Toàn quốc: Cho Thuê Trang Phục Múa Đẹp Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyễn Thị Bình An, 14/2/2020.

  1. Nguyễn Thị Bình An

    Nguyễn Thị Bình An Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2019
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay không khó để chúng ta bắt gặp được những tiết mục giao lưu văn hóa, văn nghệ được khởi chiếu trên truyền hình hay tại địa phương. Một tiết mục văn nghệ được xem là thành công bao gồm các yếu tố như sau: con người, nội dung, chất lượng âm thanh, ánh sáng và một yếu tố không thể thiếu đó chính là trang phục. Shop cho thuê trang phục múa đẹp sau đây là một gợi ý dành cho những ai đang có nhu cầu thuê trang phục biểu diễn.

    [​IMG]

    Cho thuê trang phục múa đẹp giá rẻ - Cửa hàng Trang phục Hàng Xanh
    Cửa hàng Trang phục Hàng Xanh là một trong những địa chỉ uy tín chuyên bán và cho thuê trang phục biểu diễn tại TPHCM và các tỉnh miền Nam trong suốt hơn 15 năm qua. Với những trang phục múa đẹp, đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích cỡ, cửa hàng Trang phục Hàng Xanh luôn mang đến cho khách hàng của mình nhiều sự lựa chọn. Nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, Trang phục Hàng Xanh triển khai cung cấp và cho thuê các loại đồ múa như:

    ► Áo dài cách tân, áo dài truyền thống, áo bà ba, áo tứ thân, áo yếm sử dụng trong các tiết mục múa nón, múa quạt hay các điệu múa dân gian.

    ► Đồ múa belly dance cho trẻ em và người lớn.

    ► Đồ múa Ấn Độ cho trẻ em và người lớn.

    ► Đồ dân tộc cho trẻ em, người lớn để múa gùi hay các điệu múa đặc trưng.

    ► Trang phục của các nước Châu Âu, Châu Á sử dụng trong tiết mục múa truyền thống.

    Ngoài ra, cửa hàng Trang phục Hàng Xanh còn triển khai cung cấp và cho thuê các loại phụ kiện, đạo cụ múa kèm theo như: hoa Sen, hoa Mai, hoa Đào, hoa Vol, nón Lá, nón Quai thao, gùi tây nguyên, trống cơm, quạt lụa, quạt vải, quạt huế, quạt xưa đủ loại, đủ màu, đèn lồng với giá rẻ và rất nhiều loại trang phục biểu diễn khác.

    Nếu có nhu cầu sử dụng và cần tìm nơi bán và cho thuê trang phục múa giá rẻ, mẫu đẹp thì bạn có thể tham khảo lựa chọn cửa hàng Trang phục Hàng Xanh. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của cửa hàng cho thuê Trang phục Hàng Xanh luôn sẵn sàng để báo giá và giúp bạn lựa chọn được những bộ quần áo múa đẹp, phù hợp nhất góp phần tạo nên thành công cho tiết mục biểu diễn. Tham khảo các mẫu quần áo múa hát, biểu diễn văn nghệ của Shop Trang phục Hàng Xanh đang bán và cho thuê Xem Tại Đây. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:


    CỬA HÀNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN HÀNG XANH
    Cơ sở 1: 328/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

    Cơ sở 2: 6 Mạc Đĩnh Chi, P. Bến Thành, Quận 1, TPHCM

    Hotline: 0917 485 861, 0919 395 328 - Website: trangphucchothue.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Thị Bình An

Chia sẻ trang này