Kinh nghiệm: Chính Sách Bán Hàng Trên Tiki Và Cách Sử Dụng Tiki Livestream

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi tmttiendung, 13/1/2021.

  1. tmttiendung

    tmttiendung Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Khi nhắc tới cái tên Tiki người ta liên tưởng ngay tới sàn thương mại điện tử hàng đầu hiện nay. Với các chính sách bán hàng vừa có lợi cho người bán và người mua thì đây luôn là những sự ưu tiên hàng đầu của giới kinh doanh online. Để có thể tận dụng được tốt nhất những lợi thế cũng như chức năng tiki livestream thì bạn cần phải hiểu được chính sách bán hàng trên tiki để họ có thể hỗ trợ bạn một cách đầy đủ nhất.

    Chính sách bán hàng trên tiki
    [​IMG]
    • Mở một gian hàng trên tiki là hoàn toàn miễn phí: không phí mở gian hàng, không phí khi gửi hàng sang kho của Tiki và số lượng không giới hạn.

    • Tiki cũng đã có những chương trình khuyến mãi riêng nên bạn không tốn quá nhiều tiền cho việc marketing sản phẩm.

    • Tiki cũng tự lưu kho và xử lý hàng tồn kho cho bạn, Tiki sẽ không thu phí lưu kho và họ cũng giúp bạn vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng nhất.

    • Tiki chỉ thu phí khi bạn bán hàng thông qua những thanh toán, chiết khấu của bạn và những giao dịch chuyển hoàn.

    - Chiết khấu: Khoản phí hoa hồng tùy thuộc vào danh mục hàng hóa đối tác kinh doanh.

    - Thanh toán: Với mỗi hóa đơn thanh toán thành công, các chủ shop sẽ chịu phí 1% trên mọi đơn hàng. (Mức phí này ngang bằng với các STMĐT khác như: Shopee, Lazada, Sendo,…)

    - Phí chuyển hoàn: Bạn sẽ thanh toán cho Tiki 20.000đ/sản phẩm khi đơn hàng thuộc danh mục hàng cồng kềnh giao hàng thất bại.

    Khi bạn biết được các chính sách bán hàng trên tiki này thì bạn có thể áp dụng một cách hợp lý hơn. Sau đây là phần hướng dẫn sử dụng tính năng bán hàng qua livestream của Tiki.

    Hướng dẫn sử dụng Tiki livestream

    Livestream với Tiki cực dễ chỉ với 3 bước:

    1. Đăng nhập vào app Seller Center, chọn chức năng Seller Live

    2. Thay đổi ảnh đại diện, tiêu đề bài bán hàng và hashtag Livestream

    3. Thêm sản phẩm mà bạn muốn bán qua livestream

    Như vậy là bạn đã hoàn thành các bước đơn giản để sử dụng tiki livestream. Nếu ứng dụng Tiki của bạn chưa có nút Seller Live thì bạn có thể liên hệ với Tiki để đăng ký và cập nhật ứng dụng mới nhất nhé.

    Livestream bán hàng hiện đang là một trong những phương thức bán hàng hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên để có thể tiếp cận đúng đối tượng thì việc đầu tiên chính là tìm hiểu về khách hàng. Sau khi phân tích hành vi người tiêu dùng bạn có thể ra những phương án bán hàng hiệu quả hơn.

    Hy vọng với những gì vừa chia sẻ các bạn đã nhận được những thông tin hữu ích, từ đó hiểu rõ về chính sách bán hàng trên tiki và tính năng tiki livestream để vận dụng vào cửa hàng của mình. Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tmttiendung
    Đang tải...


Chia sẻ trang này