩy: “Loại con gái đấy chỉ những thằng ngu mới đâm đầu vào thôi chị. Em đâu có ngu!”. Tôi cười phì, phải rồi, chỉ có chồng mình mới ngu ngốc thế thôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Shop Trẻ Thơ
    Đang tải...


  2. bbcare123

    bbcare123 Ăn quả nhớ kẻ trồng cây

    Tham gia:
    23/3/2015
    Bài viết:
    767
    Đã được thích:
    155
    Điểm thành tích:
    83
    khiếp em đọc mà thấy như trong phim, rất thâm sâu
     
  3. maithanhthuy132th

    maithanhthuy132th Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/12/2012
    Bài viết:
    615
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    83
    Em không biết đang đọc chuyện hay đọc tâm sự của chị nữa.
    Nhưng mà làm như thế thì vết thương trong chị vẫn còn mãi. và anh kia thì vẫn ngựa quen đường cũ thôi
    Nếu đủ kinh tế, tự chủ được cuộc sống. thì chia tay
     
  4. thuyduongtx

    thuyduongtx Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/11/2014
    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    83
    Điểm thành tích:
    28
    Ngoài đời có chuyện này thật ạ. Kể ra cũng thâm sâu nhưng kế hoạch này khó thực hiện lắm.
     
  5. stopinmymind

    stopinmymind Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/7/2014
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Nếu mà đánh ghen được quả này thì tốt quá!
     
  6. kimngan3007

    kimngan3007 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2014
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Mình phục mẹ này thế, chỉ thắc mặc là chồng chị có biết kế hoạch của chị không, và biết rồi thì phản ứng thế nào
     
  7. lamchathatthich

    lamchathatthich Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/6/2015
    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    79
    Điểm thành tích:
    28
    rất ngưỡng mộ chủ tốt ạ
     
  8. onbacho

    onbacho Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/10/2015
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    mình đã đọc hết, hay quá
     
  9. khime-khicon

    khime-khicon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    31/3/2009
    Bài viết:
    1,200
    Đã được thích:
    180
    Điểm thành tích:
    103
    Mình thì không đủ bình tĩnh làm được như thế này đâu.Chịu.........
     

Chia sẻ trang này