Cần giúp: chính sách khách hàng thân thiết của các shop!

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Gaudo09, 1/11/2009.

  1. Gaudo09

    Gaudo09 0902160934

    Tham gia:
    20/7/2009
    Bài viết:
    4,747
    Đã được thích:
    523
    Điểm thành tích:
    773
    Để phục vụ khách hàng tốt hơn, mình cũng muốn đưa ra 1 chế độ ưu đãi cho khách hàng thân thiết nhưng chưa biết thế nào cho hợp lý, khách quen, khách mua thường xuyên, thời gian, chế độ tích điểm?
    Rất mong mọi người giúp đỡ. Xin cám ơn nhiệt tình!!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gaudo09
    Đang tải...


  2. haitintin74

    haitintin74 rất thơm & thơm rất lâu..

    Tham gia:
    19/8/2010
    Bài viết:
    27,755
    Đã được thích:
    15,369
    Điểm thành tích:
    7,763
    Ðề: chính sách khách hàng thân thiết của các shop!

    Cho m theo học hỏi với nhé.
    Xin cảm ơn.
     
  3. keinthqn

    keinthqn Hàng giả hoàn trả gấp 10

    Tham gia:
    20/8/2009
    Bài viết:
    989
    Đã được thích:
    220
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: chính sách khách hàng thân thiết của các shop!

    Chính sách khách hàng thích nhất chắc vẫn là giảm giá, tặng quà các dịp đặc biệt thôi. Nhưng phong cách phục vụ thật ân cần là cách khách hàng thích nhất.
     
    babysmarthaitintin74 thích.
  4. babysmart

    babysmart Thành viên chính thức

    Tham gia:
    31/1/2012
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    130
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: chính sách khách hàng thân thiết của các shop!

    Đồng ý với mẹ keinthqn, phong cách phục vụ thật ân cần là cách khách hàng thích nhất.
    Còn về chính sách khách hàng thân thiết thì mẹ nó phải thống kê được doanh số theo khách hàng. Mỗi khách hàng có một mã số. Thường lấy mã số chính là sđt của khách hàng. Nếu làm thủ công thì công việc cũng khó đấy, nhưng ngày nay các phần mềm kế toán đều hỗ trợ tốt cho việc này. Các phần mềm đó đưa ra con số thống kê theo nhóm khách hàng rất tốt. Tùy mặt hàng các mẹ có thể đặt các mốc như: 5 triệu, 10 triệu hay thậm chí hàng trăm triệu. Các mốc đó cũng phải cân nhắc tỉ lệ lợi nhuận nhất định nhé. Dựa trên đó thì mẹ nó đưa ra các ưu đãi riêng cho các nhóm khách hàng: Kim cương, vàng, bạc...
    Mẹ nó nhớ cho rằng, cách phục vụ khách hàng mới là quan trọng nhất mẹ nó nhé.
     
    haitintin74 thích bài này.
  5. ohido water

    ohido water Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/11/2011
    Bài viết:
    563
    Đã được thích:
    303
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: chính sách khách hàng thân thiết của các shop!

    Đúng rùi ah, khách hàng thân thiết quay lại được giảm giá là thích nhất. Còn quà thì cũng thích nhưng những quà khách thích thì đắt mà mua mấy đồ linh tinh thì lại mang tiếng. Nên mẹ nó cứ giảm giá là ok đấy ah.em cũng đồng ý với mẹ keinthqn. Quan trọng nhất vẫn là thái độ phục vụ ạ.
     
  6. bovang

    bovang Bán Buôn Tất, Túi Xách

    Tham gia:
    21/1/2010
    Bài viết:
    16,571
    Đã được thích:
    2,866
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: chính sách khách hàng thân thiết của các shop!

    Em nghĩ là tuỳ theo sản phẩm của mỗi shop mà chị có những chương trình sao cho phù hợp:
    1. Thẻ giảm giá cho KH: KH mua tầm 50tr tiền quần áo thì có thẻ giảm giá 5%.
    KH mua 100tr quần áo: được thẻ giảm 10%... Và cứ thế tăng dần lên đến thẻ vàng, thẻ kim cương vĩnh viễn..

    2. Tặng quà: KH mua nhiều thì có thể vào những ngày lễ hoặc ngày sinh của KH mẹ nó tặng KH món quà gì đó.
     
  7. dochipxinh

    dochipxinh

    Tham gia:
    6/2/2012
    Bài viết:
    15,920
    Đã được thích:
    4,053
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: chính sách khách hàng thân thiết của các shop!

    Em mới kinh doanh, nhưng trong đầu cũng đã nghĩ đến việc có chính sách chăm sóc khách hàng những dịp đặc biệt . Hiện tại thì chưa đâu vào đâu, các mẹ post ý tưởng và kinh nghiêm để em học hỏi nha
     
  8. Hương Điệp

    Hương Điệp

    Tham gia:
    2/11/2010
    Bài viết:
    10,023
    Đã được thích:
    2,998
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: chính sách khách hàng thân thiết của các shop!

    Anh ơi, nhưng cung cách phục vụ phải đi kèm với việc chăm sóc khách hàng nữa chứ. các chính sách chăm sóc khách hàng là điều không thể thiếu để phát triển bền vững
     

Chia sẻ trang này