Toàn quốc: Chip Is Store Chuyên Bán Balo Người Nhện, Nữ Hoàng Băng Giá Frozen Dành Cho Các Bé Tiểu Học

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi Chip's_Store, 22/7/2016.

  1. Chip's_Store

    Chip's_Store Chuyên bán các loại balo,cặp sách cho các bé

    Tham gia:
    11/6/2015
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    CHIP 'S STORE CÓ RẤT NHIỀU SẢN PHẨM ĐA DẠNG VỀ KIỂU DÁNG CŨNG NHƯ GIÁ CẢ CHO QUÝ PHỤ HUYNH LỰA CHỌN.
    MỜI QUÝ PHỤ HUYNH LIKE TRANG ĐỂ CẬP NHẬT LIÊN TỤC SẢN PHẨM MỚI - TỐT - ĐẸP - VỚI GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG TẠI :
    https://www.facebook.com/Chip.is.store

    MỜI QUÝ PHỤ HUYNH XEM SẢN PHẨM VÀ HÌNH ẢNH CHI TIẾT BÊN DƯỚI

    BALO hộp, CHỐNG GÙ LƯNG có in hình Người nhện 3D rất đẹp mắt
    BALO DÀNH CHO BÉ TRAI TIỂU HỌC từ lớp 1 đến lớp 5 :
    Sản phẩm được nhiều người đánh giá là rất phù hợp dành cho các bé vì sự tiện lợi,an toàn cùng với màu sắc BẮT MẮT,CÁ TÍNH được sản xuất trên chất liệu mềm mại,rất bền về cả màu sắc lẫn vật liệu.
    Balo có kích cỡ 40cm x 32cm x 17 cm và chỉ nặng có 0,8 kg(8 lạng)
    Balo được thiết kế theo hình hộp chữ nhật cứng cáp,mạnh mẽ rất phù hợp với các bé trai.
    Màu của balo : XANH DA TRỜI có in hình 3D NGƯỜI NHỆN nổi bật.Balo được sản xuất bằng chất liệu chống nước mềm mại với khóa kéo hình LOGO của NGƯỜI NHỆN.
    Phần lưng balo có phần gồ lên ,cùng với quai balo làm bằng chất liệu lưới chống nóng sẽ luôn tạo cho lưng bé và balo luôn luôn có khoảng cách giúp cho bé luôn thoải mái trong suốt thời gian tới trường..Chính nhờ sự thiết kế hình hộp,đáy balo cứng có 4 chốt nhựa làm chân đế nên dù đặt ở bất kì đâu chiếc balo cũng đứng thằng chứ không bị đổ hoặc phải đặt nằm như những chiếc balo khác loại.Cũng chính nhờ thiết kế hộp và đáy cứng nên toàn bộ sức nặng của balo san đều sang 2 vai và vào phần thắt lưng của bé.sức nặng của balo không hề dồn lên trên lưng vì lưng với balo luôn luôn có khoảng cách.....chính vì vậy nên bé luôn thẳng người chứ không bị cúi về phía trc mỗi khi mang balo đến trường----------------------->CHỐNG GÙ lưng là như vậy đấy ạ!
    Balo thiết kế gồm có 2 ngăn,và 2 túi cạnh tiện lợi. :
    1 Ngăn nhỏ bên ngoài dành cho các bé để hộp bút hoặc các dụng cụ học tập nhỏ.Tiếp đến là 2 túi cạnh 2 bên dành cho các bé có thể để bất kì vật dụng gì theo sở thích rất tiện lợi.Sau cùng là ngăn to nhất hình hộp,bên trong gồm 3 vách chia ngăn chắc chắn(thành ra là có 4 NGĂN NHỎ TRONG 1 NGĂN TO) có dây chun con dãn giúp cố định sách vở của các bé không bị lắc,xôc xệch mỗi khi bé vận động hay di chuyển chiếc balo.Đó là 1 thiết kế rất kĩ càng và tinh tế hướng tới sự thuận tiện nhất và giúp các bé bảo quản sách vở,dụng cụ học tập 1 cách tốt nhất!
    Giá sản phẩm : 475.000
    Liên hệ : 0945695789
    Ảnh thật của sản phẩm ở bên dưới-quý phụ huynh có thể tham khảo trước, tránh tình trạng sản phẩm không đúng như mô tả.
    CHIP 'S STORE LUÔN MUỐN MANG TỚI CHO CÁC BÉ NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT,AN TOÀN NHẤT
    Mời quý phụ huynh like trang để cập nhật liên tục sản phẩm MỚI NHẤT , TỐT NHẤT , ĐẸP NHẤT tại :
    https://www.facebook.com/Chip.is.store
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    BALO hộp, CHỐNG GÙ LƯNG có in hình Nữ hoàng băng giá frozen 3D.

    --->Sản phẩm được nhiều người đánh giá là rất phù hợp dành cho các bé vì sự tiện lợi,an toàn cùng với màu sắc bắt mắt dễ thương được sản xuất trên chất liệu mềm mại,rất bền về cả màu sắc lẫn vật liệu.
    Balo Nữ hoàng băng giá được thiết kế theo hình hộp chữ nhật nhưng vẫn luôn giữ được dáng vẻ mềm mại vốn có của những chiếc balo dành cho bé gái.Màu của balo : TÍM PHA XANH NƯỚC BIỂN có in hình 3D Nữ Hoàng băng giá ELSA nổi bật.Balo frozen được sản xuất bằng chất liệu chống nước mềm mại với khóa kéo hình bông tuyết.Phần lưng balo frozen có phần gồ lên ,cùng với quai balo làm bằng chất liệu lưới chống nóng sẽ luôn tạo cho lưng bé và balo luôn luôn có khoảng cách giúp cho bé luôn thoải mái trong suốt thời gian tới trường..Chính nhờ sự thiết kế hình hộp,đáy balo cứng có 4 chốt nhựa làm chân đế nên dù đặt ở bất kì đâu chiếc balo cũng đứng thằng chứ không bị đổ hoặc phải đặt nằm như những chiếc balo khác loại.Cũng chính nhờ thiết kế hộp và đáy cứng nên toàn bộ sức nặng của balo san đều sang 2 vai và vào phần thắt lưng của bé.sức nặng của balo không hề dồn lên trên lưng vì lưng với balo luôn luôn có khoảng cách.....chính vì vậy nên bé luôn thẳng người chứ không bị cúi về phía trc mỗi khi mang balo đến trường---->Chống gù lưng là như vậy đấy ạ!
    Balo frozen thiết kế gồm có 2 ngăn,và 2 túi cạnh tiện lợi. :
    1 Ngăn nhỏ bên ngoài dành cho các bé để hộp bút hoặc các dụng cụ học tập nhỏ.Tiếp đến là 2 túi cạnh 2 bên dành cho các bé có thể để bất kì vật dụng gì theo sở thích rất tiện lợi.Sau cùng là ngăn to nhất hình hộp,bên trong gồm 3 vách chia ngăn chắc chắn(thành ra là có 4 ngăn nhỏ trong 1 ngăn to) có dây chun con dãn giúp cố định sách vở của các bé không bị lắc,xôc xệch mỗi khi bé vận động hay di chuyển chiếc balo.Đó là 1 thiết kế rất kĩ càng và tinh tế hướng tới sự thuận tiện nhất và giúp các bé bảo quản sách vở,dụng cụ học tập 1 cách tốt nhất!
    Giá balo frozen : 475.000
    Liên hệ : 0945695789
    Ảnh thật của sản phẩm ở bên dưới-quý phụ huynh có thể tham khảo trước tránh tình trạng sản phẩm không đúng như mô tả.
    CHIP 'S STORE LUÔN MUỐN MANG TỚI CHO CÁC BÉ NHỮNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT,AN TOÀN NHẤT
    Mời quý phụ huynh like trang và xem thêm nhiều sản phẩm tại :
    https://www.facebook.com/Chip.is.store
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Bán Balo size to NGƯỜI NHỆN(Spider man) dành cho bé trai TIỂU HỌC từ lớp 2 tới lớp 5

    Balo người nhện được thiết kế hướng tới sự tinh tế,tiện lợi,an toàn và đẹp mắt dành cho các bé. Với chất liệu siêu nhẹ,siêu chống nước chiếc balo này chỉ nặng 0,495 kg tương đương khoảng 5 lạng mà vẫn bảo vệ sách vở của bé mỗi khi trời mưa bất chợt.
    Balo người nhện có kích cỡ rộng rãi như sau : 43cm x 33cm x 20cm được thiết kết 3 ngăn với ngăn to trong cùng có vách chia ngăn được may cẩn thận, chắc chắn sẽ giúp cho các bé tha hồ đựng sách vở thoải mái , thậm chí cả áo khoác vào mùa đông! Ngoài ra viền Balo người nhện được sản suất bằng vật liệu phản quang sẽ giúp các bé an toàn khi mang cặp mỗi khi trời tối.
    Cùng với phần đềm lưng được sản xuất bằng chất liệu thông thoáng là quai balo làm bằng lưới tản nhiệt sẽ giúp cho lưng,vai của bé luôn thoáng mát vì vậy quý phụ huynh có thể an tâm rằng con mình luôn luôn thoải mái mỗi khi mang balo tới trường.
    Để rõ hơn về sản phẩm mời quý phụ huynh xem ảnh THẬT của sản phẩm ở bên dưới.
    Giá sản phẩm : 330.000
    Liên hệ : 0945695789
    Chip 's store cảm ơn sự ủng hộ của các quý phụ huynh thời gian qua
    CHIP 'S STORE CAM KẾT KHÔNG BÁN SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG
    Mời quý phụ huynh like trang để cập nhật liên tục sản phẩm MỚI NHẤT , TIỆN LỢI NHẤT , PHỤ HỢP NHẤT tại :
    https://www.facebook.com/Chip.is.store

    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    BALO SIZE TO NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ FROZEN 3D dành cho các bé gái tiểu học từ lớp 2 đến lớp 5

    ---->Chiếc balo Frozen nữ hoàng băng giá size to này được thiết kế 1 cách tỉ mỉ, cẩn thận, chắc chắn với 2 màu sắc hài hòa, dễ thường và cực kì bắt mắt là : xanh nước biểntím hồng như hình THẬT bên dưới.
    Với chất liệu bạt chống nước cao cấp cùng với kích cỡ rất rộng rãi là : 39cm x 30cm x 25cm mà chỉ nặng có vỏn vẹn 7 lạng được thiết kế với 4 ngăn nên chiếc balo FROZEN này trông rất nhỏ gọn nhưng lại giúp cho các bé đựng được rất nhiều sách vở, cũng như đồ dùng khác.
    Chiếc balo nữ hoàng băng giá 3D này có mặt ngoài cùng được in ép nhiệt hình 2 chị em nữ hoàng băng giá FROZEN trên chất liệu nhưa E.V.A an toàn, bền bỉ được sản xuất NỔI KHỐI 3D đúng sở thích của hầu hết các bé gái tiểu học hiện nay. Ngoài ra phần đệm lưng, quai đeo của balo được nghiên cứu cẩn thận và sản xuất bằng chất liệu lưới tản nhiệt với mục đích giúp cho cho vai, lưng của các bé luôn luôn thông thoáng----> với những ưu điểm trên, chiếc Balo Nữ Hoàng Băng Giá Frozen này sẽ giúp cho các bé tự tin, thoải mái mỗi khi tới trường!
    GIÁ SẢN PHẨM TRÊN : 330.000
    Liên hệ : 0945695789
    Chip 's store cảm ơn sự ủng hộ của các quý phụ huynh thời gian qua
    CHIP 'S STORE CAM KẾT KHÔNG BÁN SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG
    Mời quý phụ huynh like trang để cập nhật liên tục sản phẩm MỚI NHẤT , TIỆN LỢI NHẤT , PHỤ HỢP NHẤT tại :
    https://www.facebook.com/Chip.is.store
    [​IMG][​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chip's_Store
  2. Chip's_Store

    Chip's_Store Chuyên bán các loại balo,cặp sách cho các bé

    Tham gia:
    11/6/2015
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    BALO FROZEN , NGƯỜI NHỆN 3d cực kì đáng yêu, sang trọng dành cho các bé mầm non, mẫu giáo -hàng xuất khẩu cực kì sang trọng, đẹp mắt

    BALO FROZEN , NGƯỜI NHỆN dành cho các bé mẫu giáo có kích cỡ : 32cm x 26cm x 9cm
    Mặt ngoài cùng của BALO FROZEN , NGƯỜI NHỆN này là hình 3D nổi bật NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ FROZEN HOẶC NGƯỜI NHỆN bằng chất liệu pvc an toàn và có thể làm sạch 1 cách dễ dàng. BALO được sản xuất trên chất liệu VẢI NHUNG SANG TRỌNG cùng với khóa kéo, quai đeo mềm mại, chắc chắn sẽ mang đến cho các bé sự thoải mái, thích thú mỗi khi tới lớp!
    GIÁ : 150.000
    LIÊN HỆ : 0945695789
    MỜI QUÝ PHỤ HUYNH LIKE TRANG ĐỂ CẬP NHẬT LIÊN TỤC SẢN PHẨM MỚI NHẤT, TỐT NHẤT, ĐẸP NHẤT VỚI GIÁ PHẢI CHĂNG NHẤT TẠI :
    https://www.facebook.com/Chip.is.store
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    BALO FROZEN NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ màu hồng - CHÍNH HÃNG DISNEY ---> HÀNG XUẤT CHÂU ÂU VÀ MỸ

    ---->với tiêu chí xây dựng uy tín làm hàng đầu nên chúng tôi luôn muốn đưa đến cho mọi người sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất mà chúng tôi có thể.dưới đây là 1 trong những số sản phẩm đang hot nhất hiện nay mà chúng tôi đang có :
    BALO FROZEN NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ màu hồng với hình nổi 3D(anna và elsa)
    kích cỡ 41cm x 30cm x16cm ( phù hợp với học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5)
    BALO FROZEN NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ được trang bị 1 ngăn chính to,bên trong có vách chia ngăn với đường kim mũi chỉ cẩn thận,chắc chắn(nói không với hàng làm ẩu,nhom nhem).bên ngoài là 1 ngăn nhỏ bên trên cho các bé để hộp bút hoặc các đồ vật nhỏ.1 ngăn to hơn bên dưới để bé có thể đựng áo mưa hoặc bất kì vật gì theo sở thích của bé
    và quan trọng nhất là tổng trọng lượng của balo chỉ xấp xỉ 0,4KG(4 LẠNG) .Với trọng lượng quá nhẹ, chỉ bằng 2 quả táo,vậy nên các bậc phụ huynh có thể an tâm rằng con mình ko phải đeo cái cùm trên lưng mỗi ngày đi học
    chúng tôi cam kết hình ảnh thể hiện về balo chúng tôi đưa ra là chính xác về chất lượng,đường kim mũi chỉ và trọng lượng cũng như kích cỡ(cái này quan trọng đấy ạ-->tránh trường hợp sản phẩm thật không đúng như mô tả)
    ****mong sự ủng hộ của quý phụ huynh để shop chúng tôi có thể ngày càng phát triển và đưa đến cho các bé những sản phẩm tốt nhất TẠI :https://www.facebook.com/Chip.is.store
    GIÁ : 330.000đ
    LIÊN HỆ : 0945695789
    ---->Ở ĐÂU BÁN RẺ CHÚNG TÔI SẺ BÁN CHO QUÝ PHỤ HUYNH VỚI GIÁ RẺ HƠN GIÁ ĐÓ VỚI CHẤT LƯỢNG KHÔNG THAY ĐỔI
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG]




    BALO NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ FROZEN màu xanh - CHÍNH HÃNG DISNEY ---> HÀNG XUẤT CHÂU ÂU VÀ MỸ

    --->Chiếc balo NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ FROZEN này được thiết kế một cách cẩn thận với màu sắc XANH NƯỚC BIỂN bắt mắt, dễ thương và có 2 ngăn RỘNG RÃI với KÍCH CỠ : 40.5CM X 29CM X 16CM. và CỰC NHẸ chỉ khoảng 4 LẠNG(410gr)
    Ngăn ngoài cùng là ngăn nhỏ có in hình 3D 2 chị em cô công chúa ELSA và ANNA nổi bật, tiếp đến là 1 ngăn to có vách chia ngăn bên trong giúp cho các bé có thể sắp xếp sách vở, đồ dùng 1 cách hợp lý nhất, tiện lợi nhất.
    ---> BALO NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ FROZEN này là CHÍNH HÃNG DISNEY được sản xuất bằng chất liệu mềm mại nhưng hoàn toàn chống nước với đường kim mũi chỉ cực kì cẩn thận, chắc chắn, thậm chí ngay đến mặt trái của chiếc BALO FROZEN NỮ HOÀNG BĂNG GIÁ này cũng được may một cách cẩn thận, hoàn hảo. Khóa kéo được làm kĩ càng với hình bông tuyết cực sắc nét > Tất cả phần quai đeo, khóa tăng giảm đều được may chặn CHẮC CHẮN nên quý phụ huynh có thể yên tâm về CHẤT LƯỢNG.
    ****Hình ảnh thật của sản phẩm ở bên dưới, tránh tình trạng sản phẩm thật không giống như mô tả.
    GIÁ : 330.000 / SP
    LIÊN HỆ : 0945695789
    ----> SẢN PHẨM BÊN NGOÀI CÒN ĐẸP HƠN SO VỚI TRÊN HÌNH.
    CHIP IS STORE CAM KẾT KHÔNG BÁN HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG
    mời quý phụ huynh like trang để cập nhật liên tục sản phẩm mới nhất, tốt nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất của shop tại :
    https://www.facebook.com/Chip.is.store
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    sản phẩm hot nhất về CHẤT LƯỢNG cực tốt / GIÁ cực rẻ 2015 đến bây giờ vẫn hot :
    ----> BALO NGƯỜI NHỆN SPIDER MAN thiết kế gọn gàng, tiện lợi nhưng chứa được rất nhiều nhiều sách vở cũng như đồ dùng của các bé trai. Cũng được sản xuất bằng chất liệu chống nước cực nhẹ, cực mềm mại. Chiếc BALO NGƯỜI NHỆN này được thiết kế rất HỢP LÝ, TIỆN LỢI, ĐẸP MẮTKHỎE KHOẮN với 4 ngăn gồm ngăn trung ngoài cùng có in hình NGƯỜI NHỆN là sở thích hầu hết của các bé trai. Ngay phía trên là 1 ngăn nhỏ để các bé có thể để những đồ nhỏ như hộp bút, những đồ lặt vặt..... Tiếp đó là 1 ngăn to và 1 ngăn cực to dành cho các bé tha hồ đựng sách vở, đồ dùng học tập một cách thuận tiện nhất hoặc áo khoác vào những ngày thời tiết thay đổi đột ngột.2 bên là 2 ngăn cạnh dành cho các bé để chai nước, ô dù vào những ngày mưa, nắng bất chợt. Quai được thiết kế chống nóng và lượn sang hai bên giúp cho các bé dễ dàng đeo lên vai và giảm sức nặng , nóng của balo lên vai của các bé
    ---> chiếc BALO NGƯỜI NHỆN SPIDER MAN này gồm có 3 màu(như hình bên dưới) là : XANH NAVY , XANH DA TRỜI , VÀ NÂU SANG TRỌNG.
    với kích cỡ khá rộng : 42cm x 32cm x 20cm
    ****sản phẩm này là lựa chọn hợp lý để được trên vai các bé trai mỗi khi tới trường*****
    GIÁ : 250.000 / CHIẾC
    LIÊN HỆ : 0945695789
    mời mọi người like trang để cập nhật liên tục sản phẩm mới nhất, tốt nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất với giá rẻ nhất tại :

    https://www.facebook.com/Chip.is.store
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Cảm ơn sự ủng hộ của quý phụ huynh,chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể mang đến cho các bé sản phẩm tốt nhất với giá cả rẻ nhất!Ở ĐÂU BÁN RẺ CHÚNG TÔI SẼ BÁN CHO QUÝ PHỤ HUYNH VỚI GIÁ RẺ HƠNCHẤT LƯỢNG KHÔNG THAY ĐỔI

    Mời quý phụ huynh like trang và tham khảo thêm nhiều sản phẩm tại :
    https://www.facebook.com/Chip.is.store


     

Chia sẻ trang này