Chính Sách Thành Viên Vip Binanex

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi supergamerzstudios, 21/7/2021.

  1. supergamerzstudios

    supergamerzstudios Thành viên mới

    Tham gia:
    26/3/2021
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhiều thành viên có câu hỏi đại lý Binanex là gì? chính sách thành viên vip Binanex ra sao. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết quyền lợi và hoa hoa hồng khi thành viên mua quyền đại lý trở thành thành viên VIP.

    Chính sách đại lý – thành viên vip binanex là gì?
    Chính Sách Đại Lý Binanex (hay Thành viên VIP Binanex) là hình thức mà sàn sẽ trả công giới thiệu khách hàng cho họ thông qua đó bạn sẽ nhận được phần trăm hoa hồng dựa trên việc khách hàng giao dịch. Chính sách này đã được các công ty lớn trên thế giới áp dụng và Binanex hiện tại thấy hiệu quả rất lớn. Đây là một cách kiếm tiền thụ động cực kì hiệu quả nếu bạn chăm chỉ và kiên trì.

    Điều kiện để nâng thành viên vip Binanex
    Để có thể tham gia làm đại lý bạn phải bỏ vốn đầu tư 100 USDT tương đương với 100$ để mua quyền đại lý. Với việc bỏ ra 100$ như vậy bạn có cảm thấy xứng đáng không? bạn có thể nhận được rất nhiều hoa hồng nếu bạn chăm chỉ và giới thiệu được nhiều người chơi và đã có rất nhiều người tham gia xây dựng đại lý và tiền cứ nhảy liên tục vào túi của họ trong khi bạn còn suy nghĩ xem có xứng đáng hay không.

    Đây là một hình thức makerting của sàn thay vì trả tiền cho các công ty quảng cáo Binanex sẽ trả tiền cho các bạn khi bạn giới thiệu được bạn bè cùng tham gia giao dịch tại sàn.
    [​IMG]
    Để nâng quyền đại lý phải mất 100$ và bạn sẽ được hưởng % hoa hồng của mỗi giao dịch bất kể thắng hay thua bạn cũng sẽ đều nhận được giao dịch. Khi có một hệ thống lớn bạn sẽ kiếm được hàng nghìn $/ngày.

    Những Đặc Quyền Của Thành Viên VIP
    Khi đại lý giới thiệu người mới tham gia sàn thì bạn sẽ được nhận % hoa hồng trên Tổng Khối Lượng Giao dịch.

    Bạn vẫn nhận được hoa hồng mà chẳng cần quan tâm đến người giao dịch họ thắng hay thua, hệ thống đại lý lên đến 7 tầng rất hấp dẫn bạn kiếm được nhiều hay ít tùy thuộc vào việc bạn giới thiệu số người tham gia giao dịch.

    Ví dụ khi người bạn mà bạn giới thiệu trade trên sàn 100$ bạn sẽ được hoa hồng từ 1 đến 2$ (Trade kể cả thắng hoặc thua đều sẽ nhận được) và chính sách đại lý này cho hưởng hoa hồng lên đến 7 tầng nếu như bạn đã xây dựng được một hệ thống mạng lới bạn của bạn lại lên quyền đại lý và giới thiệu thêm thì bạn sẽ nhận được rất rất nhiều tiền. Bạn có thể tham khảo chi tiết hình dưới đây.

    Cách nâng thành viên vip Binanex
    Bạn cần có sẵn 100USDT trong ví nếu chưa có bạn chỉ cần lên trang web nạp tiền Binanex click mua USDT nhập 100 và chuyển vào địa chỉ ví USDT ở trong mục ví của sàn Binanex. copy lấy tên biệt danh rồi dán vào ô biệt danh nhận USDT nhận trên website sau đó bạn tiến hành chuyển tiền việt nam đồng vào tài khoản chỉ định là xong.

    Sau đó bạn đăng nhập tài khoản vào hệ thống sàn Binanex. Bạn thao tác theo hướng dẫn sau: Đại lý > Buy Now $100 > Xác nhận
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi supergamerzstudios
    Đang tải...


Chia sẻ trang này