Kinh nghiệm: Chọn Chế Độ Ăn Phù Hợp Với Dáng Người

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi phongvv92, 4/10/2017.

  1. phongvv92

    phongvv92 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    1. Thân hình chữ nhật:Sở hữu vòng hông nhỏ là ưu điểm đặc trưng của khung người hình chữ nhật, điều này khiến họ rất khó để tăng cân. Vì thế họ có thể thoải mái ăn uống và kết hợp nhiều chất béo lành mạnh cho cơ thể như bơ thực vậy phô mai, ngũ cốc, cá hồi…
    [​IMG]
    Lưu ý: mặc dù là tạng người này rất khó để tăng cân, nhưng nếu bạn bỏ mặc cho muốn ăn bao nhiêu thì ăn một các thoải mái đồ ngọt và chất béo no thì bạn cũng sẽ tăng cân chóng mặt
    2. Thân hình quả táo

    với thân hình quả táo sở hữu vòng một to, nhưng lại khó thấy đucợ đường eo của cơ thể, vì vậy nguy cơ tích tụ mỡ thừa rất lơn. Đối với chị em có thân hình như vậy thì cần cân bằng lại chất béo trong chế độ ăn và chia nhỏ chúng ra.

    [​IMG]

    Những thực phẩm mà thân hình trái táo nên ăn như rau xanh, trái cây, thực phẩm chứa nhiều viatamin, đặc biệt là vitamin C, và các loại protein thực vật…
    >>> Giảm cân thần tốc 7kg trong 2 tuần bạn có tin? http://blog.sieuthilamdep.com/tat-tan-tat-cong-thuc-giam-can-than-toc-7kg-trong-vong-2-tuan/

    3. Thân hình quả lê

    với thân trình trái lê thì ở vùng hông và đùi rất dễ bị tích tụ lại chất béo nước hay những chất độc khác. Ăn nhiều dưa hấu và kết thân với các loại trà thảo dược sẽ giúp thân hình trái lê thải được nhiều lượng độc tố nhất.

    ưu tien nhiều hơn cho rau cxanh và dạm từ cá và thực vật sẽ hạn chế đucợ việc tích mỡ tại hai vùng này.
    [​IMG]

    Lưu ý: những bạn cái có thân hình này thì nên hạn chế ăn mặn nhiều, vì chúng khiến cơ thể giữ nước nhiều hơn, khiến cơ thể bạn phát phì vì giữ nước.

    4. Thân hình đồng hồ cát

    Thân hình đông hồ cát được coi là mẫu chuẩn cho chị em nỗ lực tập luyên và phấn đấu, ở thân hình này việc tăng cân sẽ diễn ra đồng đều trên các bộ phận của cơ thể.

    [​IMG]

    Với thân hình này thì các chị em chỉ cần áp dụng chế độ ăn chung nhất, ăn nhiều chất xơ vitamin và khoáng chất, nạp đạm thực vật và cá nhiều hơn từ thịt, ăn thực phẩm có chứa calo thấp và hãy chia nhỏ bữa ăn của mình để dạ dày không quá no.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phongvv92
    Đang tải...


Chia sẻ trang này