Thông tin: Cho Hỏi Bọc Răng Sứ Giá Rẻ Nhất Là Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi soluuhuong001, 18/2/2023.

  1. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Bọc răng sứ giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền vậy bác sĩ? Gia đình em cũng thuộc dạng bình thường không phải quá khá giả và bản thân em chưa làm ra tiền nên em muốn xin ba mẹ làm răng sứ loại vừa phải, phù hợp với túi tiền sinh viên. Em tìm hiểu sơ thì được biết loại răng rẻ nhất là răng sứ kim loại. Dùng loại này có ổn không vậy bác sĩ? Em cứ làm tạm sau này nó ố vàng thì thay sau cũng được. Em cảm ơn (Trường, 20 tuổi, Hà Nội)


    >>>> BẢNG GIÁ dịch vụ tại Nha Khoa Sunshine


    Chào Trường!

    Hiện trên thị trường có nhiều loại răng sứ khác nhau, do đó bọc răng sứ giá rẻ nhất là bao nhiêu cũng vì thế mà khác nhau nha em. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà em lựa chọn mình loại phù hợp nhất để bọc. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên em nên bọc răng sứ bằng loại răng toàn sứ. Thay vì răng sứ kim loại em Trường nhé.

    [​IMG]



    Bởi mặc dù răng sứ kim loại có chi phí rẻ hơn chút xíu so với răng toàn sứ. Nhưng hiệu quả mà loại răng này mang lại không có cao. Bọc được một thời gian, răng sứ kim loại không những bị oxy hóa làm chân răng ngả màu vàng. Mà nó còn có thể gây ra những biến chứng không mong muốn ở vùng miệng như hôi miệng, viêm nướu răng nếu em không thay thế răng kịp thời nha em.


    >>>> Xem ngay bọc răng giá sứ rẻ nhất là bao nhiêu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi soluuhuong001
    Đang tải...


Chia sẻ trang này