Toàn quốc: Cho Thuê Ánh Sáng Sân Khấu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Thu LAN lINKA, 20/7/2018.

  1. Thu LAN lINKA

    Thu LAN lINKA Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/7/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nếu bạn đã có dịp tham gia các chương trình sân khấu, buổi biểu diễn hòa nhạc, biểu diễn thời trang thì bạn sẽ thấy được sự hoành tráng dàn âm thanh ánh sáng setup của chương trình. Đặc biệt là ánh sáng- đây là yếu tố gây ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn của khán giả lên sân khấu, giúp họ thực sự hòa mình vào sự kiện. Thấu hiểu được nhu cầu đó, Biz Event cung cấp dịch vụ cho thuê ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh thành cả nước.
    [​IMG]

    Với mỗi loại sân khấu khác nhau, nội dung tổ chức sự kiệ khác nhau bạn sẽ có cách bố trí ánh sáng sân khấu khác nhau để tạo nên sự thu hút người xem. Bên cạnh đó kế hợp với nhiều loại đèn sân khấu để tạo nên không khí sôi động của buổi diễn

    Một số đèn sân khấu được sử dụng:

    1.Đèn led

    Đèn par led gồm 54 bóng có công suất là 54w, phù hợp với loại hình sân khấu tầm trung, với hình dáng và cấu tạo giống đèn Par 54x3w, đèn này với công suất vừa phải được sử dụng cho các sân khấu có quy mô vừa và nhỏ, sử dụng gắn xung quanh sân khấu để lan tỏa ánh sáng..

    Bộ đèn pha led gồm đèn 4 đầu 28 bóng x 10W dùng đi để đi show tiện lợi. Bộ đèn này dễ dàng sử dụng kèm theo bộ điều khiển thông minh chắc chắn sẽ hài lòng ý tưởng người tổ chức chương trình

    LED pha UV cực tím là loại siêu sáng, công nghệ mới pha màu tím độc đáo tạo sự huyền bí, ma quái, ưu điểm lớn nhất là tiết kiệm điện.

    Par led có tiêu chuẩn IP55 chống nước cực tốt cho các chương trình thuê ánh sáng sân khấu ngoài trời, làm đèn cho các tòa nhà cao tầng.

    Đèn sân khấu giá rẻ led có đặc điểm bóng led siêu sáng, trọng lượng nhẹ thích hợp mang đi sử dụng hoặc treo lên dễ dàng.
    [​IMG]

    2.Đèn moving head

    Đèn Xoáy tia ETY: có độ bền trên 2000 giờ. Ánh sáng mạnh, độ phủ cao, tốc độ chớp nhanh 0- 13T/S.

    Moving led 3 đầu cho hiệu ứng độc đáo, sử dụng trang trí trung tâm của sân khấu, có gương xoay trung tâm tạo hiệu ứng xòe tia

    Đèn moving banh đảo xoáy siêu sáng: luân chuyển siêu mạnh. Các chum tia với các màu cực đẹp.

    Moving Thiết kế hiện đại trẻ trung, cách xoáy và quét tia vô cùng độc đáo, đánh sôi động cho không gian sân khấu

    Beam 230w giá rẻ: chắc chắn sẽ làm cho không gian sân khấu trở nên cực kỳ hoành tráng và hiện đại.

    3.Đèn laser ngoài trời

    Laser 32 màu: được sử dụng cho quán bar, vũ trường, trình diễn có diện tích khoảng 100-200m2.

    Đèn tia laser bicolor: đây là sản phẩm quét ra hiệu ứng sắc sảo, chế độ chạy tự động, cảm ứng âm thanh, dễ dàng điều khiển qua DMX.
    [​IMG]

    Ngày nay, các loại thiết bị chiếu sáng sân khấu không ngừng được cải tiến về chất lượng, mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các loại đèn được áp dụng các công nghệ hiện đại và được điều khiển bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Do vậy dịch vụ cho thuê ánh sáng sân khấu sẽ góp phần làm nên chương trình thành công như mong đợi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thu LAN lINKA

Chia sẻ trang này