Toàn quốc: Chính Sách Bảo Hành Tủ Lạnh Toshiba | Trung Tâm Limosa

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi buithu3559, 4/10/2022.

  1. buithu3559

    buithu3559 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/12/2021
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tủ lạnh Toshiba là sản phẩm tiêu dùng được nhiều hộ gia đình trên thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn chưa nắm rõ các chính sách bảo hành tủ lạnh Toshiba. Nếu tủ lạnh nhà bạn không đủ điều kiện bảo hành miễn phí từ hãng thì hãy liên hệ ngay với Limosa qua Hotline: 1900 2276 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhé!

    1. Đăng ký bảo hành

    Để hưởng hầu hết quyền lợi bảo hành tủ lạnh, quý các bạn vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau lúc tìm tủ lạnh theo một trong các hình thức dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng đến lợi quyền bảo hành của khách hàng sau này.
    2. Sản phẩm bảo hành
    Tủ lạnh sở hữu nhãn hiệu Toshiba và được bán tại những đại lý do Toshiba Việt Nam giao cho hoặc các đại lý khác.

    3. Địa điểm bảo hành
    Tủ lạnh được bảo hành tại trung tâm bảo hành Limosa được Toshiba Việt Nam ủy quyền, hoặc tại nhà

    • Thời hạn bảo hành tính trong khoảng ngày quý khách tìm: 24 tháng
    • Giới hạn bảo hành tối đa tính từ ngày Toshiba xuất kho: 33 tháng
    4. Thời gian thực hiện việc bảo hành
    • Trung tâm Limosa sẽ thực hiện việc tu chỉnh hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho tủ lạnh Toshiba theo yêu cầu của người mua chỉ mất khoảng sớm nhất có thể.
    • Tùy theo tình hình thực tại, trung tâm Limosa sẽ xem xét phân phối cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện như vậy để dùng tạm thời hoặc mang hình thức giải quyết khác được các bạn ưng ý trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
    5. Các hình thức và điều kiện bảo hành
    Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện nếu người dùng đáp ứng nhiều những điều kiện sau:

    • Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
    • Sản phẩm được dùng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp mang chỉ dẫn của nhà sản xuất.
    • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi công nghệ trong khoảng dịch vụ.
    • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
    • Toàn bộ những phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở nên tài sản của Limosa.
    6. Các dịch vụ sửa ngoài bảo hành
    Đối với các người dùng bị từ chối bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa tủ lạnh Toshiba duyệt nhà cung cấp sửa ngoài bảo hành. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ phải trả phần đông tầm giá cho việc giải quyết sự cố tủ lạnh của trung tâm.
    Chúng tôi cam kết:

    • Sửa với giá phải chăng nhất
    • Kỹ thuật viên giỏi mang khả năng sửa triệt để, mọi bệnh tủ lạnh
    • Đội ngũ nhân viên đảm bảo trung thực, nhiệt liệt và mang trách nhiệm nhất
    • Hỗ trợ 24/24 vào mọi ngày trong tuần
    • Thay linh kiện tủ lạnh thương hiệu Toshiba có thời hạn bảo hành trong khoảng thời gian dài
    • Miễn phí tư vấn mọi nghi vấn của người mua về sản phẩm
    • Bảo hành nhà cung cấp trong khoảng thời gian dài
    • Xuất hóa đơn VAT khi trả tiền (nếu cần)
    7. Tiếp nhận thông tin bảo hành

    Trích nguồn: Limosa (2022), Chính Sách Bảo Hành Tủ Lạnh Toshiba, https://dienmaydienlanh.weebly.com/blog/bao-hanh-tu-lanh-toshiba, truy cập ngày 04/10/2022.

    Xem thêm:
    - Trung tâm bảo hành tủ lạnh Toshiba tại TP.HCM
    - Dịch vụ bảo hành - sửa chữa tủ lạnh Toshiba tận nhà, giá rẻ tại TP.HCM




     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi buithu3559
    Sửa lần cuối: 4/10/2022

Chia sẻ trang này