**Bài báo* ** PayPal Limited 180 ngày: Hãy để tôi hỏi các chuyên gia ** PayPal là một hệ thống thanh toán trực tuyến phổ biến cho phép người dùng gửi và nhận tiền điện tử.Tuy nhiên, bạn có biết rằng PayPal có giới hạn 180 ngày về hoàn lại tiền không?Điều này có nghĩa là nếu bạn mua hàng với PayPal và có sự cố, bạn chỉ có 180 ngày để nộp đơn yêu cầu hoàn lại tiền. Vì vậy, điều gì xảy ra nếu bạn cần nộp đơn yêu cầu sau 180 ngày?Thật không may, chính sách của PayPal là họ sẽ không hoàn lại tiền.Đây có thể là một sự bất tiện lớn, đặc biệt nếu bạn đã mua một mặt hàng hóa ra bị lỗi hoặc nếu bạn bị lừa đảo. Tất nhiên, có một vài điều bạn có thể làm để cố gắng hoàn lại tiền sau 180 ngày.Đầu tiên, bạn có thể thử liên hệ trực tiếp với người bán.Nếu người bán sẵn sàng làm việc với bạn, họ có thể có thể hoàn lại tiền mặc dù đã vượt quá giới hạn 180 ngày. Nếu người bán không sẵn sàng làm việc với bạn, bạn có thể thử liên hệ với Dịch vụ khách hàng PayPal.Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng dịch vụ khách hàng của PayPal nổi tiếng là xấu và họ cũng có thể không sẵn sàng giúp bạn. Vậy, đạo đức của câu chuyện là gì?Nếu bạn đang mua hàng với PayPal, hãy chắc chắn rằng bạn biết về giới hạn hoàn trả 180 ngày.Và nếu bạn cần nộp đơn yêu cầu sau 180 ngày, hãy chuẩn bị để nhảy qua một số vòng. **Người giới thiệu* * [Chính sách hoàn tiền của PayPal] (https://www.paypal.com/us/we Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/cho-em-hoi-dich-vu-rut-paypal-limit-180-days-voi-a.55223/