Cho Con Học Lập Trình Sớm, Phát Triển Não Bộ Và Vô Số Kỹ Năng Khác

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi itrainkidsvn, 17/3/2021.

  1. itrainkidsvn

    itrainkidsvn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/1/2021
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Với mong muốn giúp trẻ em Việt Nam được tiếp cận với lập trình sớm và khơi gợi tình yêu, đam mê công nghệ và phát triển kỹ năng suy luận logic của con. iTrain Kids thường xuyên tổ chức lớp học lập trình online miễn phí để các con ở mọi độ tuổi đều có thể tham gia.

    Liên hệ với trung tâm, nhiều bậc phụ huynh tâm sự bé ở nhà thường thích sử dụng điện thoại, máy tính để giải trí. Bố mẹ mong muốn tìm giải pháp giáo dục cho con vừa tăng tư duy suy luận, vừa tiếp thu được kiến thức công nghệ. Vừa hay trung tâm iTrain Kids chuyên đào tạo STEAM và lập trình cho trẻ em rất phù hợp cho con tham gia, vừa học lại vừa chơi.

    Vậy lứa tuổi nào có thể tham gia học Lập trình ? Như iTrain Kids đã chia sẻ từ các khóa học trước, các bạn nhỏ độ tuổi từ 6 đến 17 tuổi có thể tham gia. Chương trình học lập trình cho bé “Hour of code” vừa học vừa chơi và phát triển tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề… thông qua cách quản lý mã code, câu lệnh, quản lý các biến, xây dựng điều kiện cho nhân vật.

    Lớp học được thiết kế theo dạng dự án. Mỗi lớp học là một dự án riêng biệt với các nhân vật chính. Bố mẹ và bé không cần phải cài đặt phần mềm trên máy tính, khóa học thao tác trên nền tảng website, các biến, đối tượng được xây dựng đơn giản hóa. Con chỉ cần kéo thả và nhập các câu lệnh đơn giản theo hướng dẫn của giáo viên. Sau buổi học con có thể trải nghiệm trực tiếp trò chơi mà mình đã tạo ra.

    CÁC LỚP ĐANG DIỄN RA:
    + Rush: Trẻ từ 06 đến 12 tuổi
    + Rio’s Escape: Trẻ từ 9 đến 12 tuổi
    + Among Coders: Trẻ từ 10 đến 17 tuổi

    Khóa học diễn ra vào cuối tuần, bố mẹ có thể đồng hành cùng con trải nghiệm khóa học online này. Để đăng ký cho bé, quý phụ huynh điền form sau: https://bit.ly/3qlherY

    Lưu ý với bố mẹ: Khóa học được hướng dẫn bởi giáo viên người Singapore, bắt buộc bé phải giao tiếp được tiếng Anh căn bản để có thể tham gia và theo kịp lớp học.

    Mọi thông tin thắc mắc hoặc tư vấn thêm:
    Hotline: 0932 175 486 (Ms. Mai)
    Tham khảo thêm khóa học khác: www.itrainkids.vn
    Email: sales@diginexus.edu.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi itrainkidsvn
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    lập trình là một lĩnh vực khá hay, trẻ học sẽ phát triển được tư duy
     

Chia sẻ trang này