Toàn quốc: Chip Thông Dịch Offline 16 Ngôn Ngữ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi minh_daesung, 4/5/2018.

  1. minh_daesung

    minh_daesung Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/4/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn muốn đi du lịch thế giới nhưng lại lo ngại rào cản về ngôn ngữ? Bạn lo ngại tiếp xúc với người nước ngoài vì vốn từ kém. Đừng lo lắng! Đã có SENSE TALK - thiết bị thông dịch offline phiên bản 2018 – thông dịch ngôn ngữ 16 nước trên thế giới.

    Phần mềm SENSE TALK thiết kế giống như 1 con chíp rất nhỏ gọn, nhưng có sức lưu trữ rất lớn trên 8 triệu câu thoại, đảm bảo khả năng dịch nhanh và chính xác nhất.

    Việc của bạn là chỉ cần có chiếc điện thoại thông minh là có thể gắn thiết bị dịch vào ổ thẻ và mang đi khắp nơi được, không cần lo sợ việc bị quên hoặc mất thiết bị.

    Và ưu điểm lớn nhất đó là bạn có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu, không cần có Internet hỗ trợ, danh mục chức năng đơn giản dễ tiếp cận bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

    Với ưu điểm vượt trội hơn tất cả các phần mềm dịch khác, chúng tôi cam kết mang tới quý khách hàng sản phẩm tốt nhất, hữu dụng nhất. hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm ưu Việt này bạn nhé.

    Ship hàng toàn quốc.

    HOTLINE 0987 793 961 (Mr. Minh)


     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minh_daesung
  2. xuanmai1452

    xuanmai1452 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/6/2021
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    mình thấy đa phần ứng dụng hay thiết bị thông dịch thì dịch hơi theo kiểu máy móc 1 tý và hơi giống nhau. Nên cần cải tiến hơn tý, so ứng dụng này với máy phiên dịch mayphiendich.com thì đỡ đau ví hơn nhwung trải nghiệm có lẽ khó vì offline luôn có mặt bất cập
     

Chia sẻ trang này