Chọn Bột Ngũ Cốc Lợi Sữa Loại Nào Thì Tốt?

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi ngucocphuonguyen, 29/5/2018.

  1. ngucocphuonguyen

    ngucocphuonguyen Bột ngũ cốc Phương Uyên

    Tham gia:
    9/12/2015
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Trong vòng 6 tháng đầu đời, sữa mẹ rất cần thiết đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Vì vậy, các bà mẹ phải luôn đảm bảo đủ nguồn sữa và chất lượng sữa để bé bú mẹ mà không phải lo lắng. Ngũ cốc lợi sữa là sản phẩm được dùng trong trường hợp mẹ bị thiếu sữa hoặc mất sữa sau sinh. Có ngũ cốc lợi sữa, bạn sẽ không phải chịu áp lực về việc thiếu sữa cho con bú. Vậy thì bạn nên chọn loại ngũ cốc lợi sữa nào để có nguồn sữa dồi dào và đảm bảo chất lượng vệ sinh.

    Thành phần của bột ngũ cốc lợi sữa
    Sản phẩm ngũ cốc lợi sữa được làm từ 10 loại hạt đậu truyền thống kết hợp với hạt yến mạch và hạt óc chó Mỹ. Sau khi uống ngũ cốc lợi sữa, sữa mẹ sẽ đặc hơn và thơm ngon hơn, mẹ sẽ yên tâm hơn về chất lượng sữa của mình.Ngoài ra, ngũ cốc lợi sữa còn có hạt óc chó, là loại hạt chứa nhiều omega 3, hỗ trợ phát triển trí não và đồng thời còn kích thích sự thông minh của trẻ. Bên cạnh đó, bột ngũ cốc lợi sữa còn được bổ sung thêm yến mạch, giúp tăng cường chất xơ, chống táo bón và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Yến mạch được coi là loại thực phẩm giúp mẹ làm đẹp sau sinh, giúp da sáng mịn, tốt cho sức khỏe.

    Làm sao để chọn ngũ cốc lợi sữa loại tốt và an toàn?
    Thứ nhất, bột ngũ cốc lợi sữa phải làm hoàn toàn tự nhiên, các loại hạt có nguồn gốc tự nhiên, giúp giải độc gan, thanh nhiệt cơ thể.

    Thứ hai, các loại hạt làm ngũ cốc lợi sữa phải được tuyển chọn kỹ càng, tỉ mỉ, không sử dụng chất bảo quản và hoàn toàn tự nhiên.

    Thứ ba, bột ngũ cốc lợi sữa phải là dạng dễ pha, dễ uống, dễ bảo quản, dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi.

    Đó là tất cả những tiêu chuẩn giúp bạn có thể chọn được loại ngũ cốc lợi sữa tốt, an toàn cho cả mẹ và con, cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho hệ tiêu hóa và hoạt động trí não của trẻ.

    Ai nên sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa?Các đối tượng chính nên sử dụng bột ngũ cốc lợi sữa đó là: các mẹ có nhiều sữa nhưng chất lượng sữa không tốt hoặc các mẹ bị loãng sữa, sữa không đặc và thơm ngon.

    Nếu mẹ không được bồi dưỡng thường xuyên, tức là chế độ dinh dưỡng ngày càng giảm xuống thì chất lượng sữa sẽ giảm xuống rõ rệt, điều này thể hiện rõ ở các bà mẹ cho con bú từ 6 tháng => 2 tuổi. Do đó, trong thời gian n��y, các mẹ cần chú ý đến việc bổ sung các dưỡng chất để đảm bảo liều lượng và chất lượng sữa cho con.

    Các mẹ chuẩn bị đến ngày lâm bồn cũng có thể sử dụng ngũ cốc lợi sữa để sữa về nhiều hơn, chất lượng sữa thơm ngon hơn và bé bú cũng sẽ cảm thấy ngon miệng.

    Có một điều mà các mẹ nên lưu ý khi sử dụng ngũ cốc lợi sữa, đó là: không nên dùng số lượng bột ngũ cốc lợi sữa trong ngày, chỉ nên dùng một số lượng đủ. Bởi nếu mẹ ăn quá nhiều bột ngũ cốc lợi sữa sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ một số vi chất.

    Chọn bột ngũ cốc loại nào tốt làm tăng chất lượng sữa mẹ, đối với các mẹ bị tắc tia sẽ thì ngoài ra nên áp dụng thêm các biện pháp khác để kích sữa như massage, dùng máy hút và nên cho con bú thường xuyên để thông tuyến sữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngucocphuonguyen
    Đang tải...


  2. thaonguyen993

    thaonguyen993 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/6/2018
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Em mua cái máy hút sữa ở số máy 0946530809, máy 2 bên mà có 2tr, lực hút phê dã man giống y như con tớ tu ti ấy, mà sữa ngày càng nhiều, cao điểm là 2 lít một ngày sướng lắm các mẹ à
     
  3. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    cho em hóng vs ạ
     

Chia sẻ trang này