Chọn Chăn Drap Gối Nệm Cho Người Mệnh Thổ

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi dungtran2193, 22/7/2020.

  1. dungtran2193

    dungtran2193 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/7/2019
    Bài viết:
    199
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Để có được giấc ngủ ngon, bạn nghĩ ngoài việc chọn nệm ra chúng ta cần quan trọng điều gì? Một tấm nệm chất lượng sẽ đảm bảo giấc ngủ của bạn. Vậy bạn nghĩ chọn màu sắc cho chăn drap gối nệm có quan trọng hay không? Thử nghĩ nhé, nếu sau khi đi học hoặc đi làm về. Bạn được nằm trên nệm có họa tiết đúng như ý thích của mình thì thật tuyệt vời đúng không?

    Ngoài ra, việc chọn chăn drap gối nệm cũng thể hiện được dấu ấn riêng biệt của mình nữa đấy. Ngoài việc chọn drap theo sở thích ra thì chọn màu sắc chăn drap theo ngũ hành cũng khá quan trọng. Bởi vì tùy vào năm sinh, tùy từng mệnh mà bạn sẽ hợp với màu sắc nào. Điều đó ảnh hưởng đến vận may, sức khỏe, tiền tài của bạn nữa.

    Trước tiên, Tatana sẽ gợi ý một số màu sắc chăn drap gối nệm hợp với người mệnh Thổ. Bên cạnh đó sẽ cho bạn biết năm sinh nào ứng với mệnh này. Như vậy bạn sẽ biết thêm về phong thủy phòng ngủ của mình.

    1. Chăn drap gối nệm – Những người mệnh Thổ sinh năm bao nhiêu?

    Những người mệnh Thổ sinh năm:
    • Năm Mậu Dần: 1938, 1998
    • Năm Tân Sửu: 1961, 2021
    • Năm Canh Ngọ: 1990, 1930
    • Năm Mậu Thân: 1968, 2028
    • Năm Tân Mùi: 1991, 1931
    • Năm Bính Tuất: 1946, 2006
    • Năm Kỷ Dậu: 1969, 2029
    • Năm Đinh Hợi: 1947, 2007
    • Năm Bính Thìn: 1976, 2036
    • Năm Canh Tý: 1960, 2020
    • Năm Đinh Tỵ: 1977, 2037

    2. Người mệnh thổ nên chọn chăn drap gối nệm màu gì?

    Đối với người mệnh Thổ sẽ hợp những màu vàng hoặc đỏ. Tuy nhiên, nếu muốn chọn chăn drap gối nệm, bạn cũng nên hạn chế chọn màu đỏ. Vì màu đỏ có năng lượng lớn, mang tính dương rất mạnh. Thường màu đỏ sẽ không thích hợp để bạn trang trí phòng ngủ cho lắm. Theo phong thủy, người mệnh Thổ thường hợp với màu vàng nhạt hoặc vàng nâu.

    > Xem thêm: Phòng Ngủ, Phong Thủy Và Những Điều Lưu Ý Năm 2020

    2.1 Chăn drap gối nệm màu vàng nhạt cho người mệnh Thổ

    Màu vàng nhạt tượng trưng cho đất (thổ). Đây là nguồn năng lượng dồi dào cùng với sức sống mãnh liệt. Người mệnh thổ thường có một sự quyết tâm vô cùng kiên trì. Khi sử dụng màu vàng nhạt sẽ giúp người mệnh thổ cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm trong lòng.

    Ngoài ra, việc chọn chăn drap gối nệm màu vàng nhạt cũng giúp căn phòng bạn trở nên sáng hơn. Màu vàng thể hiện cho sự nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Vì thế, khi sử dụng drap màu vàng sẽ giúp căn phòng bạn trở nên sang trọng hơn.

    [​IMG]
    Chăn drap gối nệm màu vàng nhạt giúp phòng bạn trở nên sáng hơn​


    Bên cạnh đó, người mệnh Thổ cũng khá hợp với màu vàng nâu. Hãy cùng Tatana xem tiếp ở phần dưới đây nhé.

    2.2 Chăn drap gối nệm màu vàng nâu cho người mệnh Thổ

    Chắc hẳn bạn cũng biết, màu vàng nâu là màu giống với màu đất. Nên đây sẽ là màu khá hợp với mệnh Thổ. Màu này gợi lên cho chúng ta cảm giác bình yên và an toàn. Mặc dù màu sắc này không gây ấn tượng mạnh như đỏ hay tím. Nhưng màu vàng nâu luôn thể hiện sự tinh tế và độc đáo. Cũng giống như cảm giác của người mệnh Thổ đem lại cho chúng ta.

    > Xem thêm: Vải May Chăn Drap Và Làm Thế Nào Để Phân Biệt Chúng

    Màu vàng nâu còn khiến chúng ta ấn tượng bởi sự mộc mạc và giản dị của màu sắc này đem lại. Ngoài ra, người mệnh thổ còn hợp với các màu sắc khác như hồng, tím,…

    [​IMG]
    Chăn drap gối nệm màu vàng nâu đem lại sự mộc mạc và giản dị​


    Ngoài việc chọn màu sắc hợp với mệnh Thổ, việc chọn họa tiết cũng khá quan trọng. Nên chọn những họa tiết có sự nhẹ nhàng và tinh tế. Những họa tiết đơn giản, đơn sắc sẽ giúp phòng ngủ bạn trở nên sang trọn hơn. Hạn chế chọn họa tiết to và đậm, nhìn sẽ bị thô. Người mệnh Thổ nhìn chung thích sự giản dị và mộc mạc. Vì thế nên những họa tiết nhỏ sẽ hợp với họ hơn.

    Tuy nhiên, khi chọn chăn drap gối nệm cho phòng tân hôn. Bạn nên tìm hiểu trước màu gì hợp với mệnh vợ/chồng của bạn. Màu sắc hợp với mệnh của hai vợ chồng sẽ giúp tình cảm vợ chồng hạnh phúc hơn.

    > Không thể bỏ qua: Những Mẫu Phòng Ngủ Đẹp Dành Cho Vợ Chồng Mới Cưới

    2.3 Với trẻ em mệnh Thổ nên chọn chăn drap màu gì?

    Với những bé mệnh Thổ sinh năm Bính Tuất 2006, Đinh Hợi 2007. Bạn nên chọn chăn drap gối nệm có màu sắc tươi sáng. Bởi vì màu sắc kích thích sự phát triển não bộ của trẻ. Bạn cũng có thể chọn màu vàng kèm với vài họa tiết hoạt hình vui nhộn. Như thế vừa đảm bảo được màu sắc cho các bé mệnh Thổ. Mà còn đem lại sự thích thú cho các bé.

    [​IMG]
    Chăn drap gối nệm Tatana có các họa tiết phù hợp với bé mệnh Thổ​


    Với các bé trai, bạn có thể chọn drap có màu vàng cùng họa tiết ô tô, siêu nhân. Còn các bé gái, bạn có thể chọn drap màu hồng, có họa tiết công chúa. Chắc chắn các bé sẽ thích lắm đấy.

    Bạn có thể chọn chăn drap gối nệm cho các bé Tại đây

    Ngoài những màu sắc tương sinh, người mệnh Thổ cũng nên để ý những màu sắc có tính tương khắc như xanh lá, xanh nước biển,…

    3. Những màu chăn drap gối nệm nào người mệnh Thổ không nên dùng?

    Người mệnh Thổ kỵ nhất là màu xanh lá cây. Màu xanh lá cây (Mộc) thể hiện cho cây sống trên đất (Thổ). Nghĩa là cây hút hết màu mỡ của đất, khiến đất suy kiệt linh khí. Người mệnh Thổ sử dụng chăn drap gối nệm màu xanh lá sẽ bị suy yếu về sức khỏe. Tệ hơn là gặp khó khăn về tài chính. Tiền tài, vật chất cũng sẽ ngày càng đi xuống. Vậy nên bạn nên chọn drap màu vàng thay vì màu xanh lá nhé.

    > Có thể bạn quan tâm: Mơ Ngủ Thường Xuyên Có Ảnh Hưởng Đến Giấc Ngủ Không?

    4. Nên mua chăn drap gối nệm cho người mệnh Thổ ở đâu?

    Mua chăn drap gối nệm phù hợp cho người mệnh Thổ thì khá dễ dàng.Nhưng việc chọn sản phẩm tốt mới thật sự quan trọng. Để chọn mua chăn drap vừa có chất lượng tốt, giá cả lại phù hợp với tài chính gia đình. Bạn nên tìm địa chỉ mua hàng thật kỹ. Bởi vì trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở sản xuất chăn drap không rõ nguồn gốc. Khi bạn mua phải hàng kém chất lượng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

    Bạn có thể chọn lựa sản phẩm chăn drap gối nệm cho người mệnh Thổ tại tatana.vn. Ở đây không những cung cấp drap hợp với người mệnh Thổ mà còn hợp với nhiều mệnh khác nữa. Đây là nơi cung cấp drap uy tín và chất lượng. Ngoài ra tatana.vn còn cung cấp nệm được sản xuất trực tiếp tại Tatana. Đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

    Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ mua được chăn drap gối nệm phù hợp với người mệnh Thổ. Nếu cần thêm thông tin gì, có thể liên hệ Tatana để biết thêm thông tin chi tiết. Tatana rất vui lòng được hỗ trợ bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dungtran2193
    Đang tải...


Chia sẻ trang này