Hà Nội: Cho Thuê Văn Phòng Diện Tích Đa Dạng Tại Vietcombank Tower ❤️ 05 Công Trường Mê Linh, Quận 1

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi khanhvan92, 5/11/2021.

  1. khanhvan92

    khanhvan92 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/10/2021
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hôm nay ngày 05/11/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:

    Bán nhà đường Pasteur, Phường Võ Thị Sáu quận 3: Diện tích: 24m x 28m, DTCN: 569m2 giá chào bán: 130 tỷ.

    Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà văn phòng đẹp trung tâm quận 1 hôm nay:

    Tòa nhà Vietcombank Tower là một trong những văn phòng hạng A đắc địa ngay tại trung tâm Tp. HCM

    Cho thuê văn phòng quận 1 Vietcombank Tower tọa lạc tại 05 Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, với bốn mặt tiền và tầm nhìn toàn cảnh Thủ Thiêm, đây cũng là một vị trí đắc địa của Thành Phố. Vietcombank Tower nằm trong một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê xung quanh như: Melinh Point, Sunwah Tower, Bitexco Financial Tower, IBC, Saigon Tower, Vincom center, Lim Tower, Saigon Trade Center, Lancaster Building, Kumho Asiana Plaza, ....

    Cho thuê tòa nhà đường Công Trường Mê Linh sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, giao thông kết nối thuận tiện di chuyển về trung tâm hành chính và các quận lân cận đã mang đến sự khởi đầu tốt đẹp cho nhiều doanh nghiệp cũng như nguồn cảm hứng làm việc bất tận cho bất kỳ nhân viên nào làm việc tại Vietcombank Tower. Đặc biệt hơn nữa, trong tương lai không xa, hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông nơi đây sẽ vô cùng thuận tiện. Hơn nữa, với vị thế nằm cạnh con sông Bạch Đằng, tòa nhà Vietcombank Tower thuộc 1 trong số ít những tòa sở hữu tầm nhìn thoáng đãng cũng như nhanh chóng tiếp cận những cây cầu giao thông trọng điểm như Cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Tân Thuận, cầu Ông Lãnh và cầu Calmette. Từ đó lưu thông thuận lợi tới Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận Phú Nhuận và Quận Bình Thạnh.

    Vietcombank Tower là dự án liên doanh giữa 3 công ty TNHH Vietcombank- Bonday-Benthanh làm chủ đầu tư

    Hình thành từ cái bắt tay chiến lược của 3 “ông lớn” Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam, Công ty TNHH Đầu tư Bonday (Hongkong) và Công ty Du lịch Bến Thành, văn phòng cho thuê quận 1 Vietcombank Tower trở thành phức hợp cho thuê hạng A nổi bật trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Với tổng vốn đầu tư dự án là 96,5 triệu đô la Mỹ, trong đó chi phí xây dựng chiếm khoảng 69 triệu đô la Mỹ. Với vị trí đắt địa, trang thiết bị và dịch vụ chuẩn hạng A+ bao gồm máy lạnh trung tâm Chiller, Hệ thống camera An Toàn CCTV 24/7, hệ thống thang máy phân tầng.. cùng với công ty quản lý chuyên nghiệp thì Vietcombank sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

    Nằm trong phân khúc không gian văn phòng cho thuê hạng A tại Quận 1 thành phố, tòa nhà có mức giá nhỉnh hơn bởi giá trị to lớn tòa nhà mang lại cho các doanh nghiệp nhưng tỷ lệ lấp đầy của tòa nhà luôn đạt mức lý tưởng (xấp xỉ 90%) chỉ sau vài tháng hoạt động.

    Các tiện tích và dịch vụ bên trong tòa nhà Vietcombank Tower vô cùng thuận lợi cho doanh nghiệp

    - Hệ thống Internet tốc độ cao được cung ứng cho toàn bộ tòa nhà.
    - An ninh tòa nhà luôn thường trực 24/7 với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp.
    - 4 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe cho toàn khối văn phòng.
    - Máy phát điện dự phòng 1500KVA hoạt động 100% công suất.
    - Hệ thống PCCC tự động đúng tiêu chuẩn.

    Xung quanh Vietcombank Tower cũng có nhiều tiện ích thuận lợi cho các thành viên trong tòa nhà

    Vietcombank Tower gần các khu vực tiện ích, trung tâm mua sắm, ăn uống nhà hàng khách sạn, bệnh viện, rạp chiếu phim như:
    - Cách Bến Nhà Rồng 300m
    - Cách tượng đài Bác Hồ 500m
    - Cách Nhà hát Thành phố 6 phút đi bộ
    - Cách phố đi bộ Nguyễn Huệ 6 phút lái xe
    - Cách trung tâm Hải Âu Parkage 120m
    - Cách Phúc Long tea & Coffee 240m
    - Cách nhà hàng Ý 200m
    - Cách Hoàng Yến Buffet 200m

    ❖ Việc giao dịch tài chính tại cho thuê tòa nhà quận 1 Vietcombank Tower vô cùng thuận lợi khi quanh tòa nhà là những ngân hàng lớn và uy tín như:

    - Cách ngân hàng Vietinbank 80m
    - Cách ngân hàng VP bank 130m
    - Cách ngân hàng Vietcombank 6m
    - Gần trụ sở giao dịch, ATM của các ngân hàng khác.

    MỘT VÀI HÌNH ẢNH VỀ TÒA NHÀ VIETCOMBANK TOWER:
    [​IMG]
    Kim Quang Office | Cho thuê văn phòng quận 1 Vietcombank Tower bao quát, ấn tượng và đẳng cấp.
    [​IMG]
    Kim Quang Office | Cho thuê văn phòng quận 1 Vietcombank Tower diện tích trống, thoáng, dễ dàng set up.


    Kim Quang Office Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê trung tâm Sài Gòn – Tp. Hồ Chí Minh với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng trên nguyên tắc tạo ra giá trị để xây dựng thương hiệu và thực hiện sứ mệnh kết nối thành công; chúng tôi đã và đang đồng hành cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và là đại diện cho các chủ đầu tư tòa nhà văn phòng của hơn 3.000 tòa building phủ khắp 22 quận huyện tại Tp. Hồ Chí Minh. Kim Quang Office tự hào là công ty xuất sắc trong giải pháp tìm văn phòng cho thuê phù hợp khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp, cũng như khẳng định đẳng cấp văn phòng trung tâm chuyên nghiệp của các tập đoàn lớn trong nước, tập đoàn đa quốc gia. Hãy liên hệ với Kim Quang Office ☎ 0946.395.665 hoặc website: chothuevanphonghcm.com để được tư vấn thêm. Trân trọng!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhvan92
    Đang tải...


Chia sẻ trang này