Toàn quốc: Cho Thuê Đồ Dân Tộc Nam Nữ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyễn Thị Bình An, 17/4/2020.

  1. Nguyễn Thị Bình An

    Nguyễn Thị Bình An Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2019
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật ngày càng được chú trọng hơn thì các chương trình ca múa nhạc dân tộc được biểu diễn càng nhiều. Cùng với đó các đơn vị cho thuê đồ biểu diễn được triển khai các dịch vụ cho thuê trang phục dân tộc càng nhiều. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê các loại trang phục dân tộc cho nam nữ thì hãy tham khảo những điều chúng tôi chia sẻ dưới đây.

    Việt Nam có tới 54 dân tộc anh em. Mỗi một dân tộc lại có những nét đặc sắc riêng về văn hóa. Chúng ta có thể kể qua những nét đặc trưng trong trang phục của các dân tộc nổi bật sau:

    1. Dân tộc Thái
    Ngươi Thái bao gồm Thái đen, Thái trắng và Thái đỏ với khoảng 1,5 triệu người. Trang phục của người phụ nữ Thái là váy được trang trí nhiều hoạt tiết hoa văn với hàng khuy bạc lấp lánh. Đối với nam giới thì đơn giản hơn và không trang trí quá nhiều họa tiết.

    2. Dân tộc Tày
    Dân tộc Tày với khoảng 1,6 triệu người sống nhiều nhất ở các tỉnh miền Bắc nước ta. Trang phục truyền thống của người dân tộc Tày hoàn toàn được làm bằng vải tự dệt, cả nam và nữ đều mặc một màu tràm đồng điệu. Các bộ trang phục hầu như không có họa tiết hoa văn, phụ kiện đi kèm có trang sức bạc và đai lưng.

    3. Dân tộc Mông
    Dân tộc Mông gồm có: Mông trắng, Mông đỏ, Mông xanh, Mông hoa sống tại các tỉnh miền núi phía Bắc và vùng núi Nghệ An. Trang phục của người phụ nữ Mông rất nhiều màu sắc sặc sỡ và nhiều họa tiết trang trí. Váy xếp ly được làm bằng vải lanh. Bộ trang phục của dân tộc Mông rất cầu kỳ và đẹp mắt.
    ...

    Mỗi bộ trang phục truyền thống của một dân tộc đều thể hiện một phần nét văn hóa của họ. Tuy nhiên khi có nhu cầu thuê lại ở các cửa hàng chuyên cho thuê, bạn cũng nên lựa chọn những đơn vị cho thuê quần áo dân tộc uy tín để tránh gặp phải những sự cố không mong muốn.

    CỬA HÀNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN HÀNG XANH
    - Địa chỉ 1: 125/24 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    - Địa chỉ 2: 328/14 (Hẻm 306) Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    - Hotline: 0919 395 328 (Ms. Thu Hà)

    - Website: www.trangphucchothue.vn

    Trang Phục Hàng Xanh là một trong những địa chỉ thuê đồ biểu diễn uy tín ở TPHCM với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, chuyên bán và cho thuê các loại quần áo biểu diễn văn nghệ, ca múa hát dành cho nam nữ. Shop Trang Phục Hàng Xanh có đầy đủ tất cả các loại đồ biểu diễn của người lớn và trẻ em dùng cho các tiết mục múa hát, diễn kịch, đóng hài,....

    Trang phục ở đây khá đa dạng về mẫu mã, có nhiều size lớn nhỏ, mẫu mới, chất liệu vải tốt, mặc thoáng mát. Có thể kể đến một số loại trang phục tiêu biểu như: Áo dài truyền thống Việt Nam; Áo dài cách tân nam nữ; Quần áo bà ba; Áo tứ thân, áo yếm; Quần áo các dân tộc: Mường, Thái, H'Mong,...; Đồ múa trẻ em: váy xòe, váy Ấn Độ, đồ múa Belly dance; Trang phục truyền thống các nước Châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc,…; Các nước châu Âu như: Na Uy, Thụy Điển, Nga, Pháp,…; Áo sinh viên tình nguyện, áo đoàn thanh niên; Đồ tướng quân, vua chúa, lính thời phong kiến; Quần áo lính Pháp, Mỹ, Ngụy;....

    Ngoài ra, có một điều mà có thể bạn sẽ thấy hài lòng khi liên hệ với shop Trang Phục Hàng Xanh là cô chủ cửa hàng khá vui tính và nhiệt tình. Bạn chỉ cần cho biết nhu cầu cần biểu diễn tiết mục văn nghệ là gì, cô chủ Thu Hà sẽ hỗ trợ tư vấn đầy đủ tất tần tật thông tin về các loại trang phục cần thiết để có một buổi biểu diễn thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Thị Bình An

Chia sẻ trang này