Cần giúp: Cho Em Cái Tên Cho Khoản Thu Nhập Không Phải Đóng Bhxh

Thảo luận trong 'Học tập' bởi tranhang125, 7/10/2016.

  1. tranhang125

    tranhang125 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/10/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các mẹ thông thái ơi giúp em với,
    EM đang lập thang bảng lương công ty vừa để sử dụng tại cty, đồng thời vừa để đăng ký với P. LĐTBXH Quận.
    Theo QĐ 595/QĐ - BHXH quy định mức lương tháng đóng BHXH là mức lương và các khoản phụ cấp. Vậy em phải làm thế nào để có mức lương thấp nhất đăng ký đóng BHXH, đồng thời, vẫn đảm bảo thu nhập cho người lao động.
    Em đang định chia thu nhập cua người lao động ra là 2 khoản - khoản lương cơ bản (dùng để đóng BHXH - khoản này căn cứ vào mức lương tối thiểu vùng mà nhà nước quy định ấy ạ) và khoản còn lại, là để đảm bảo thu nhập cho người lao động . Vậy các khoản còn lại này, em nên gọi là khoản gì để không bị tính vào BHXH nhỉ ( k phải lương - không phải phụ cấp - thì nên gọi nó là cái gì nhỉ)????
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranhang125
    Đang tải...


Chia sẻ trang này